ยลโฉม 2017 Nissan March/Micra ใหม่ ของจริงสวยไม่เบา

ยลโฉม 2017 Nissan March/Micra ใหม่ ของจริงสวยไม่เบา

ยลโฉม 2017 Nissan March/Micra ใหม่ ของจริงสวยไม่เบา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เว็บไซต์รถยนต์ Autovisie จากประเทศเนเธอร์แลนด์ เผยคลิป 2017 Nissan Micra (หรือ March ในบ้านเรา) เจเนอเรชั่นใหม่ เผยให้เห็นสัดส่วนชัดเจนรอบคัน

     เมื่อไม่นานมานี้ 2017 Nissan Micra/March ถูกเปิดตัวที่งานปารีสมอเตอร์โชว์ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งถือเป็นเจเนอเรชั่นที่ 5 แล้วในตลาดยุโรป ขณะที่การวางจำหน่ายจริงจะมีขึ้นในเดือนมีนาคม 2017 นี้ ขณะที่บ้านเรายังไม่ชัดเจนว่าจะได้ทำตลาดโฉมเดียวกันนี้หรือไม่ เนื่องจากมีข่าวว่าอินเดียเตรียมพัฒนา Micra/March ใหม่ ที่ใช้แพล็ตฟอร์ม V-Platform ซึ่งยกมาจากรุ่นปัจจุบัน

     2017 Nissan Micra ที่ปรากฏในภาพดังกล่าวมาพร้อมตัวถังสีดำ ดีไซน์ด้านหน้าถูกออกแบบให้ดูดุดัน ออกแบบกระจังหน้าทรง V-Motion ตกแต่งด้วยโครเมียม ตกแต่งกันชนหน้า-หลังและชายประตูด้วยสีเงิน ด้านท้ายติดตั้งไฟท้ายแบบชิ้นเดียวทรงบูมเมอแรง พร้อมไฟสีแดง (ที่คาดว่าจะเป็นไฟตัดหมอกหลัง) ติดตั้งบริเวณกันชน ล้ออัลลอยแบบทูโทนขนาด 17 นิ้ว

     ห้องโดยสารภายในปรับปรุงใหม่ทั้งหมดให้ดูน่าขับยิ่งขึ้น ด้วยพวงมาลัยแบบ 3 ก้าน มาตรวัดความเร็วพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ขนาดใหญ่ เครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay/Android Auto ขับกำลังเสียงด้วยลำโพงจาก Bose ทั้งหมด 6 จุด ติดตั้งไว้บริเวณพนักพิงศีรษะผู้ขับจำนวน 2 จุด เพื่อคุณภาพเสียงที่ดียิ่งขึ้น เป็นต้น

     ในยุโรปมีเครื่องยนต์ให้เลือกตั้งแต่ เบนซินเทอร์โบ 3 สูบเทอร์โบ 0.9 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 90 แรงม้า ดีเซลเทอร์โบ 1.5 ลิตร 4 สูบ กำลังสูงสุด 90 แรงม้า และเบนซิน 3 สูบ 1.0 ลิตร ไม่มีระบบอัดอากาศ กำลังสูงสุด 73 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ให้เลือก

     บ้านเราคงต้องรอลุ้นกันต่อไป

 

     ที่มาภาพ Autovisie.nl

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ยลโฉม 2017 Nissan March/Micra ใหม่ ของจริงสวยไม่เบา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook