เปลี่ยนยางออนไลน์ง่ายๆ กับไทร์พลัส

เปลี่ยนยางออนไลน์ง่ายๆ กับไทร์พลัส

เปลี่ยนยางออนไลน์ง่ายๆ กับไทร์พลัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



     เรื่องสำคัญเกี่ยวกับรถที่ต้องตรวจเช็ค และตรวจตราก็คือให้ดี ก็คือเรื่องยางนี่ล่ะ เพราะยางดีช่วยให้ขับรถได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัย และสนุก ส่วนใหญ่เรามักจะเปลี่ยนยางเมื่อใช้งานไปแล้วราว 2-3 ปี  หรือไม่ก็ดูที่ระยะทางว่าใช้ไปประมาณ 50,000 กม. แล้ว จึงจะเริ่มมองหายางใหม่

     เพราะนานๆ ทีถึงจะได้ฤกษ์เปลี่ยนยาง ก็ต้องวางแผนให้ดีก่อนจะเปลี่ยนแต่ละครั้ง

     คนส่วนใหญ่มักจะเริ่มจากเช็คราคาที่ร้านยางหรือศูนย์บริการใกล้บ้านก่อน ถ้าไม่มียางที่ต้องการก็ต้องเสียเวลาโทรเช็คร้านต่างๆ ให้มากขึ้น จนบางครั้งจำเป็นต้องลงเอยด้วยการเลือกยางอีกยี่ห้อแทนด้วยความจำใจ นี่ยังไม่นับการรอคิวเปลี่ยนยางนานเป็นชั่วโมงอีก

     ชีวิตจะดีกว่านี้ไหม ถ้าจะมีใครสักคนที่เชื่อถือได้ ให้บริการจองยางผ่านมือถือแล้วสามารถนัดวันไปเปลี่ยนล่วงหน้าได้เลย

     เพราะเข้าใจและใส่ใจในปัญหานี้ ไทร์พลัสจึงมาพร้อมกับระบบให้บริการ “ยางจองได้” จองยางและนัดหมายเปลี่ยนยางออนไลน์ได้เป็นรายแรก ภายใต้คอนเซปต์หลักคือ Save & Sure

     Save ทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย ไม่จำเป็นต้องขับรถออกตามหายางรุ่นที่ต้องการ แค่เลือกยางโดยตรงจากคลังยางออนไลน์ของไทร์พลัสได้ทุกที่ทุกเวลา ง่ายๆ ผ่านสมาร์ทโฟนในมือของคุณ รวมไปถึงช่องทางการสื่อสารออนไลน์อื่นๆ ทุกรูปแบบทั้งแท็ปเล็ต โน้ตบุ๊ค ไปจนถึงบนโต๊ะทำงาน ผ่านทางเว็บไซต์ https://www.tyreplus.co.th ซึ่งเข้าถึงได้ผ่านทางทุก gadget ที่เราใช้งานเป็นประจำ

     Sure ด้วยความมั่นใจว่าจะได้ยางตรงความต้องการ ไม่ต้องถูกกล่อมให้เลือกรุ่นอื่นแทน ทั้งยังได้ราคามาตรฐานด้วยระบบใบเสนอราคาก่อนตัดสินใจ และเมื่อคุณตัดสินใจแล้วก็สามารถนัดหมายวันเวลาที่แน่นอน จากนั้นก็ขับรถไปเข้าบริการแบบชัวร์ๆ โดยไม่ต้องรอคิว

     จุดเริ่มต้นของความสะดวกเริ่มตั้งแต่คลังยางออนไลน์ของไทร์พลัสที่แบ่งหมวดหมู่ไว้ ตั้งแต่ยางแบบมาตรฐานเน้นความปลอดภัย ไปจนถึงยางขนาดพิเศษหายาก ไม่ว่าจะใช้หัวข้อเลือกแบบใด เลือกจากรุ่นและยี่ห้อรถยนต์ของคุณ เลือกจากขนาดยาง ซีรีส์ ชนิดของหน้ายางหรือเจาะจงรุ่นและยี่ห้อยางที่เล็งเอาไว้ก็ทำได้หมด

     แต่ถ้าเลือกแล้วก็ยังตัดสินใจไม่ได้ ไทร์พลัสก็มีเครื่องมือ “ค้นหายางที่เหมาะกับคุณ” ช่วยแนะนำยางที่ตรงกับความต้องการของมากที่สุดมาทำให้การตัดสินใจง่ายขึ้นอีกทาง

     เมื่อได้ยางตามความต้องการแล้ว ขั้นต่อไปก็เช็คสาขาที่อยู่ใกล้ จากนั้นให้ไทร์พลัสส่งใบเสนอราคาให้ก่อนเพื่อความชัวร์ ก่อนจะนัดหมายวันเวลาที่เข้ารับไปบริการที่ศูนย์บริการซึ่งมีทีมช่างมืออาชีพ พร้อมอุปกรณ์ทันสมัยสแตนด์บาย รอคุณอยู่แล้ว จอดปุ๊บ รับบริการทันที ไม่ต้องหาอะไรทำฆ่าเวลาเป็นชั่วโมงๆ

     ระบบการสั่งยางออนไลน์ของไทร์พลัส จะทำให้คุณพบกับประสบการณ์ใหม่ในศูนย์ให้บริการยางรถยนต์ ที่ไม่จำเป็นต้องจำใจเลือก  ไม่ต้องรอคอย และไม่ต้องรอลุ้น ทุกอย่างเป็นเหมือนยางดีๆ ที่คุณเปลี่ยน นั่นคือ กระฉับกระเฉง รวดเร็ว ไร้ปัญหา และควบคุมได้ดังใจ 

     เพราะเรื่องยางเป็นเรื่องใหญ่ทั้งในแง่ความปลอดภัยและค่าใช้จ่าย เพราะฉะนั้นจะตัดสินใจทั้งทีก็ต้องเลือกให้มั่นใจเรื่องของความคุ้มค่า รวมถึงคุณภาพที่ได้รับ...จริงไหม

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook