รู้จัก Mercedes-Benz E250 Coupe W207 รถหรูคู่ใจ 'จ๊ะ-อาร์สยาม'

รู้จัก Mercedes-Benz E250 Coupe W207 รถหรูคู่ใจ 'จ๊ะ-อาร์สยาม'

รู้จัก Mercedes-Benz E250 Coupe W207 รถหรูคู่ใจ 'จ๊ะ-อาร์สยาม'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

       

     เชื่อว่าวินาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก 'จ๊ะ อาร์สยาม' หรือ 'นงผณี มหาดไทย' นักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ ที่ขยันทำงานจนสามารถเก็บเงินซื้อรถ 'Mercedes-Benz E250 Coupe' ป้ายแดงมาครอบครองได้

     Sanook! Auto จะพาไปรู้จักรถสปอร์ตหรูคันงามของสาว จ๊ะ อาร์สยาม คันนี้กันดีกว่า ว่าทำไมถึงกลายเป็นรถยอดฮิตในบ้านเรา แม้จะมีมูลค่าหลายล้านบาทก็ตาม

     Mercedes-Benz E-Class Coupe เริ่มวางจำหน่ายในบ้านเราตั้งแต่ปี 2010 ซึ่งสมัยนั้นเป็นรุ่นที่ทำให้โชว์รูมจำหน่ายรถยนต์อิสระ (เกรย์มาร์เก็ต) แจ้งเกิดในบ้านเราอย่างเปรี้ยงปร้างเลยก็ว่าได้ เพราะความหรูหรา และดีไซน์ที่สวยงามของรถรุ่นนี้ ทำให้ถูกอกถูกใจเศรษฐีชาวไทยเป็นยิ่งนัก ประกอบกับสมัยนั้นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ตั้งราคารถรุ่นนี้ไว้ค่อนข้างสูง และให้อ็อพชั่นมาน้อย จึงทำให้เหล่าโชว์รูมเกรย์เก็บยอดขายได้เป็นกอบเป็นกำจากรถรุ่นนี้

     สำหรับรถของสาวจ๊ะเป็นรุ่น E250 Coupe AMG Plus ซึ่งนำเข้ามาจำหน่ายในบ้านเราเพียงช่วงหนึ่งเท่านั้น ก่อนจะตัดเหลือเฉพาะรุ่น E200 ในปัจจุบัน ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 211 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตร ซึ่งก็ถือว่าแรงจัดจ้านพอตัว ติดตั้งล้ออัลลอยจาก AMG ขนาด 19 นิ้ว ลาย 7 ก้านคู่ พร้อมชุดแต่ง AMG Plus

     ภายในห้องโดยสารติดตั้งอุปกรณ์หรูหรามากมาย ไม่ว่าจะเป็นหลังคาแบบ Panoramic Sunroof หรือที่เรียกกันว่าหลังคาแก้ว เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า, เบาะนั่งภายในสีดำตกแต่งด้วยด้ายสีแดง พร้อมสายเข็มขัดนิรภัยสีแดง ติดตั้งระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติแบบ 2 โซน คอนโซลภายในตกแต่งแบบอลูมิเนียม เป็นต้น

     ส่วนราคาจำหน่ายในสมัยนั้นก็ไม่มากไม่มาย อยู่ที่ 3,890,000 บาทเท่านั้นเอง...!

 

     ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @jaja_nongpanee

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ รู้จัก Mercedes-Benz E250 Coupe W207 รถหรูคู่ใจ 'จ๊ะ-อาร์สยาม'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook