'ไทยนา' รถบรรทุก 4 ล้อกลางเตรียมเผยโฉมที่มอเตอร์เอ็กซ์โป 2016

'ไทยนา' รถบรรทุก 4 ล้อกลางเตรียมเผยโฉมที่มอเตอร์เอ็กซ์โป 2016

'ไทยนา' รถบรรทุก 4 ล้อกลางเตรียมเผยโฉมที่มอเตอร์เอ็กซ์โป 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ไทยนา มอเตอร์ เตรียมส่งรถบรรทุกขนาดกลาง 4 ล้อ เน้นจับกลุ่มลูกค้าโลจิสติกส์ สตาร์ทอัพ และเอสเอ็มอี เผยโฉมครั้งแรกที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2016 (Motor Expo 2016)

     มร. พอล เอม มาร์คแฮม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยนา มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัทฯ พร้อมเปิดตัวรถบรรทุกขนาดกลาง 4 ล้อ ยี่ห้อ “ไทยนา” 2 รุ่นเพื่อทำตลาดในประเทศไทย ได้แก่ ไทยนา เพโทรล ทีจี150 (Thaina Petrol TG150) เครื่องยนต์เบนซิน 2.2 ลิตร และ ไทยนา ดีเซลทีดี175(Thaina Diesel TD175) เครื่องยนต์ดีเซล 2.8 ลิตร ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2016 นี้

     'ไทยนา' เป็นความร่วมมือระหว่างไทยและและต่างชาติ ภายใต้บริษัท ไทยนา มอเตอร์ จำกัด โดยมีโรงงานผลิตอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมเหมราชจังหวัดระยอง ผลิตเพื่อจำหน่ายทั้งในประเทศและส่งออก ขณะที่ชิ้นส่วนอะไหล่มีทั้งนำเข้าจากต่างประเทศ และนำเข้ามาปรับปรุงให้เหมาะสมกับตลาดไทย โดยปัจจุบันมีชิ้นส่วนอะไหล่ในประเทศ 40% และในอนาตคจะใช้ชิ้นส่วนในประเทศเพิ่มขึ้นอีกกว่า 45% ชูจุดเด่นที่การเลือกใช้เทคโนโลยีเครื่องยนต์ดีเซลจากญี่ปุ่น และระบบขับเคลื่อนจากแซดเอฟ

     มร. พอล เอม มาร์คแฮม กล่าวต่อถึงแผนการทำตลาดในประเทศไทยว่า “บริษัทตั้งเป้าให้รถบรรทุกขนาดกลางไทยนา เป็นทางเลือกใหม่รองรับธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ โดยกลุ่มเป้าหมายจะเน้นไปที่ลูกค้าซึ่งต้องการรถบรรทุกขนาดกลาง 4 ล้อ ที่ใหญ่กว่ารถบรรทุก 4 ล้อแบบเดิมๆ ที่มีอยู่แล้ว อาทิ กลุ่มโลจิสติกส์ กลุ่มสตาร์ทอัพ และกลุ่มเอสเอ็มอี

     ด้านช่องทางการจำหน่าย ขณะนี้อยู่ระหว่างการขยายดีลเลอร์เน็ตเวิร์ค ซึ่งปัจจุบันมีครอบคลุมในพื้นที่ กทม. 3 ราย และต่างจังหวัด อาทิ ชลบุรี ระยอง และราชบุรี โดยทุกดีลเลอร์จะเน้นให้บริการทั้ง 3 S ประกอบด้วย เซลล์, เซอร์วิส และสแปร์พาร์ท ซึ่งคาดว่าจนถึงสิ้นปีนี้น่าจะมีดีลเลอร์เน็ตเวิร์คครอบคลุมมากถึง 10 แห่งทั่วประเทศ

     สำหรับไทยนาจัดเป็นผู้นำด้านรถบรรทุกขนส่งสินค้าขนาดกลางที่มีสมรรถนะสูง มีความโดดเด่นสามารถรองรับการเดินทางขนส่งได้ทุกสภาพถนนของประเทศไทย ถูกต้องตามข้อกำหนดการจราจรในประเทศ ทำความเร็วได้สูงสุดถึง 120 กม./ชม. พร้อมรับน้ำหนักบรรทุกได้มากถึง 2.2 ตัน

     ด้านราคาจำหน่าย 'ไทยนา' จะถูกเปิดเผยที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2016

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 'ไทยนา' รถบรรทุก 4 ล้อกลางเตรียมเผยโฉมที่มอเตอร์เอ็กซ์โป 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook