กระแสโซเชียลแห่ชื่นชม พริตตี้มอเตอร์เอ็กซ์โป 2016 ไร้เซ็กซี่แต่สวย "เลอค่า"!!

กระแสโซเชียลแห่ชื่นชม พริตตี้มอเตอร์เอ็กซ์โป 2016 ไร้เซ็กซี่แต่สวย "เลอค่า"!!

กระแสโซเชียลแห่ชื่นชม พริตตี้มอเตอร์เอ็กซ์โป 2016 ไร้เซ็กซี่แต่สวย "เลอค่า"!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2016 ในปีนี้ นอกเหนือจากรถยนต์ใหม่ที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมงานแล้ว เหล่าบรรดาพริตตี้ก็เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่เรียกเสียงชื่นชมจากผู้ชมในโลกโซเชียลได้อย่างล้นหลาม จากการพลิกโฉมการแต่งกายให้ดูเรียบร้อย หรูหรา และสง่างามอย่างที่หลายคนคาดไม่ถึง

     Sanook! Auto จึงได้มีโอกาสพูดคุยกับ คุณชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน ควบคุมงานด้านการบริหารงานทั่วไป งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 ถึงกระแสตอบรับของพริตตี้มอเตอร์เอ็กซ์โปในปีนี้ว่า "ในปีนี้ พริตตี้ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 33 ได้รับการตอบรับดีมาก มีเสียงชื่นชมโดยเฉพาะในโลกอินเตอร์เน็ตเป็นอย่างมากถึงความสวยงามในการแต่งกาย"

     เมื่อถามไถ่ถึงการจัดงานในปีต่อไปว่าจะยังคงส่งเสริมให้พริตตี้แต่งตัวเรียบร้อยเช่นนี้ต่อไปหรือไม่ คุณชลัทชัยระบุว่า "ถือเป็นนโยบายของเราอยู่แล้วที่ต้องการให้พริตตี้แต่งตัวอย่างเรียบร้อย แต่ที่ผ่านมาถือเป็นกลยุทธ์ของแต่ละค่ายรถยนต์เพื่อที่จะดึงดูดลูกค้าให้เข้ามายังบูธมากขึ้น แต่สำหรับปีนี้ถือเป็นการขอความร่วมมืออย่างจริงจัง เพื่อให้พริตตี้ทุกคนแต่งกายอย่างเรียบร้อย"

 

     นอกเหนือจากพริตตี้สวยๆ ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปปีนี้ คุณชลัทชัยยังกล่าวถึงความพิเศษของงานมอเตอร์เอ็กซ์โปในปีนี้ว่า "ปีนี้มีค่ายรถยนต์เข้าร่วมจัดแสดงถึง 37 ยี่ห้อ รวมถึงมอเตอร์ไซค์อีก 21 ยี่ห้อ ซึ่งถือว่ามากที่สุดเท่าที่เคยจัดมา นอกจากนั้น ยังมีการแสดงรถยนต์ต้นแบบจำนวนกว่า 3 คัน รวมถึงรถยนต์เทคโนโลยีไฮบริดและไฟฟ้าล้วน ซึ่งเป็นแนวทางสำคัญในการพัฒนารถยนต์ในอนาคตอักด้วย"

     "ความพิเศษอีกอย่างในปีนี้ ก็คือ แอพพลิเคชั่น Motor Expo Touch ที่รวบรวมข้อมูลการจัดงานเอาไว้ทั้งหมด หรือแม้แต่สภาพการจราจรโดยรอบบริเวณพื้นที่จัดงาน และที่จอดรถว่ามีจุดใดว่างหรือไม่ หากใครไม่ได้นำรถมา เราก็มีบริการ Shuttle Bus จำนวน 4 สาย เพื่อให้บริการผู้เข้าร่วมงานได้อย่างสะดวกทั่วถึง" คุณชลัทชัยกล่าวเสริม

     สำหรับงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 (Motor Expo 2016) เริ่มแล้วตั้งแต่วันที่ ไปจนถึงวันที่ 12 ธันวาคม 2559 ที่อาคารอิมแพ็คชาเลนเจอร์ 1-3 บอกเลยว่าห้ามพลาด!

     >>>คลิกชมรูปพริตตี้ Motor Expo 2016 ที่นี่<<<

     ภาพโดย อดิศักดิ์ อ้อนอุบล

 

อัลบั้มภาพ 157 ภาพ

อัลบั้มภาพ 157 ภาพ ของ กระแสโซเชียลแห่ชื่นชม พริตตี้มอเตอร์เอ็กซ์โป 2016 ไร้เซ็กซี่แต่สวย "เลอค่า"!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook