Toyota CAMRY ใหม่ วางจำหน่ายในญี่ปุ่นช่วงฤดูร้อนนี้

Toyota CAMRY ใหม่ วางจำหน่ายในญี่ปุ่นช่วงฤดูร้อนนี้

Toyota CAMRY ใหม่ วางจำหน่ายในญี่ปุ่นช่วงฤดูร้อนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     บริษัท Toyota Motor ได้มีการเปิดตัวกับ CAMRY ใหม่ ที่งานแสดงรถยนต์ดีทรอยต์มอเตอร์โชว์ 2017 โดยมีกำหนดในการออกวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นในช่วงฤดูร้อนของปีนี้

201

     CAMRY ใหม่ ถือเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 8 โดยได้ถูกประยุกต์ใช้การผลิตแบบใหม่ TNGA (Toyota New Global Architecture) ในทุกๆด้าน ตัวอย่างเช่นในส่วนของระบบส่งกำลัง Powertrain ที่ถูกพัฒนาปรับปรุงขึ้นมาใหม่ให้ได้ประสิทธิภาพในการขับขี่ที่ดีขึ้นรวมถึงรักษาสิ่งแวดล้อมควบคู่กันไปทั้งสองด้าน และมีการติดตั้งเครื่องยนต์ใหม่ Dynamic Force ซึ่งเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบแถวเรียง ขนาดความจุกระบอกสูบ 2.5 ลิตร

202

     สำหรับเครื่องยนต์ก็ถูกพัฒนาปรับปรุงใหม่ตาม TNGA เช่นกัน ส่วนของระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด Direct Shift ก็ถือว่ามีประสิทธิภาพสูงในระดับแนวหน้าของโลกอีกเช่นกัน ด้วยการเพิ่มจำนวนความละเอียดของฟันเฟืองเกียร์ภายในจึงทำให้ผู้ขับขี่นั้นไม่รู้สึกถึงกลไกการเปลี่ยนเกียร์ จึงทำให้มีความนุ่มนวลและต่อเนื่องในการขับขี่

     อีกทั้งในส่วนของโครงสร้างพื้นฐาน Platform ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่โดย TNGA ก็เช่นกันโดยที่มีชื่อเรียกว่า GA-K ที่มีจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำ และมีความแข็งแกร่งของตัวถังและพื้นที่มากขึ้น รวมถึงได้มีการปรับแก้ในส่วนของตำแหน่งจุดยึดกับเครื่องยนต์ และระบบช่วงล่างด้านหลังก็เป็นแบบใหม่

204

     สำหรับ CAMRY ใหม่มีกำหนดในการออกวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นในช่วงฤดูร้อนของปีนี้ โดยเพิ่มการวางจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่าย Toyota Corolla และ Toyopet กับ Netz (ในส่วนของเขตโตเกียวจะเป็นทาง Tokyo Toyota) ทาง Toyota ได้ในสัมภาษณ์ว่า “เป็นรถยนต์ที่ได้ถูกพัฒนาปรับปรุงใหม่ทั้งหมด ก็เพื่อเป็นการเพิ่มสมรรถนะเสถียรภาพในการขับขี่และความรู้สึกในการขับขี่ที่ดีมากยิ่งขึ้น”

     บทความจาก Response
     แปลโดย TUM GARAGE

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Toyota CAMRY ใหม่ วางจำหน่ายในญี่ปุ่นช่วงฤดูร้อนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook