ร่วมแชร์เรื่องราวของคุณผ่าน #BMWStories ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจ

ร่วมแชร์เรื่องราวของคุณผ่าน #BMWStories ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจ

ร่วมแชร์เรื่องราวของคุณผ่าน #BMWStories ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เมื่อพูดถึงยี่ห้อรถในฝันของใครหลายคน BMW คงเป็นหนึ่งในตัวเลือกลำดับต้นๆ ที่พวกเขาจะตอบ เพราะนอกจากสมรรถนะด้านการขับที่เป็นที่ยอมรับ ค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่จากประเทศเยอรมนีที่ชื่อว่า ‘BMW’ นั้นยังอัดแน่นไปด้วยเรื่องราว อารมณ์ และความรู้สึก นอกจากนั้นผู้ที่เป็นเจ้าของรถ BMW ยังมีความเชื่อที่คล้ายกันว่ารถที่ตนขับนั้นนอกจากจะเป็นยานพาหนะแล้ว ยังเปรียบเสมือนเพื่อนร่วมเดินทาง เติบโตไปด้วยกัน จนกลายเป็นความทรงจำที่ช่วยขับเคลื่อนแรงบันดาลใจให้กับผู้ทีได้ขับอีกด้วย

     และเนื่องในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาในโอกาสครบรอบ 100 ปี BMW ที่จะถึงนี้ ทาง BMW Thailand ได้เปิดตัวแคมเปญ #BMWStories เปิดโอกาสให้ผู้ใช้รถ BMW ในประเทศไทยได้มีโอกาสบอกเล่าเรื่องราว Passion และความประทับใจกับรถคันโปรดของตน และแบ่งปันแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่น

     ในส่วนของแคมเปญ #BMWStories เกิดจากความเชื่อที่ว่า ‘เรื่องราวของทุกคน’ สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่นได้ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ทาง BMW เริ่มปล่อยคลิปวิดีโอจากแคมเปญ #BMWStories ออกมาให้ได้รับชม โดยคลิปวิดีโอคลิปทั้งหมดล้วนถูกสร้างขึ้นจากเรื่องจริง เราขอยกตัวอย่างขึ้นมา 2 เรื่องด้วยกัน เรื่องแรกถูกสร้างขึ้นจากเรื่องราวของ Alex Zanardi นักขับรถแข่ง F1 ที่ไม่เคยท้อกับโชคชะตาชีวิต และอีกหนึ่งเรื่องราวของครอบครัว Roth ครอบครัวผู้หลงใหลในการขับรถ BMW ซีรีส์ 3 ซึ่งคลิปวิดีโอทั้ง 2 เรื่องนั้นช่วยให้เห็นถึงพลังของคำว่า Passion แรงบันดาลใจ และความผูกพันระหว่างเจ้าของกับรถ BMW ของเขา

Alex Zanardi

Roth




     นอกจากคลิปวิดีโอที่ทาง BMW นำเสนอให้ผู้คนทั่วโลกได้รับชมแล้ว ทาง BMW Thailand จึงอยากเชิญชวนให้ผู้ใช้รถ BMW ในประเทศไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ #BMWStories โดยการออกมาบอกเล่าเรื่องราวดีๆ ระหว่างคุณและรถ BMW คันโปรด เพื่อนำเรื่องราวดีๆ เหล่านั้นส่งต่อให้แก่ผู้อื่น นอกจากนั้นจะมีหนึ่งเรื่องราวจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมถูกคัดเลือกจากคณะกรรมการ เพื่อนำมาผลิตเป็นคลิปภาพยนตร์สั้น เผยแพร่ และเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญในปีนี้

     เช่นเดียวกับเรื่องราวดีๆ ของ คุณอู๋ นภัทร อัสสกุล ที่ถูกนำมาทำเป็นคลิปวิดีโอ เพื่อบอกเล่าถึงความผูกพันระหว่างเขากับ BMW รุ่น E30 M3 ซึ่งเป็นรุ่นรถแข่งในตำนาน ทำไมเขาถึงชื่นชอบในรถยนต์คันนี้ บอกผ่านความรู้สึกข้างในให้ทุกคนได้สัมผัสไปกับเขา

     แฟน BMW ท่านใดสนใจร่วมแชร์ประสบการณ์ และลุ้นให้เรื่องราวของคุณถูกนำมาผลิตเป็นคลิปภาพยนตร์สั้น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ #BMWStories เพื่อฉายทั่วโลกแล้วละก็ สามารถเข้าไปที่ Facebook BMW Thailand แล้วร่วม ‘บอกเล่าเรื่องราวของคุณไปกับ #BMWStories’ ได้ที่โพสต์กิจกรรม

 

     เพียงโพสต์เรื่องราว ภาพถ่ายหรือคลิปสั้นๆ กับรถ BMW ที่คุณขับลงบนโพสต์กิจกรรม (Comment) ที่ BMW Thailand Facebook พร้อมติดแท็ก #BMWStories #BMWTH อย่าลืม!! กด Like เพจ BMW Thailand และ Share กิจกรรมนี้บนหน้า Wall แบบสาธารณะ เท่านี้คุณก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลสุดพิเศษอีกมากมายจาก BMW Thailand

ของรางวัลสำหรับผู้โชคดี
- ผู้ที่ได้รับรางวัลที่ 1 เรื่องราวของผู้ชนะเลิศจะถูกนำไปสร้างเป็นผลิตเป็นภาพยนตร์สั้น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ #BMWStories และได้รับการสัมภาษณ์และนำบทสัมภาษณ์ลงในนิตยสาร BMWCar magazine เผยแพร่ทั่วประเทศ
- ผู้ที่ได้รับรางวัลที่ 2-3 จะได้รับการสัมภาษณ์และนำบทสัมภาษณ์ลงในนิตยสาร BMWCar magazine เผยแพร่ทั่วประเทศ เช่นเดียวกัน

แฟน BMW ห้ามพลาด!!
โอกาสเดียวที่จะได้ร่วมสร้างเรื่องราวไปกับ #BMWStories

ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 11 มีนาคม 2560
ประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 18 มีนาคม 2560 ผ่าน BMW Thailand Facebook เท่านั้น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.facebook.com/BMW.Thailand/photos/a.512546292172941.1073741825.307859585974947/1256962441064652/?type=3&theater

 

 

 


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook