Yamaha Aerox 155 ที่สุดแห่งมอเตอร์ไซค์ออโต้พร้อมฟังก์ชั่นเหนือระดับ ตอบโจทย์ชีวิตในเมือง!

Yamaha Aerox 155 ที่สุดแห่งมอเตอร์ไซค์ออโต้พร้อมฟังก์ชั่นเหนือระดับ ตอบโจทย์ชีวิตในเมือง!

Yamaha Aerox 155 ที่สุดแห่งมอเตอร์ไซค์ออโต้พร้อมฟังก์ชั่นเหนือระดับ ตอบโจทย์ชีวิตในเมือง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     หลายคนคงรู้ซึ้งเป็นอย่างดีว่าการเดินทางในตัวเมืองนั้นแสนจะวุ่นวายและอัดแน่นไปด้วยรถบนท้องถนน โดยเฉพาะในช่วงเวลาเร่งรีบอย่างก่อน-หลังการทำงาน แน่นอนว่าในสถานการณ์แบบนี้ สิ่งที่ตอบโจทย์มากที่สุดคงหนีไม่พ้นรถมอเตอร์ไซค์ที่ขับขี่คล่องตัว สามารถลัดเลาะไปตามทางแคบ และมีฟังก์ชั่นครบครันตอบสนองทุกการใช้งาน



     หากพูดถึงมอเตอร์ไซค์ออโตเมติกสายพันธุ์สปอร์ตที่มาแรงที่สุดในนาทีนี้ คงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก Yamaha Aerox 155 รถมอเตอร์ไซค์เครื่องยนต์หัวฉีด 155 ซีซี สมรรถนะเยี่ยม รูปทรงสปอร์ตเร้าใจ อัดแน่นด้วยหลากหลายเทคโนโลยีสุดล้ำ ภายใต้สโลแกน “ROX YOUR SOUL”
Yamaha Aerox 155 มีทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่
- Standard Feature ตัวมาตรฐาน

- R Version เน้นความเป็นสปอร์ตออโตเมติกมากขึ้นด้วยดิสก์เบรกหน้าและซับแทงค์ที่โช้คอัพด้านหลัง ดูดซับแรงกระแทกดีเยี่ยม



- ABS Version มีฟีเจอร์พิเศษกว่ารุ่นอื่นคือ Start & Stop Version, Smart Key System, และระบบเบรกหน้า ABS ซึ่งเราจะพูดถึงด้านล่าง



     Yamaha Aerox ทั้ง 3 รุ่นตอบสนองจิตวิญญาณแห่งการขับขี่ทั้งระยะไกลและระยะใกล้ด้วยเครื่องยนต์หัวฉีด 155 ซีซี ออกตัวแรงเร้าใจและเงียบยิ่งกว่ารถมอเตอร์ไซค์ออโต้ทุกรุ่น ทำงานควบคู่กับเครื่องยนต์บลูคอร์ (BLUE CORE) เทคโนโลยีใหม่จากยามาฮ่า ที่จะช่วยระบายความร้อนและเพิ่มประสิทธิภาพการเผาใหม่ให้สมบูรณ์แบบ ลดมลพิษ และประหยัดน้ำมันมากกว่าเดิม



     จัดเต็มด้วยระบบวาล์วแปรผัน VVA พัฒนาต่อยอดมาจากหัววาล์วที่ใช้ในรถยนต์ เพิ่มแรงบิดในรอบต่ำ หมดปัญหาต้นจัดแผ่วปลาย ทำให้รถทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ บิดติดมือ ตอบสนองทุกอัตราเร่ง



     รวมถึงยางล้อหลังใหญ่ 14” หน้ายางกว้าง 140 มม. แน่น หนึบ ยึดเกาะถนนได้เหนือกว่า

     นอกจากเทคโนโลยีเด็ดๆแล้ว Yamaha Aerox ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่โดดเด่นเร้าใจสไตล์สปอร์ตเรซซิ่งด้วยไฟหน้า-ไฟท้าย LED ส่องสว่าง โฉบเฉี่ยว และที่ยึดจับกันตกแบบบิลต์อิน



     รวมถึงฟีเจอร์ที่ตอบสนองการใช้งานอย่างครอบคลุม ทั้งช่องเก็บของใต้เบาะขนาด 25 ลิตร เก็บสัมภาระได้จุใจ ใส่หมวกกันน็อคเต็มใบ หมดปัญหาต้องหอบหิ้วหมวกกันน็อคไปทุกที่

     ช่องต่อชาร์จมือถือหรือแบตสำรอง ถูกใจคนรุ่นใหม่ที่ใช้งานโทรศัพท์แทบตลอดเวลา

     ฝาเปิดถังน้ำมันกลางตัวรถ เติมน้ำมันได้สะดวกไม่ต้องลงจากรถ

      และ Full LCD Digital Meter 5.8” หน้าจอแสดงผลแบบ LCD ขนาด 5.8 นิ้ว ที่สุดแห่งความไฮเทค เพื่อบอกข้อมูลการขับขี่แบบเรียลไทม์

     สำหรับรุ่น ABS Version ที่เป็นตัวท็อปของตระกูล Aerox มีเทคโนโลยีเพิ่มเติมเข้ามาเพื่อตอบสนองการขับขี่ในเมืองมากขึ้น นั่นก็คือ Stop & Start System ระบบดับเครื่องยนต์อัจฉริยะที่จะช่วย “ประหยัดน้ำมัน” เพราะรถมอเตอร์ไซค์จะดับเครื่องเองอัตโนมัติภายใน 5 วินาที เมื่อรถหยุดนิ่ง (เช่น การจอดรอไฟแดง) และระบบ Quick Start จะทำให้เราสามารถบิดรถออกตัวได้ทันทีโดยไม่ต้องสตาร์ทใหม่

     รวมทั้ง Smart Key System กุญแจรีโมทสุดยอดเทคโนโลยี ควบคุมรถได้ทั้งคัน ไม่ว่าจะสตาร์ทหรือดับเครื่อง ปลด ล็อกแฮนด์รถ ปลดล็อกเบาะ เปิด-ปิดฝาถังน้ำมัน มาพร้อมสัญญาณตอบรับ ANSWER BACK



     และ ระบบเบรกหน้า ABS ควบคุมแรงดันเบรกอัตโนมัติ มั่นใจในทุกจังหวะการขับขี่

     ทุกเทคโนโลยี ฟีเจอร์ และดีไซน์ของ Yamaha Aerox 155 นั้นเรียกได้ว่า ครบเครื่อง สมศักดิ์ศรีสปอร์ตสายเลือดแชมป์ และจะขึ้นแท่นรถมอเตอร์ไซค์คู่ใจเพื่อขับเคลื่อนในตัวเมืองสำหรับใครหลายคนอย่างแน่นอน

     หากใครสนใจอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่
https://www.yamaha-motor.co.th/automotive/product.php/type/automatic/title/Yamaha-Aerox-155-2016

 

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook