Suzuki Baleno RS ใหม่ ขุมพลังเทอร์โบ 1.0 ลิตรเตรียมวางขายที่อินเดีย

Suzuki Baleno RS ใหม่ ขุมพลังเทอร์โบ 1.0 ลิตรเตรียมวางขายที่อินเดีย

Suzuki Baleno RS ใหม่ ขุมพลังเทอร์โบ 1.0 ลิตรเตรียมวางขายที่อินเดีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Suzuki Baleno RS ใหม่ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศอินเดีย เผยรายละเอียดสเป็คหมดจดพร้อมขุมพลังเทอร์โบ 1.0 ลิตร

     Baleno RS ใหม่ จะถูกวางให้เป็นเวอร์ชั่นสปอร์ตของ Baleno ที่วางจำหน่ายในประเทศอินเดีย ซึ่งปัจจุบันมีให้เลือกทั้งหมดถึง 9 รุ่นย่อย แบ่งเป็นเครื่องยนต์เบนซินจำนวน 5 รุ่น และเครื่องยนต์ดีเซลอีก 4 รุ่น

21

     ดีไซน์ภายนอกของ Baleno RS ติดตั้งไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์รมดำ พร้อมไฟ Daytime Running Light แบบ LED, กระจังหน้าทรงตะแกรงดีไซน์ใหม่, ช่องรับลมบริเวณกันชนขนาดใหญ่ขึ้น, ตกแต่งเสา A-pillar ด้วยสีดำ, ล้ออัลลอยสีดำ, กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวสีเดียวกับตัวรถ, ด้านท้ายติดตั้งชุดไฟท้ายแบบ LED เป็นต้น

111

     ภายในห้องโดยสารติดตั้งพวงมาลัยแบบ 3 กานมัลติฟังก์ชั่น, หน้าจอระบบอินโฟเทนเม้นท์ Smartplay ขนาด 7 นิ้ว รองรับ Bluetooth, USB และ AUX รองรับระบบนำทางและสั่งงานด้วยเสียง รวมถึงระบบปฏิบัติการ Apple CarPlay ได้

     ขณะที่อุปกรณ์ภายในห้องโดยสารถือว่าเพียบพร้อมที่สุดในไลน์อัพ Baleno ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นกุญแจสมาร์ทคีย์พร้อมปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์, กระจกมองข้างปรับด้วยไฟฟ้า, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ, ระบบไฟส่องสว่างนำทางไปยังตัวรถ, ที่วางแขนพร้อมกล่องเก็บของ, เบาะนั่งผู้ขับขี่ปรับระดับสูง-ต่ำได้ และเบาะนั่งด้านหลังปรับพับแยก 60:40 เป็นต้น

22

     ขุมพลังของ Baleno RS มีให้เลือกแบบเดียว คือ เบนซินเทอร์โบ 3 สูบ Boosterjet ขนาด 1.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 100 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 150 นิวตัน-เมตร ทื่ 1,700-4,500 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีดเท่านั้น

     ปัจจุบันยังไม่มีการเผยราคาจำหน่าย Baleno RS ขณะที่ Baleno ตัวท็อปในปัจจุบันที่อินเดีย (รุ่น Alpha Diesel) มีราคาอยู่ที่ราว 441,000 บาท

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Suzuki Baleno RS ใหม่ ขุมพลังเทอร์โบ 1.0 ลิตรเตรียมวางขายที่อินเดีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook