BMW R nineT ใหม่ บิ๊กไบค์สไตล์คลาสสิคเผยโฉมในไทยแล้ว

BMW R nineT ใหม่ บิ๊กไบค์สไตล์คลาสสิคเผยโฉมในไทยแล้ว

BMW R nineT ใหม่ บิ๊กไบค์สไตล์คลาสสิคเผยโฉมในไทยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     BMW R nineT ใหม่ ถูกเผยโฉมครั้งแรกในไทยก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ 2017

     BMW R nineT เป็นบิ๊กไบค์ในเซ็กเมนท์ Heritage มาพร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโมเดลระดับคลาสสิกของค่ายอย่าง R32 โดยมีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ R nineT Pure และ R nineT Racer

104

     บีเอ็มดับเบิลยู R nineT Pure เป็นมอเตอร์ไซค์คลาสสิคพันธุ์แท้ที่ได้รับการออกแบบในสไตล์ร่วมสมัย เหมาะกับ การขับขี่บนท้องถนนทั้งในเมืองและแถบชานเมือง ด้วยโครงสร้างที่มีความคล่องตัว ผนวกกับดีไซน์อลูมิเนียมหรูบริเวณที่พักเท้าและแกนโช๊คหน้า

200

     ส่วนตัวถังและบังโคลนด้านหน้าโดดเด่นด้วยสีเทา Catalano Non-metallic ตัดกับโช๊คและระบบขับเคลื่อนสีดำ ให้ความรู้สึกคลาสสิคและทรงพลังในแบบมอเตอร์ไซค์ในแบบ Heritage

113

     ขณะที่ บีเอ็มดับเบิลยู R nineT Racer เป็นมอเตอร์ไซค์สไตล์สปอร์ตคลาสสิค ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากมอเตอร์ไซค์แห่งยุค 70s ด้วยรูปทรงที่มีลักษณะหมอบต่ำและคล่องตัว  ผสมผสานกลิ่นอายของความร่วมสมัยกับความสปอร์ตไว้อย่างลงตัว ซึ่งเห็นได้ชัดจากหน้ากากแบบ half-fairing ที่หุ้มเบาะหนั่งหลังแบบโค้ง แฮนด์บังคับแบบหมอบต่ำ และที่พักเท้าที่วางไปทางด้านหลัง

     ตัวเฟรมสีเงินอลูมิเนียมแสดงให้เห็นถึงโครงสร้างตัดกับระบบขับเคลื่อนสีดำอย่างชัดเจน ตอกย้ำความเป็นมอเตอร์ไซค์แนวสปอร์ตในตำนานที่พร้อมมอบความสนุกสนานในทุกโค้งของการขับขี่

     ราคาจำหน่าย BMW R nineT ทั้งสองรุ่นเตรียมประกาศอีกครั้งที่งานมอเตอร์โชว์ 2017 จัดขึ้นช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook