Honda PCX150 มอเตอร์ไซค์อัจฉริยะ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง

Honda PCX150 มอเตอร์ไซค์อัจฉริยะ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง

Honda PCX150 มอเตอร์ไซค์อัจฉริยะ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ด้วยวิถีชีวิตคนเมืองที่ไม่หยุดนิ่งและเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว นวัตกรรมหรือเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยได้มีบทบาทในการอำนวยความสะดวก หรือการใช้ชีวิตประจำวันของคนยุคใหม่อย่างมากไม่ว่าจะเป็น การอุปโภค บริโภค การทำธุรกรรม การติดต่อสื่อสาร และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสินค้าต่างๆ แม้แต่รถมอเตอร์ไซค์ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผู้ผลิตพยายามพัฒนาสินค้า และนำนวัตกรรมที่ทันสมัยมาใช้ เพื่อให้ตอบโจทย์การงานสำหรับคนเมืองได้เป็นอย่างดี

     นอกเหนือจากเทคโนโลยีที่ทำให้ผู้ขับขี่สะดวกสบายมากขึ้น บางครั้งหลายคนอาจจะต้องกังวลเรื่องของความปลอดภัยของรถมอเตอร์ไซค์ในการจอดที่ต่างๆ ซึ่งวันนี้ Honda PCX150 รถมอเตอร์ไซค์ออโตเมติกสำหรับคนเมืองได้ออกนวัตกรรมที่จะกลายเป็นขวัญใจคันใหม่ของใครหลายๆ คน รวมถึง Sanook! Auto ด้วย

     ถึงแม้ว่าจะเปิดตัวมาหลายปีแล้ว แต่กลับมาในปี 2017 นี้ Honda PCX150 ได้พัฒนารูปโฉมทางด้านดีไซน์ไปจนถึงนวัตกรรมที่ชวนว้าว! เริ่มต้นที่ดีไซน์กันก่อน ในปีนี้ Honda PCX150 ได้เปิดตัวสีใหม่ล่าสุด! ในโทนสีส้มที่ดูร้อนแรง ซึ่งสีส้มนั้นได้รับการยอมรับในหมู่ดีไซเนอร์ว่าเป็นเทรนส์สีประจำปี 2017 จากเวบไซต์ Pantone และได้รับการนำมาใช้จนมาแรงทั้งในโลกของดีไซน์และโลกของแฟชั่น

     เรื่องของการขับขี่ก็สะดวกสบายขึ้นกว่าเดิมด้วยดีไซน์ของเบาะแบบ Sit-in ให้รองรับสรีระของผู้ขับขี่และผู้ซ้อนให้นั่งสบายขึ้น ควบคุมรถได้เป็นอย่างดี คอนโซลด้านหน้าก็ออกแบบมาให้เหมือนกับรถยนต์มีความทันสมัย สวยงาม รวมถึงไฟ LED คู่หน้าที่สวย เฉียบ โดดเด่นกว่าใคร

 

     ส่วนเรื่องของนวัตกรรมของบอกเลยว่าเป็นที่ถูกใจ Sanook! Auto ที่สุด เรียกว่าปลดล็อกความกังวลเรื่องของความปลอดภัยในการจอดในที่ต่างๆ ได้หมดไปเลย และตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองมากๆ เพราะ Honda PCX150 นั้นมาพร้อมกับนวัตกรรมที่เป็นเอกสิทธิ์ของฮอนด้าเป็นครั้งแรกในประเทศไทยกับ Honda SMART Key หรือรีโมทอัจฉริยะ ที่มาพร้อมกับ 3 ฟังก์ชันหลักเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน พร้อมเพิ่มความอุ่นใจ

- ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอด เพราะ SMART Key สามารถช่วยให้คุณระบุตำแหน่งที่จอดของคุณได้ โดยไฟและการส่งเสียงสัญญาณ เรียกว่ารีบร้อนเข้าจอดที่ไหน ก็หาเจอ ไม่ต้องเดินหาให้เหนื่อยเลย
- ปลอดภัยยิ่งขึ้นกับสัญญาณกันขโมย ใครที่ห่วงเรื่องของการโจรกรรมก็เบาใจได้ เพราะรีโมทอัจฉริยะนี้มาพร้อมกับสัญญาณกันขโมย โดยจะส่งเสียงเตือนทันทีเมื่อรถมีการเคลื่อนที่หรือสั่นสะเทือน
- อัจฉริยะด้วยสมาร์ทคอนโทรลเลอร์ ที่สามารถเปิด – ปิดการเชื่อมต่อกับรีโมทได้ และมีระบบนิรภัยอีกชั้น ให้มั่นใจได้ถึงความปลอดภัย นอกจากนี้ก็พร้อมสตาร์ทเครื่องยนต์ ปลดล็อกที่นั่ง ฝาน้ำมัน และล็อกคอรถ

 

     เห็นไหมล่ะ! ว่าระบบ Honda SMART Key หรือ รีโมทอัจฉริยะนี้ สามารถทำให้หมดกังวลเรื่องความปลอดภัยของมอเตอร์ไซค์ไปได้เลย แต่ตอนนี้คุณได้จะได้สัมผัสนวัตกรรมระดับพรีเมียมในรถมอเตอร์ไซค์เอ.ที.กับ Honda PCX150 ที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการเรื่องความล้ำสมัย และมีระดับให้กับคุณ

     นอกจากนี้ Honda PCX150 ยังได้มีเทคโนโลยีการขับขี่ที่เอาใจคนเมืองแบบสุดๆ กับ Honda Smart Technology ที่มีระบบ ESP ที่ช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพและประหยัดน้ำมัน ระบบ Idling Stop กับระบบหยุดเครื่องยนต์อัจฉริยะ ที่ทำงานเมื่อหยุดรถเกิน 3 วินาที และสามารถไปต่อได้ทันทีเมื่อบิดคันเร่งเท่านั้น ทำให้คุณประหยัดพลังงานในการขับขี่ในเมืองได้อย่างดี และ ปลอดภัยไปอีกขั้นกับ ระบบ Combine brake ระบบกระจายแรงเบรก ช่วยเพิ่มความมั่นใจในทุกการขับขี่

     จากนวัตกรรมล่าสุดทั้งหมดจาก ของฮอนด้า Sanook! Auto จึงมั่นใจมากๆ ว่าในปีนี้ Honda PCX150 โฉมใหม่ที่มาพร้อมกับ รีโมทอัจฉริยะและ Honda Smart Technology จะครอบครองหัวใจคนเมืองได้ไม่ยากเลยล่ะ!




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook