ว้าว! 'ฮอนด้า เจ็ท' เตรียมทำตลาดในไทยแล้ว

ว้าว! 'ฮอนด้า เจ็ท' เตรียมทำตลาดในไทยแล้ว

ว้าว! 'ฮอนด้า เจ็ท' เตรียมทำตลาดในไทยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Honda Jet เครื่องบินไอพ่นน้ำหนักเบาสุดหรูจากค่ายฮอนด้า เตรียมทำตลาดในประเทศไทยรวมถึงอาเซียน

     บริษัท ฮอนด้า แอร์คราฟท์ คัมปะนี จำกัด ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ของฮอนด้าเจ็ท ประกาศขยายธุรกิจมายังภูมิภาคเอเชียตำวันออกเฉียงใต้ โดยได้แต่งตั้งบริษัท ไทย แอร์โรสเปซ เซอร์วิส จำกัด (TAS) ที่มีสำนักงานใหญ่ในกรุงเทพมหานคร เพื่อดูแลการจัดจำหน่ายในประเทศไทย, กัมพูชา, ลาว, มาเลเซีย, พม่า, สิงค์โปร์ และเวียดนาม ภายใต้ชื่อ “ฮอนด้า เจ็ท เซาท์อีสต์เอเชีย”

100

     ทั้งนี้ ปัจจุบัน Honda Jet มียอดส่งมอบให้กับลูกค้าแล้วกว่า 15 ลำ นับถึงช่วงสิ้นสุดไตรมาสแรกของปี 2560 ที่ผ่านมา ถือเป็นยอดการส่งมอบสูงสุดของอากาศยานประเภทเครื่องบินเจ็ทน้ำหนักเบา โดยโรงงานประกอบเครื่องบินของบริษัทฯ ณ สำนักงานใหญ่ เมืองกรีนส์โบโร มลรัฐนอร์ท แคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา

102

     Honda Jet เป็นเครื่องบินไอพ่นน้ำหนักเบาที่สามารถบินได้เร็วที่สุด บินได้ระดับสูงที่สุด และประหยัดเชื้อเพลิงที่สุดในเครื่องบินระดับเดียวกัน ติดตั้งเครื่องยนต์เหนือปีกเครื่องบิน (Over-The-Wing Engine Mount) ช่วยลดแรงบิดได้ดีขณะขึ้นบิน ลดเสียงภายในห้องโดยสาร มีห้องบรรทุกสัมภาระขนาดใหญ่ที่สุด พร้อมห้องน้ำส่วนตัว ห้องนักบินที่ได้รับการติดตั้งระบบเครื่องวัดประกอบการบินแบบอิเลคโทรนิคส์ พร้อมระบบนำทางการบิน G3000

     เศรษฐีท่านใดสนใจเตรียมเงินในกระเป๋าให้พร้อมได้เลย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook