Carsome เว็บไซต์ประมูลรถยนต์มือสอง! รับข้อเสนอดีๆจากดีลเลอร์กว่า 400 แห่ง

Carsome เว็บไซต์ประมูลรถยนต์มือสอง! รับข้อเสนอดีๆจากดีลเลอร์กว่า 400 แห่ง

Carsome เว็บไซต์ประมูลรถยนต์มือสอง! รับข้อเสนอดีๆจากดีลเลอร์กว่า 400 แห่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     การขายรถให้ได้ราคาตามที่คาดไว้เป็นอะไรที่ไม่ง่ายเลย แค่คิดก็เหนื่อยแล้วใช่ไหมคะ ไหนจะต้องเสียเวลาตระเวนหาเต็นท์รถที่ให้ราคาที่ดีที่สุด ไหนจะต้องหาวิธีต่อรองราคากับเต็นท์รถอีก แต่นั่นเป็นปัญหาของคนยุคก่อนค่ะ เพราะตอนนี้อะไรๆก็สามารถสำเร็จได้เพียงปลายนิ้ว เพียงแค่คุณนำรถยนต์ของคุณมาประมูลผ่านทางเว็บไซต์ carsome.co.th เพื่อรับข้อเสนอจากดีลเลอร์รถมือสองกว่า 400 เจ้าที่รอซื้อรถคุณอยู่

     แต่ทำไมต้อง Carsome นี่คงเป็นคำถามที่คุณสงสัย

     เหตุผลคือ Carsome เป็นเว็บไซต์ประมูลรถยนต์มือสองออนไลน์ที่มั่นคงและน่าเชื่อถือ เป็นเว็บไซต์ที่มีต้นกำเนิดที่มาเลเซียและปัจจุบันมีสาขาอยู่ถึง 5 ประเทศ ซึ่งความสำเร็จของ Carsome นี้มาจากความง่าย ความรวดเร็ว และความยุติธรรมที่ลูกค้าได้รับที่ผ่านมา เว็บไซต์ของเรารวบรวมเต็นท์รถ (ดีลเลอร์) กว่า 400 รายทั่วประเทศไทย โดยที่คุณไม่ต้องตระเวนหาเอง มาประมูลซื้อรถของคุณ และคุณก็สามารถดูผลการประมูลแบบ LIVE ได้ฟรีที่เว็บไซต์ของเรา จึงการันตีได้ว่าคุณจะขายรถได้อย่างสบายใจและได้ราคาที่ดีที่สุด

     รถยนต์ทุกคันที่เข้ามาในเว็บไซต์จะได้รับการตรวจสอบคุณภาพโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านรถยนต์ของเรา เพื่อเป็นการการันตีให้กับดีลเลอร์ว่ารถทุกคันของเราคุณภาพผ่านการทดสอบ และเพื่อการันตีให้กับผู้ขายว่ารถยนต์ที่ขึ้นเว็บไซต์ของเราสามารถขายได้ทุกคัน โดยทางเราจะส่งทีมผู้เชี่ยวชาญไปประเมินราคาและตรวจเช็คสภาพรถยนต์ของคุณถึงสถานที่ที่คุณสะดวก

     คิดดูค่ะ ตรวจเช็คเพียงครั้งเดียว แต่สามารถรับข้อเสนอจากดีลเลอร์ได้ถึง 400 เจ้าในคราวเดียวกัน สะดวกกว่าตระเวนติดต่อเต็นท์รถมือสองเองเป็นไหนๆ ที่สำคัญ Carsome เราไม่คิดค่าบริการ! ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจขายรถหรือไม่ เพียงทำตามขั้นตอนง่ายๆ คุณก็สามารถขายรถมือสองของคุณได้อย่างสบายๆแล้วค่ะ

ขั้นตอนการนำรถเข้ามาประมูลในเว็บไซต์ carsome.co.th


1. ลงทะเบียนออนไลน์ (2 นาที)
     เพียงกรอกรายละเอียดรถยนต์ของคุณ และช่องทางติดต่อกลับที่ carsome.co.th ทางเราจะติดต่อกลับเพื่อทำการนัดเวลาและสถานที่ที่คุณสะดวกเพื่อประเมินรถของคุณ ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

2. ประเมินสภาพรถยนต์ (30 นาที)
     ผู้เชี่ยวชาญของเราจะทำการเช็คสภาพรถของคุณที่ออฟฟิศคาร์ซัม หรือสถานที่ที่คุณสะดวก โดยที่ทาง Carsome จะแจ้งราคาหลังการตรวจเช็คสภาพรถทันที ถ้าหากคุณยอมรับราคาและขาย ทาง Carsome จะทำการโอนกรรมสิทธิ์และชำระเงินภายในวันเดียวกันทันที หรือคุณสามารถเลือกที่จะนำรถเข้าประมูลได้

3. ประมูลรถออนไลน์ (6 ชั่วโมง)
     รถของคุณจะถูกนำเข้าร่วมการประมูลออนไลน์จากดีลเลอร์กว่า 400 เจ้าทั่วประเทศไทย โดยคุณสามารถดูผลการประมูลแบบ LIVE ได้ฟรี เพื่อรับประกันว่าเราดำเนินการอย่างโปร่งใส หากคุณตกลงราคาซื้อขายได้แล้ว ทาง Carsome จะชำระเงินให้ทางผู้ขายทันที


4. โอนกรรมสิทธิ์ขายรถและชำระเงิน (1 ชั่วโมง)
     หากคุณตกลงขายรถในราคาประมูลสูงสุด ทางทีมงาน Carsome จะจัดการโอนกรรมสิทธิ์และชำระเงินให้คุณผ่านช่องทาง Online Banking หรือช่องทางที่คุณสะดวก โดยที่ทาง Carsome จะดำเนินการเรื่องเอกสารทั้งหมดให้คุณ

     แค่นี้คุณก็สามารถขายรถได้ง่ายๆ ประหยัดเวลาที่จะต้องสืบเสาะหาราคาที่ดีที่สุดในท้องตลาดแล้ว เพราะ Carsome เรารวบรวมดีลเลอร์มาให้คุณถึงที่ นอกจากรวดเร็ว สะดวกสบาย และเชื่อถือได้แล้ว คุณยังไม่ต้องเสียเงินสักบาทในการขายรถครั้งนี้ เพียง 24 ชั่วโมง ก็ขายรถมือสองของคุณได้สำเร็จ



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook