TRD เปิดตัว Sienta Groove รถต้นแบบสไตล์โมเดิร์นเรโทรที่งาน Auto Salon 2017

TRD เปิดตัว Sienta Groove รถต้นแบบสไตล์โมเดิร์นเรโทรที่งาน Auto Salon 2017

TRD เปิดตัว Sienta Groove รถต้นแบบสไตล์โมเดิร์นเรโทรที่งาน Auto Salon 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Sienta Groove รถตันแบบจาก TRD Asia ถูกเผยโฉมครั้งแรกในไทย โดยจับเอ็มพีวีรุ่นเล็กตกแต่งเน้นดีไซน์เรโทรเอาใจคนรักการท่องเที่ยว ในงาน Bangkok International Auto Salon 2017 จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา

100

     Sienta Groove รถคอนเซพท์จาก TRD ถูกปรับแต่งดีไซน์สไตล์ “โมเดิร์น เรโทร” ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบและหลงใหลในการท่องเที่ยว ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างดีไซน์ของรถที่ทันสมัยเข้ากับความคลาสสิคของรถในยุค 60’s

101

     รูปลักษณ์ภายนอกออกแบบมาในแนววิจเทจร่วมสมัย เล่นสีทูโทนโดยมีสีเขียวเอิร์ธโทนเป็นสีหลักบวกเข้ากับสีขาวครีม ซึ่งมาพร้อมกับ เต็นท์ Hardshell ทรงสามเหลี่ยมติดตั้งอยู่ด้านบนหลังคาของตัวรถอย่างโดดเด่น กันสาดด้านข้างยื่นออกมาจากตัวรถช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยในการทำกิจกรรมเอาท์ดอร์

105

     กระจังหน้าได้รับการออกแบบใหม่เพิ่มความมีระดับให้กับด้านหน้าของตัวรถด้วยหัวหมุดขาวโดดเด่นบนตะแกรงสีดำ คาดด้วยโลโก้ GROOVE ตัวอักษรแบบยาวสีโครมเงินดำบนพื้นขาว

104

     ฝาครอบล้อแบบเรโทรลแฝงด้วยความโมเดิลในแบบฉบับของ GROOVE โลโก้กลางล้อบนเนื้อดิบของอลูมิเนียม ล้อมด้วยสีดำ Piano Black พร้อมแก้มยางสีขาว ฝาครอบไฟสีขาวตัดกับสีดำของสปอยเลอร์หลังช่วยสร้างความคลาสสิคให้กับกันชนหลัง กระจกหน้าและหลังคาดด้วยลายซาฟารีดูเซ็กซี่แบบดิบๆ

109

     ห้องโดยสารภายในต้อนรับด้วยแผ่นเพลทฝังตัวอักษร GROOVE พร้อมติดตั้งเบาะหนังตกแต่งด้วยสีน้ำตาลอ่อน โลโก้ GROOVE ตัวอักษรแบบยาวที่คาดโดดเด่นอย่างลงตัวอยู่บนคอนโซลหน้าฝั่งผู้โดยสาร
Sienta Groove จึงเป็นรถต้นแบบในการให้แรงบันดาลใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการท่องเที่ยว ให้สามารถไปได้อย่างไร้ขีดจำกัด ลงตัวตามแบบฉบับความคลาสสิคของรถในยุค 60’s ร่วมสมัย

     ทั้งนี้ งานแสดงรถแต่งและอุปกรณ์แต่งรถ Bangkok International Auto Salon 2017 จะถูกจัดขึ้นไปจนถึงวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ ที่อาคารอิมแพ็คชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ TRD เปิดตัว Sienta Groove รถต้นแบบสไตล์โมเดิร์นเรโทรที่งาน Auto Salon 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook