RodKaidee นำเสนอรถกระบะขับเคลื่อนสี่ล้อมือสอง ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมือง

RodKaidee นำเสนอรถกระบะขับเคลื่อนสี่ล้อมือสอง ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมือง

RodKaidee นำเสนอรถกระบะขับเคลื่อนสี่ล้อมือสอง ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ตลาดรถกระบะในประเทศไทยถือว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เนื่องจากรถปิกอัพสอดคล้องกับการใช้งานของลูกค้าชาวไทยหลากหลายกลุ่ม โดยเฉพาะการบรรทุกหนักทั้งในด้านเกษตรกรรม งานก่อสร้าง และการขนส่งสินค้าอื่นๆ ที่เรามักเห็นวิ่งกันเต็มถนนในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

     ขณะเดียวกัน รถกระบะไม่ได้ตอบสนองแค่การใช้งานหนักเท่านั้นในปัจจุบัน แต่ยังแสดงถึง “ไลฟ์สไตล์” ใหม่ที่ผู้บริโภคหันมาเลือกใช้รถกระบะรุ่นท็อปที่มาพร้อมตัวถังแบบ 4 ประตู ขับเคลื่อนสี่ล้อมากขึ้น ด้วยความที่มีสมรรถนะการขับขี่ที่สะดวกสบายและอัดแน่นอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายครบครันซึ่งแทบไม่แตกต่างจากรถอเนกประสงค์เอสยูวีสุดหรูทั่วไป RodKaidee แหล่งซื้อ-ขายรถยนต์ออนไลน์ ที่มีรถให้เลือกมากที่สุดจึงขอแนะนำรถกระบะรุ่น ที่ได้รับการค้นหาสูงสุดในช่วงครึ่งปีนี้ สำหรับผู้ที่มองหายานพาหนะที่ตอบสนองการใช้งานได้ทุกรูปแบบ

204

Toyota Vigo Champ (โตโยต้า วีโก้ แชมป์)

     รถกระบะที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดกาล Toyota Hilux Vigo Champ รุ่นปี 2011 – 2015 ไม่เพียงประสบความสำเร็จอย่างมากในรุ่นสมาร์ทแค็บแบบ 2 ประตูเท่านั้น แต่รุ่น 4 ประตู ดับเบิลแค็บ ขับเคลื่อน 4 ล้อ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติก็เป็นขวัญใจผู้ที่ชื่นชอบรถกระบะที่ให้ความสะดวกสบาย ทรงพลัง และประหยัดน้ำมันด้วยเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ D4D ขนาด 3.0 ลิตร โดยราคาจำหน่ายมือสองมีหลายระดับ ส่วนใหญ่จะอยู่ที่ 4 แสนกว่าถึง 5 แสนบาท

 

203

Toyota Revo (โตโยต้า รีโว่)

     Hilux Revo มาสานต่อความสำเร็จของ Vigo ได้อย่างงดงามนับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกในบ้านเราในช่วงกลางปี 2015 ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดรถกระบะเมืองไทย โดยได้รับการปรับปรุงช่วงล่างใหม่เพื่อการยึดเกาะถนนได้ดีขึ้น ขุมพลังขับเคลื่อนมีขนาดเล็กลงด้วยความจุ 2.8 ลิตรแต่ก็ตอบสนองการใช้งานได้ดีตั้งแต่การบรรทุกสินค้าไปจนถึงอุปกรณ์กีฬาในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ราคามือสองรุ่นบนอยู่ที่ 8 แสนบาทเศษ

 

201

Isuzu D-MAX (อีซูซุ ดีแม็กซ์)

     อีกหนึ่งรถกระบะรุ่นยอดนิยมสูงสุดในเมืองไทย Isuzu D-MAX เป็นที่ยอมรับในความทนทานและประหยัดน้ำมัน รองรับการใช้งานทุกรูปแบบ แถมยังซื้อง่ายขายคล่องในตลาดรถมือสอง โดยเฉพาะรุ่นก่อนปรับโฉม หรือรุ่นปี 2005 – 2012 ที่ยังมีตัวท็อป 4 ประตู ขับเคลื่อนสี่ล้อ เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตรให้เลือกสรรกันมากมายด้วยระดับราคาประมาณ 3 แสนบาทเศษ แต่ถ้าขยับมาถึงรุ่นปี 2012 – 2015 ซึ่งใช้ขุมพลังดีเซล 2.5 ลิตร และมีหน้าตาที่ทันสมัยมากขึ้น ราคาจำหน่ายในตลาดมือสองจะเริ่มต้นประมาณ 5 แสนบาท

 

202

Mazda BT-50 Pro (มาสด้า บีที-50 โปร)

     รูปลักษณ์ของ Mazda BT-50 Pro รุ่นปี 2012 – 2015 น่าจะถูกใจคนที่ต้องการรถกระบะแนวรถเก๋ง เนื่องจากมีความโฉบเฉี่ยวทั้งภายนอกและภายในซึ่งเป็นเอกลักษณ์การออกแบบของ Mazda อุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายถือว่าครบครัน ใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างไม่ติดขัด เครื่องยนต์มีขนาดใหญ่ความจุ 3.2 ลิตร ราคาค่าตัวของรุ่นบน ขับเคลื่อนสี่ล้อ เกียร์อัตโนมัติจะอยู่ที่ประมาณกว่า 5 - 6 แสนบาท

 

200

Ford Ranger (ฟอร์ด เรนเจอร์)

     คนที่ชื่นชอบภาพลักษณ์แบบ “อเมริกันพันธุ์แกร่ง” ย่อมหลงใหลในรูปลักษณ์ที่บึกบึนสมบุกสมบันของ Ford Ranger นับเป็นรถกระบะที่มีอ็อปชั่นอำนวยความสะดวกสบายที่มากที่สุดรุ่นหนึ่งในเซกเมนท์รถกระบะบ้านเรา แต่นั่นก็จะต้องแลกด้วยราคาจำหน่ายในตลาดมือสองที่ค่อนข้างสูง โดย Ranger รุ่นปี 2012 – 2015 ขับเคลื่อนสี่ล้อมีราคาอยู่ที่ประมาณ 6-7 แสนบาท ส่วนรุ่นใหม่ 2015 เป็นต้นไปจะมีราคามือสองตัวท็อประดับ 8-9 แสนบาท

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ RodKaidee นำเสนอรถกระบะขับเคลื่อนสี่ล้อมือสอง ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook