ของแต่งรถสุดบรรเจิด! อันไหนรุ่ง อันไหนร่วง

ของแต่งรถสุดบรรเจิด! อันไหนรุ่ง อันไหนร่วง

ของแต่งรถสุดบรรเจิด! อันไหนรุ่ง อันไหนร่วง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     หากคุณกำลังมองหาอุปกรณ์แต่งรถ รวมถึงประสบปัญหาจุกจิกขณะขับรถ หรืออยากติดตั้งอุปกรณ์เสริมสำหรับรถคันโปรด วันนี้ Tonkit360 รวบรวมของแต่งรถไอเดียสุดบรรเจิดที่อาจจะทำให้คุณต้องทึ่ง ว่ามันมีสิ่งของแบบนี้อยู่ด้วย จะบรรเจิดแค่ไหนลองไปไล่เรียงดูกัน

200

1.ที่ใส่มันฝรั่งทอด

     หลายคนมักจะประสบปัญหาไม่มีที่วางของกิน ในยามที่คุณซื้อของกินขึ้นรถ อุปกรณ์ชิ้นนี้ ตอบโจทย์คนที่ชอบกินของจุกจิกบนรถได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะคนที่ชอบกินเฟรนช์ฟราย พร้อมกับจิ้มซอสมะเขือเทศ ซึ่งอุปกรณ์ชิ้นนี้จะเอาไปวางไว้บริเวณที่วางแก้วบนรถคุณนั่นเอง

2.ที่เปลี่ยนแผ่นป้ายทะเบียนไฟฟ้า

     นี่อาจเป็นอุปกรณ์ที่ผิดกฎหมาย แต่รู้หรือไม่ว่ามันเป็นที่นิยมมากในประเทศอังกฤษ โดยเฉพาะพวกเท้าหนักที่ชอบเหยีบบทำความเร็วบนมอเตอร์เวย์ โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้เจ้าของรถเพียงแค่กดปุ่ม และป้ายทะเบียนตัวจริงของคุณก็จะเปลี่ยนเป็นป้ายอื่นทันที ซึ่งจะทำให้คุณหลุดรอดจากกล้องตรวจจับความเร็ว

3.โมโครเวฟพกพา

     อากาศหนาวในยุโรป อาจทำให้เตาไมโครเวฟกลายเป็นสิ่งจำเป็นขณะเดินทางอยู่บนรถ ซึ่งไมโครเวฟพกพาตัวนี้ สามารถเสียบปลั๊กได้ทางที่จุดบุหรี่ในรถยนต์ งานนี้จะเดินทางไปไหนพร้อมกับอุ่นอาหารไปด้วยก็ไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป

4.รางแขวนเสื้อบนรถ

     หลายคนอาจจะแขวนเสื้อไว้กับราวจับฝั่งประตูแถวหลังในรถของคุณ แต่หากเสื้อผ้าของคุณเยอะเกินไป รางแขวนเสื้ออันนี้ตอบโจทย์คนที่หอบเสื้อผ้าไปไหนมาไหนเป็นจำนวนมากๆได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ดี หากติดตั้งรางตัวนี้ ก็ต้องแลกมากับพื้นที่ห้องโดยสารแถว 2 ที่จะเสียไปอย่างแน่นอน

5.สติ๊กเกอร์รอยกระสุน

     นี่น่าจะเป็นอุปกรณ์ตกแต่งที่ไม่ได้เรื่อง ที่มีมาตั้งแต่สมัย 20 ปีที่แล้ว ย้อนกลับไปในช่วงเวลานั้น ผู้คนอาจจะแตกตื่นว่ารถของคุณไปผ่านสงครามที่ไหนมา แต่ที่ไหนได้ หากมองใกล้ๆมันคือขยะชิ้นหนึ่งเท่านั้น

201

6.ถาดพวงมาลัย

     หากนึกภาพไม่ออกว่าอุปกรณ์ชิ้นนี้มันทำงานอย่างไร ลองนึกภาพโต๊ะอาหารพับได้ที่ติดอยู่หลังเบาะเวลาคุณขึ้นเครื่องบิน โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้ทำขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับคนขับรถ ที่หากต้องการจะใช่ช่วงเวลาสั้นๆ ระหว่างจอดรถ และต้องการใช้คอมพิวเตอร์ตอบอีเมล แทนที่จะวางไว้บนตัก แต่ถาดตัวนี้ มันมีส่วนที่สามารถเข้าล็อกกับตัวพวงมาลัยในรถคุณ แต่กระนั่นห้ามใช่มันขณะขับรถเด็ดขาดเพราะมันอันตราย

7.ตัวเพิ่มเสียงเครื่องยนต์

     อย่าเข้าใจผิดว่าอุปกรณ์ชิ้นนี้ ใช้กับต่อไอเสียด้านนอกนะครับ แต่ไอเจ้าอุปกรณ์ที่มีชื่อว่า Vroominator มันคืออุปกรณ์ที่ใช้เพื่อเพิ่มเสียงเครื่องยนต์ในห้องโดยสารให้ดังขึ้น โดยจะต้องเสียบเข้ากับที่จุดบุหรี่ และเชื่อมต่อกับระบบเครื่องเสียง และการทำงานของมัน มันทำงานแปลผันตามการเร่งเครื่องยนต์ของคุณ หรือพูดง่ายๆว่า คุณอาจได้ยินเสียงคำรามของเครื่องยนต์ วี8 ในห้องโดยสาร แม้คุณจะขับรถฉบับกระเป๋าอย่าง Fiat Cinquecento นั่นเอง

8.เครื่องชงกาแฟบนรถ

     บ่อยครั้งที่เราจะต้องแวะจุดพักรถหรือหาปั๊มน้ำมันเพื่อซื้อกาแฟ แต่ปัญหาดังกล่าวจะหมดไป และคุณจะไม่ต้องเสียเวลาแวะจอดซื้อกาแฟอีกต่อไป หากมีเครื่องชงกาแฟประจำไว้บนรถ โดยเครื่องกาแฟแบรนด์ดังอย่าง Lavazza ได้ ออกอุปกรณ์ที่คนรักกาแฟต้องหลงรัก เพราะมันสามารถทำให้คุณมีกาแฟดื่มได้โดยที่ไม่ต้องแวะซื้อ โดยเพียงแต่เสียบเข้ากับไฟ 12 โวลต์ ในที่จุดบุหรี่บนรถเท่านั้นเอง

9.ปลายท่อไอเสียคิตตี้

     มีไอเดียมากมายในการหาสิ่งของมาติดกับปลายท่อไปเสีย ซึ่ง คิตตี้ เป็นหนึ่งในนั้น โดยเฉพาะหากใส่เข้าไปแล้ว รถคันหลังจะรู้ได้ทันที่เลยว่าคนขับเป็นเพศไหน อย่างไรก็ดีดูๆไปแล้ว คิตตี้ มันไปด้วยกันไม่ได้เลยกับท่อไปเสีย หากใครกำลังจะทำแบบนี้ ขอแนะนำให้เปลี่ยนใจเป็นการด่วน

10.ติดขนตา-ติดหนวด ให้รถ

     ของแต่งชิ้นนี้ไม่ต่างอะไรกับคิตตี้ และยังจะดูอาการหนักกว่าด้วยซ้ำไป มันอาจจะดูแปลกและเก๋ในวันแรกที่คุณติดมันและขับไปไหนมาไหน แต่หากคุณต้องใช้มันทุกวัน เป็น 5 ปี 10 ปี ลองคิดดูว่าคุณจะทนอยู่กับขนตา หรือ หนวด แบบนี้ไหวไหม ลองถามใจคุณดู

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook