ออกรถฮอนด้าแล้วพาแม่เที่ยววันนี้ รับฟรี! บัตรเติมน้ำมัน 4,000 บ.*

ออกรถฮอนด้าแล้วพาแม่เที่ยววันนี้ รับฟรี! บัตรเติมน้ำมัน 4,000 บ.*

ออกรถฮอนด้าแล้วพาแม่เที่ยววันนี้ รับฟรี! บัตรเติมน้ำมัน 4,000 บ.*
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ฮอนด้าจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจวัยทำงาน กับแคมเปญ “ให้คุณพาแม่เที่ยว เหมือนที่แม่เคยพาเราเที่ยว”

    เมื่อมองย้อนไปในวัยเด็ก คนที่คอยดูแลและพาลูกเดินทางไปไหนต่อไหนจะเป็นใครไปไม่ได้ หากไม่ใช่ “คุณแม่” เมื่อลูกๆ เติบใหญ่จึงถึงเวลาพาคุณแม่ออกไปเปิดหูเปิดตาบ้าง ทำให้การมองหารถยนต์สมรรถนะดีๆ สักคัน เป็นการบ้านชิ้นสำคัญที่ลูกต้องค้นหาคำตอบที่ดีที่สุด เพื่อซื้อความสะดวกสบายและความปลอดภัยแก่ครอบครัว

     ฮอนด้าจึงขอมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่นอกจากจะให้คุณลูกได้ถอยรถไปขับด้วยอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษแล้ว เมื่อซื้อรถฮอนด้าตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนกันยายน ยังได้รับบัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 4,000 บาท* ฟรี! พร้อมด้วยข้อเสนอและสิทธิพิเศษอีกมากมาย

     ไม่ว่าจะเป็นรถที่ตอบโจทย์ชีวิตเมืองยุคใหม่ อย่าง New Honda Mobilio และรถขวัญใจใครหลายคน ฟังก์ชั่นครบเครื่องอย่าง New Honda Jazz ที่มาพร้อมข้อเสนอพิเศษ คือ ซื้อรถด้วยดอกเบี้ยเพียง 1.99% หรือฟรีประกันภัย*, รถซีดานยอดนิยม อย่าง Honda City กับดอกเบี้ย 1.79 % หรือฟรีประกันภัย*

     อีกหนึ่งรุ่นในใจของหลายคน ที่มาพร้อมดีไซน์สปอร์ตโฉบเฉี่ยว อย่าง All-new Honda Civic และ All-new Civic Hatchback รวมทั้งรถเอสยูวีสุดพรีเมียม ที่มีกระแสการตอบรับดีเยี่ยม หลังจากเปิดตัวพร้อมเครื่องยนต์ ดีเซล ใหม่ อย่าง Honda CR-V ให้คุณเป็นเจ้าของด้วยดอกเบี้ยพิเศษ 1.99%

     หากใครอยากครอบครอง รถซีดานสุดหรูอย่าง HONDA Accord ซื้อวันนี้ สามารถเลือกรับข้อเสนอดอกเบี้ย 1.19% หรือฟรีประกันภัย และยังได้รับบัตรน้ำมันเพิ่มอีก 4,000 บาท รวมเป็น 8,000 บาท* พร้อมรับการขยายรับประกันคุณภาพรถยนต์อีก 2 ปีหรือ 40,000 กม. และ Honda 24hr Roadside Assistance บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง ให้อีก 2 ปี หรือ 40,000 กม. รวมเป็น 5 ปี

     ส่วนใครที่ออกรถ Honda Accord Hybrid ยนตรกรรมหรู พรีเมียม ด้วยขุมพลังไฮบริดที่ให้ทั้งความแรงและประหยัด นอกจากจะได้รับดอกเบี้ย 1.19% หรือฟรีประกันภัย แล้วยังได้รับบัตรน้ำมันเพิ่มอีก 8,000 บาท รวมเป็น 12,000 บาท* พิเศษสุด ฮอนด้ายังมอบ Privilege Package ที่ประกอบด้วย การขยายรับประกันคุณภาพรถยนต์อีก 2 ปีหรือ 40,000 กม. , Honda 24hr Roadside Assistance บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง ให้อีก 2 ปี หรือ 40,000 กม. รวมเป็น 5 ปี ,รับประกันแบตเตอรี่ 10 ปี และ Free Maintenance (ฟรีค่าแรงและค่าอะไหล่) ในการเช็คระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร ทำให้คุณขับรถอย่างอุ่นใจตลอดเส้นทางอีกด้วย

     ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เป็นเจ้าของรถ Active Sport Crossover อย่าง Honda BR-V กับดอกเบี้ยพิเศษ 2.09% พร้อมฟรีประกันภัย และฮอนด้ายังช่วยผ่อนอีกเดือนละ 1,000 บ. นาน 12 เดือน หากใครชอบ รถฟังก์ชั่นครบ ดีไซน์ที่โดดเด่น ต้องยกให้ Honda HR-V ซื้อวันนี้ด้วยดอกเบี้ยพิเศษ 2.09% พร้อมฟรีประกัน

     สำหรับ Eco Car ดีไซน์ทันสมัยโดดเด่น ทั้ง Brio และ Brio Amaze รับฮอนด้าช่วยผ่อน 2,500 บาท นาน 12 เดือน*



     พิเศษสุด สำหรับลูกค้ารถยนต์ฮอนด้า ออกรถรุ่นใดก็ได้ รับเพิ่มฟรี บัตรของขวัญฮอนด้ามูลค่า 2,000 – 5,000 บาท* และเมื่อทดลองขับตอนนี้ ไม่ว่ารุ่นใดก็ตาม จะได้รับฟรี หมอนรองคอ 2 in 1 ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ

     *สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/E3BXCy รีบหน่อยนะครับ เพราะแคมเปญดีๆ แบบนี้ ถึงแค่ 30 กันยายน 2560 เท่านั้น

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook