เปิดราคารถ MINI มือสองใน RodKaidee ไม่แพงอย่างที่คิด!

เปิดราคารถ MINI มือสองใน RodKaidee ไม่แพงอย่างที่คิด!

เปิดราคารถ MINI มือสองใน RodKaidee ไม่แพงอย่างที่คิด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     มีคำกล่าวกันว่า MINI ไม่ใช่รถยนต์แต่คือไลฟ์สไตล์ที่ถ่ายทอดมายาวนานหลายทศวรรษ กระทั่งมาอยู่ภายใต้เครือ BMW Group ที่ทำให้แบรนด์มินิมีความแข็งแกร่งและชัดเจนมากขึ้น กลายเป็นสัญลักษณ์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความแตกต่าง

     ใครได้สัมผัสสมรรถนะการขับขี่ที่เร้าใจและการออกแบบที่โดดเด่นสะดุดสายตาทั้งภายนอก-ภายในย่อมหลงใหลได้ไม่ยาก แต่ด้วยราคาจำหน่ายของรถ MINI ป้ายแดงที่ค่อนข้างสูงระดับหลายล้านบาทจึงทำให้หลายคนอาจทำได้แค่ใฝ่ฝันเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ตลาดรถมือสองเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่มองหารถแบรนด์นี้

     RodKaidee แหล่งซื้อ-ขายรถยนต์ออนไลน์ที่ครบครันที่สุด คัดเลือกรถมินิมือสองระดับราคาเริ่มต้นหลักแสนมาให้ชมกันเพื่อประกอบการตัดสินใจ

202

MINI Cooper (มินิ คูเปอร์)

     ถึงแม้ MINI Cooper รุ่นปี 2001 – 2007 จะเปิดตัวทำตลาดมานานกว่าทศวรรษแต่ก็ยังเปี่ยมด้วยความเร้าใจเช่นเดิมด้วยรูปร่างหน้าตาที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตัวถังแบบแฮทช์แบ็ก วางหัวใจขับเคลื่อนเครื่องยนต์เบนซินบล็อก 4 สูบ ความจุ 1.6 ลิตร มีทั้งระบบเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติให้เลือกสรร ขณะเดียวกัน ยังมีรุ่น Cooper S ติดตั้งระบบอัดอากาศซูเปอร์ชาร์จเพิ่มเรี่ยวแรงให้เลือกใช้อีกด้วย ราคาจำหน่ายจะอยู่ที่ประมาณ 6 แสนถึง 8 แสนบาทตามปีที่ผลิตและสภาพของตัวรถ  

 

200

MINI Clubman (มินิ คลับแมน)

     MINI Clubman คือการต่อยอดจาก MINI Cooper ด้วยการเพิ่มพื้นที่รองรับการใช้งานอย่างอเนกประสงค์มากขึ้น มาพร้อมตัวถังแบบแฮทช์แบ็ก 5 ประตู โดยประตูคู่หลังเปิดออกแบบตู้กับข้าว ขณะที่ประตูบานท้ายเปิดแยกส่วนซ้าย-ขวา ออกจำหน่ายระหว่างปี 2009 – 2012 ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเบนซิน 4 สูบ 1.6 ลิตรที่รองรับการใช้งานทั่วไปได้อย่างสบาย สิ่งที่โดดเด่นก็คือการออกแบบในห้องโดยสารที่ล้นความชิคสไตล์มินิ ทุกชิ้นส่วนดูน่าจับต้องใช้งานไปหมด ราคาจำหน่ายมือสองอยู่ที่ประมาณล้านกลางๆ

 

201

MINI Cooper Convertible (มินิ คูเปอร์ คอนเวอร์ทิเบิล)

     สำหรับคนที่ชื่นชอบสุนทรียภาพแนวขับรถรับสายลม-แสงแดด MINI Cooper Convertible รุ่นเปิดประทุนคืออีกทางเลือกที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันและการท่องเที่ยวในช่วงสุดสัปดาห์ รูปร่างหน้าตาน่ารักผสมผสานกับความหรูหราด้วยหลังคาผ้าใบซอฟต์ท็อป อย่างไรก็ตาม รุ่นเปิดประทุนมือสองอาจหายากสักหน่อย ราคาจำหน่ายมักทะลุหลักล้านบาทหรือมากกว่านั้นตามปีที่ผลิตและสภาพการใช้งาน

 

203

MINI Countryman (มินิ คันทรีแมน)

     ปิดท้ายด้วย MINI Countryman ที่ถือเป็นรถรุ่นแรกที่ MINI ขึ้นสายการผลิตประกอบในประเทศไทยในปี 2013 ทำให้ราคาจำหน่ายมือหนึ่งลดต่ำลงมาหลายแสนบาทเมื่อเทียบกับรุ่นนำเข้า ตัวถังเป็นแบบ 4 ประตู พื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง ด้วยบุคลิกแบบรถครอสโอเวอร์-เอสยูวีที่รองรับการขับขี่สมบุกสมบัน คันทรีแมนจึงเหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวมากเป็นพิเศษ เรียกว่าเป็นเพื่อนรู้ใจไปไหนไปกันได้ทุกเส้นทาง ราคาจำหน่ายมีทั้งเฉียดล้านบาทจนถึงทะลุล้านตามแต่รุ่นย่อย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook