Mazda Kai Concept ใหม่ ต้นแบบ Mazda3 เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/au/0/ud/12/60791/02.jpgMazda Kai Concept ใหม่ ต้นแบบ Mazda3 เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด

    Mazda Kai Concept ใหม่ ต้นแบบ Mazda3 เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด

    2017-10-25T22:17:44+07:00
    แชร์เรื่องนี้

         Mazda Kai Concept ใหม่ ต้นแบบรถ Mazda3 เจเนอเรชั่นถัดไป ถูกเผยโฉมที่งานโตเกียวมอเตอร์โชว์ 2017 ประเทศญี่ปุ่น

         Mazda Kai Concept นับเป็นไฮไลท์เด่นของบูธมาสด้าในงานดังกล่าว มาพร้อมตังถังแบบแฮทช์แบ็ค 5 ประตู ปรับปรุงดีไซน์ภายนอกให้ดูปราดเปรียวแต่ดูเรียบง่าย โดยยังคงได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก Mazda3 โฉมปัจจุบันด้วยเช่นกัน

    200

         Mazda Kai Concept มาพร้อมความยาวฐานล้อเพิ่มขึ้นอีก 50 มิลลิเมตร เมื่อเทียบกับ Mazda3 Hatchback โฉมปัจจุบัน ซึ่งจะทำให้พื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวางขึ้น ขณะที่เวอร์ชั่นจำหน่ายจริงจะมาพร้อมแพล็ตฟอร์มใหม่ที่พัฒนาให้โดยสารได้สบายมากยิ่งขึ้นและลดความตึงเครียดจากการขับขี่ลง รวมถึงยังทำให้รถและผู้ขับขี่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันมากขึ้นด้วย

    204

         ขุมพลังจะถูกติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน SKYACTIV-X ใหม่ล่าสุด มาพร้อมเทคโนโลยี Spark Controlled Compression Ignition (SPCCI) ซึ่งมีการจุดระเบิดด้วยแรงอัดคล้ายกับเครื่องยนต์ดีเซล มีจุดเด่นอยู่ที่อัตราสิ้นเปลืองต่ำลงถึง 20-30 เปอร์เซ็นต์ พร้อมสมรรถนะที่เพิ่มมากขึ้น รวมถึงรองรับการติดตั้งซุปเปอร์ชาร์จเจอร์เพื่อความแรงยิ่งขึ้นในอนาคต

    302

         ภายในห้องโดยสารถูกออกแบบให้ดูทันสมัยผิดจากรถญี่ปุ่นค่ายอื่นๆ เน้นความเรียบง่ายเป็นหลักด้วยปุ่มควบคุมจำนวนไม่มากบนแผงคอนโซล ฝั่งผู้ขับขี่ติดตั้งพวงมาลัยแบบ 3 ก้านดีไซน์เรียวบาง พร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ 3 วง ติดตั้งหน้าจอขนาดใหญ่เหนือแผงคอนโซล

    209

         ปัจจุบันยังไม่มีกำหนดเปิดตัวเวอร์ชั่นจำหน่ายจริงในขณะนี้

     

    อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ Mazda Kai Concept ใหม่ ต้นแบบ Mazda3 เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด