4 ข้อที่ต้องการันตีให้ได้ ก่อนที่จะทำประกันภัยรถยนต์

4 ข้อที่ต้องการันตีให้ได้ ก่อนที่จะทำประกันภัยรถยนต์

4 ข้อที่ต้องการันตีให้ได้ ก่อนที่จะทำประกันภัยรถยนต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     สำหรับผู้ขับขี่รถยนต์ การทำประกันภัยรถยนต์ถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้โดยเด็ดขาด เพราะอุบัติเหตุเกิด ขึ้นได้ตลอดเวลา ต่อให้เราขับรถดีแค่ไหน แต่บนท้องถนนก็ยังมีปัจจัยอีกมากมายที่เป็นอันตรายต่อรถและผู้ขับขี่ การเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์จึงต้องเลือกให้ดี เลือกแบบที่เราจะอุ่นใจได้เมื่อมีเหตุไม่คาดฝัน สามารถใช้บริการได้อย่างสะดวกสบาย และจ่ายค่าเบี้ยในราคาที่คุ้มค่า

     หากคุณกำลังมองหาประกันภัยรถยนต์ มีหลักสำคัญ 4 ข้อ ที่สามารถช่วยคุณพิจารณาว่าประกันรถยนต์ เจ้านั้นดีไหม และซื้อประกันเจ้าไหนตอบโจทย์ ตรงใจมากที่สุด ดังนี้

1. การันตีเบี้ยประกันราคาถูกที่สุด
     ก่อนจะเสียเงินทั้งที มั่นใจได้หรือไม่ว่า ค่าเบี้ยประกันที่จ่ายไปนั้นคุ้มค่า ไม่ต้องมาเจ็บใจทีหลังเมื่อพบว่ามี ประกันเจ้าไหนให้ราคาถูกกว่าในความคุ้มครองที่เท่ากัน เพราะเรื่องราคาเป็นเรื่องที่ผู้ซื้อประกันสนใจเป็นอันดับแรกอยู่แล้ว ดังนั้นบริษัทหรือตัวแทนประกันควรกล้าเสนอราคาที่ดีที่สุดให้กับผู้ซื้อ และผู้ซื้อประกันควรเปรียบเทียบรายละเอียด เงื่อนไขของประกันให้ดีว่า ภายใต้เงื่อนไขเดียวกันนี้ รายไหนให้ราคาที่ถูกที่สุด

     สำหรับประกันที่จ่ายเบี้ยสุดคุ้ม ขอแนะนำไดเร็คเอเชีย เพราะที่นี่นำเสนอประกันรถยนต์ในราคาที่กล้าการันตีว่าดีที่สุดสำหรับผู้ขับขี่ เพียงผู้ขับขี่มีอายุ 30 ปีขึ้นไป ประวัติดี ไม่มีประวัติการเคลม และเป็นรถส่วนตัวที่ใช้ขับขี่เอง ก็มั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้ราคาดีที่สุด ถ้าซื้อแล้วพบเจ้าไหนถูกกว่า ไดเร็คเอเชียจ่ายส่วนต่างให้ทันที จำไว้ให้แม่น อย่าซื้อประกันรถยนต์ จนกว่าจะได้เช็คราคากับไดเร็คเอเชีย

2. การันตีถึงที่เกิดเหตุรวดเร็ว
     ลองนึกภาพการเกิดอุบัติเหตุกลางดึก หรือคู่กรณีที่ดูไม่เป็นมิตร แล้วคุณจะรู้ว่า การมาเร็ว เคลมไว สำคัญแค่ไหนสำหรับผู้ขับขี่รถยนต์ ประกันที่ดีควรกล้าการันตีว่า เมื่อเกิดเหตุแล้วจะต้องรีบส่งเจ้าหน้าที่มาให้บริการ ทันทีเมื่อได้รับแจ้งรายละเอียด ยิ่งถ้าสามารถมาถึงภายใน 30 นาที จะยิ่งดีที่สุด เพื่อไม่ให้ผู้ขับขี่ต้องเสียเวลาในการเคลม โดยเฉพาะในชั่วโมงเร่งด่วน หรือกรณีที่อุบัติเหตุกีดขวางทางจราจร ก็สามารถเคลียร์ได้ไว ไม่เป็นปัญหา สำหรับผู้ใช้รถใช้ถนน และถือเป็นการอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐานที่บริษัทประกันที่ดีควรมีด้วย

     ปัญหาข้อนี้จะไม่เกิดขึ้นกับผู้ขับขี่ที่ซื้อประกันกับไดเร็คเอเชีย เพราะไดเร็คเอเชียเข้าถึงใจลูกค้าทุกคน พร้อมการันตีถึงที่เกิดเหตุฉับไวภายใน 30 นาที หลังจากรับแจ้งเหตุ หากอุบัติเหตุของคุณเกิดขึ้นในกรุงเทพ หรือ เขตอำเภอเมือง สบายใจได้ว่า คุณจะไม่ต้องกีดขวางถนนและเสียเวลา เสียสุขภาพจิตกับเหตุการณ์นี้แน่นอน

3. การันตีอู่ซ่อมรถได้ตามที่ตกลง
     รู้หรือไม่ว่า ประเทศไทยมีอู่ซ่อมรถมากกว่า 5,000 แห่ง เชื่อแน่ว่าในจำนวนนี้ต้องมีทั้งอู่ที่บริการดี มี มาตรฐาน และอู่ที่ผลงานยังไม่ดีเท่าที่ควรปะปนกันอยู่ ผู้ขับขี่บางคนจึงมีอู่ซ่อมรถที่เชื่อถือ หรือใช้งานกันอยู่ประจำ แต่ปัญหาก็คือ อู่บางแห่งไม่ได้อยู่ในกลุ่มที่ประกันเจ้านั้นๆ เลือกใช้ หรือบางทีเราก็ต้องเอารถไปซ่อมในอู่ที่ เราไม่ได้เลือก หรือไม่สะดวก ดังนั้น ผู้ให้บริการประกันรถยนต์ควรเปิดโอกาสให้ผู้ขับขี่ได้เลือกอู่ซ่อมเอง โดยช่วยอำนวยความสะดวกในการติดต่อประสานงาน กระทั่งสามารถซ่อมแซมจนแล้วเสร็จพร้อมความพึงพอใจของผู้เอาประกัน

     ข้อการันตีนี้ยากที่บริษัทหรือนายหน้าประกันรถยนต์จะกล้านำเสนอ เพราะโดยทั่วไปจะเน้นให้ซ่อมที่อู่ใน เครือของประกัน แต่ถ้าซื้อประกันผ่านไดเร็คเอเชียก็หายห่วงในเรื่องนี้ได้เลย เพราะลูกค้าไดเร็คเอเชียสามารถ เลือกอู่ซ่อมเองได้ เพียงซื้อประกันที่ครอบคลุมการซ่อมแบบ “อู่ของฉัน” ก็สามารถแจ้งอู่ที่ต้องการให้ทางเจ้าหน้าที่ ประสานงานส่งซ่อมได้ง่ายๆ แค่ยกหูโทรศัพท์

4. การันตีบริการของ Call Center
     Call Center เป็นหนึ่งในการบริการที่หลายคนมองข้าม แต่อย่าลืมว่าในการติดต่อกับประกัน Call Center ถือเป็นประตูด่านแรกที่อำนวยความสะดวกให้กับผู้ซื้อประกัน การช่วยเหลือต่างๆ Call Center นี่ละที่ทำให้การติดต่อระหว่างเรากับตัวแทนประกันเป็นไปอย่างราบรื่น และช่วยให้ได้รับบริการอย่างดีที่สุด ประกันรถยนต์เจ้าไหนกล้าการันตีบริการของ Call Center ถือว่าบริษัทนั้นไม่มองข้ามในการให้บริการ เพื่อสร้างความประทับใจแก่ผู้ขับขี่

     ประกันที่มี Call Center ยอดเยี่ยม ถือเป็นประกันระดับพรีเมี่ยม ที่กล้าการันตีบริการอย่างดีให้กับลูกค้า แนะนำให้มองหาตัวแทนประกันที่ยืนยันคุณภาพการบริการในส่วนนี้ อย่างที่ไดเร็คเอเชียที่มุ่งมั่นสร้างทีมงาน Call Center ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อบริการผู้ขับขี่ที่สนใจซื้อประกัน ไปจนถึงลูกค้าที่ทำประกันกับไดเร็คเอเชีย

      การการันตี 4 ข้อนี้ เป็นสัญลักษณ์เบื้องต้นของประกันที่ดี ประกันไดเร็คเอเชียสามารถตอบโจทย์ทั้ง 4 ข้อนี้ได้ เพราะประกันรถยนต์ไดเร็คเอเชียกล้าการันตีราคาดีที่สุด การันตีผ่อนเบี้ย 0% สามารถตัดผ่านบัตรเครดิตไม่กันวงเงิน การันตีถึงที่เกิดเหตุทันใจ และการันตีซ่อมที่ไหนก็ได้ แถมยังได้รับการการันตีด้านการให้บริการจากสถาบันต่างๆ อีกด้วย อย่างนี้ใครที่อยากรู้ว่าไดเร็คเอเชียประกันภัยดีไหม คงไม่ต้องลังเลที่จะติดต่อสอบถามข้อมูลจาก Call Center เพราะมีเครื่องการันตีการบริการส่วนนี้อยู่แล้ว โทรเลย 02 767 7777 หรือเสิร์ช DirectAsia Thailand เพื่ออ่านรายละเอียด หรือจะฝากเบอร์ติดต่อ ให้เจ้าหน้าที่โทรกลับก็ได้เช่นกัน

     ถ้าคุณกำลังมองหาประกันดีๆ ไดเร็คเอเชียคือคำตอบของคุณ ไดเร็คเอเชียตัวแทนประกันรถยนต์คุณภาพ จากฟอลคอนประกันภัย

     สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/JonDJc

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook