MINI JCW Countryman 2018 ใหม่ เตรียมเปิดตัวที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป

MINI JCW Countryman 2018 ใหม่ เตรียมเปิดตัวที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป

MINI JCW Countryman 2018 ใหม่ เตรียมเปิดตัวที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     MINI John Cooper Works Countryman 2018 ใหม่ เตรียมเปิดตัวพร้อมราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป ในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้

     คุณปรีชา นินาทเกียรติกุล ผู้จัดการทั่วไป มินิ ประเทศไทย กล่าวว่า “มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คันทรีแมน ใหม่ เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ พรีเมียม คอมแพ็ค ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และสามารถตอบโจทย์ได้ทั้งในเรื่องของขนาดที่กว้างขวางยิ่งขึ้น ความแรงของสมรรถนะ ความคล่องตัวในการขับขี่ และยังคงให้ความรู้สึกคลาสสิคของ ‘go-kart-feeling’ ในแบบฉบับมินิ พร้อมยกระดับประสบการณ์ของความปราดเปรียวและประโยชน์ในการใช้งาน ครบครันด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำให้ได้สัมผัส เราจึงมั่นใจว่ามินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คันทรีแมน ใหม่ จะเป็นอีกตัวเลือกที่ไม่ธรรมดาสำหรับลูกค้าชาวไทยอย่างแน่นอน”

201

     MINI JCW Countryman 2018 ใหม่ ถูกติดตั้งเครื่องยนต์ MINI TwinPower Turbo ให้กำลังสูงสุด 231 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อมแป้นเปลี่ยนเกียร์ Paddle Shift สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 6.5 วินาที ความเร็วสูงสุด 234 กม./ชม. ให้อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ยอยู่ที่ 14.2 กม./ลิตร

207

     มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คันทรีแมน 2018 ถูกตกแต่งด้วยชุด JCW Aerodynamics เพื่อเน้นสมรรถนะมากกว่ารุ่นปกติ, ไฟ Daytime Running Light แบบ LED, สัญลักษณ์ JCW บริเวณกระจังหน้าและประตูหลัง หลังคาและกระจกมองข้างตัดสี (ดำหรือแดง),  ติดตั้งล้ออัลลอย John Cooper Works Course Spoke ขนาด 19 นิ้ว พร้อมจานเบรกสีแดง

203

     ภายในห้องโดยสารได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถแข่ง ด้วยพวงมาลัยหุ้มหนังแท้, เบาะนั่งสปอร์ตสไตล์ JCW หุ้มหนัง Dinamica สีดำคาร์บอน, แป้นคันเร่งและแป้นพักเท้าสเตนเลส, ระบบแสดงผล Head-up Display ทำให้ผู้ขับขี่ไม่ต้องละสายตาจากถนน

     รายละเอียดและราคาจำหน่าย MINI JCW Countryman 2018 จะถูกเปิดเผยอีกครั้งในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ MINI JCW Countryman 2018 ใหม่ เตรียมเปิดตัวที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook