RodKaidee ชวนเลือกรถมีซันรูฟ เพิ่มสุนทรียภาพรับอากาศเย็นช่วงปลายปี

RodKaidee ชวนเลือกรถมีซันรูฟ เพิ่มสุนทรียภาพรับอากาศเย็นช่วงปลายปี

RodKaidee ชวนเลือกรถมีซันรูฟ เพิ่มสุนทรียภาพรับอากาศเย็นช่วงปลายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เมื่อเข้าช่วงปลายปี คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการวางแผนท่องเที่ยวทั่วไทยโดยเฉพาะภาคเหนือที่มีอากาศเย็นสบายรอเราอยู่ ยิ่งถ้ามีรถยนต์สมรรถนะดีๆ สักคันและมีอ็อปชั่นพิเศษอย่างซันรูฟหรือพาโนรามิก กลาสรูฟแบบกระจกเต็มบาน ยิ่งทำให้การเดินทางท่องเที่ยวมีสุนทรียภาพมากขึ้น ผู้ขับขี่สามารถเปิดซันรูฟเพื่อรับอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มที่

     ซันรูฟยังมีประโยชน์ด้านการระบายอากาศ เพิ่มความโปร่งโล่ง ลดความอึดอัด และลดเสียงลมได้ในขณะขับขี่ RodKaidee ผู้นำการซื้อ-ขายรถออนไลน์ที่มีรถให้เลือกมากที่สุด จึงขอหยิบรถยนต์ที่มีซันรูฟมาให้ผู้อ่านพิจารณากัน

201

Honda HR-V (ฮอนด้า เอชอาร์-วี)

     มาพร้อมคำนิยามว่าเป็นรถพรีเมียม-สปอร์ต-ครอสโอเวอร์ Honda HR-V เป็นรถอเนกประสงค์ขนาดเล็กที่มักถูกตาต้องใจคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะสุภาพสตรีที่ต้องการรถยนต์ที่มีเนื้อที่พอสมควรและขับขี่ได้คล่องตัว อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันและชื่อชั้นแบรนด์ที่แข็งแกร่ง เครื่องยนต์เบนซินมีขนาด 1.8 ลิตร 141 แรงม้า พร้อมลุยไปได้ทั่วไทย สำหรับรุ่นท็อปจะมาพร้อมซันรูฟเปิด-ปิดไฟฟ้า ราคาจำหน่ายมือสองอยู่ที่ราว 8 แสนบาทขึ้นไป

 

202

MG3 (เอ็มจี 3)

     รถยนต์ขนาดซับคอมแพ็กต์ที่รุกตลาดด้วยการมอบความคุ้มค่าเป็นหลัก จึงมาพร้อมซันรูฟเปิด-ปิดอัตโนมัติบนหลังคาเพิ่มความรื่นรมย์ในทุกการขับขี่ MG3 เป็นรถยนต์ที่ขายดีที่สุดของ MG ในประเทศไทย ด้วยตัวถังขนาดเล็ก ฟังค์ชั่นใช้งานพอตัว เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร พละกำลัง 106 แรงม้ารองรับการใช้งานได้อย่างไม่ยากเย็น ราคาจำหน่ายมือสองอยู่ที่ราว 3 แสนบาทเศษเป็นต้นไป ขณะเดียวกัน MG เป็นแบรนด์เดียวที่ติดตั้งซันรูฟในรถยนต์ทุกรุ่น ทั้ง MG5 MG6 และ MG GS จึงเลือกสรรได้ตามสะดวก

 

203

Nissan X-Trail (นิสสัน เอ็กซ์เทรล)

     รถเอสยูวีที่มีรูปร่างหน้าตาโฉบเฉี่ยวพอสมควร Nissan X-Trail เติมเต็มความสุขในการขับขี่ด้วยหลังคาพาโนรามิกซันรูฟที่เปิดกว้างเกือบเต็มพื้นที่หลังคา จึงให้ความโปร่งโล่งทั้งผู้โดยสารตอนหน้าและตอนหลัง เครื่องยนต์มีทั้งรุ่นเบนซินธรรมดา และเบนซินลูกผสมไฮบริดไฟฟ้าเน้นความประหยัดน้ำมัน อุปกรณ์อำนวยความสะดวกไม่แพ้คู่แข่งในระดับเดียวกัน ราคาจำหน่ายในตลาดมือสองยังค่อนข้างสูงอยู่ระดับ 9 แสนบาทเศษจนทะลุหลัก 1 ล้านบาท

 

200

Ford EcoSport (ฟอร์ด เอคโคสปอร์ต)

     รถครอสโอเวอร์ขนาดเล็ก มิติใกล้เคียงกับ Honda HR-V แต่มีราคาค่าตัวย่อมเยากว่าพอสมควร Ford EcoSport มาพร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยมสไตล์ยนตรกรรมอเมริกัน แน่นอนว่าแหงนมองบนหลังคามีซันรูฟไฟฟ้าติดตั้งมาให้ด้วย เครื่องยนต์ขนาดยอดนิยม 1.5 ลิตร พละกำลัง 110 แรงม้า ราคาจำหน่ายมือสองอยู่ที่ประมาณ 4 แสนบาทเศษ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook