RodKaidee แนะนำรถแวนสำหรับท่องเที่ยวและใช้งานในองค์กร

RodKaidee แนะนำรถแวนสำหรับท่องเที่ยวและใช้งานในองค์กร

RodKaidee แนะนำรถแวนสำหรับท่องเที่ยวและใช้งานในองค์กร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     กล่าวกันว่าความสนุกของการเดินทางท่องเที่ยว ไม่ได้อยู่ที่จุดหมายปลายทางเท่านั้น แต่ยังรวมถึงระหว่างเส้นทางด้วย ดังนั้น การมียานพาหนะที่มีความกว้างขวาง ความสะดวกสบาย และเปี่ยมด้วยสมรรถนะที่สามารถพาทุกสมาชิกในครอบครัวหรือเพื่อนฝูงไปได้ทุกที่ก็เป็นสิ่งที่ช่วยเติมเต็มความสุขของทริปการเดินทางนั้นได้เป็นอย่างดี

     RodKaidee แพลทฟอร์มการซื้อ-ขายรถออนไลน์ที่มีรถให้เลือกครบครันมากที่สุด ขอนำเสนอรถแวนหรือรถตู้ที่ตอบโจทย์การเดินทางท่องเที่ยวและการใช้งานขององค์กรหน่วยงานต่างๆ ได้อย่างเต็มที่มาฝากกัน

100

Hyundai H1 (ฮุนได เอช1)

     ถือเป็นหนึ่งในรถตู้ยอดนิยมที่รองรับการใช้งานที่หลากหลายทั้งการพักผ่อนและการทำงาน ด้วยความสะดวกสบายจากเนื้อที่อันกว้างขวาง ภายในห้องโดยสารสามารถปรับเปลี่ยนการจัดวางเบาะที่นั่งเพื่อตอบสนองความต้องการได้ครบครัน แถมยังมีราคาค่าตัวที่ไม่สูงมากนัก เครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตรรองรับการใช้งานได้แบบไปเรื่อยๆ สบายๆ ระดับราคาในตลาดรถมือสองมีให้เลือกมากมาย เริ่มต้นที่ประมาณ 5 แสนบาทเศษไปจนถึงหลักล้านบาท ขึ้นอยู่กับปีผลิตและสภาพของตัวรถ

 

101

Kia Grand Carnival (เกีย แกรนด์ คาร์นิวาล)

     ถ้าพูดถึง Hyundai H1 ก็จะต้องตามมาด้วย Kia Grand Carnival รถยนต์สัญชาติเกาหลีเหมือนกัน รองรับจัดเต็ม 11 ที่นั่ง รูปลักษณ์มีความปราดเปรียวกว่าและมีสมรรถนะที่คล่องตัวกว่า H1 เล็กน้อย จึงสามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างสบาย ถ้าเป็นรุ่นเก่าใช้เครื่องยนต์ดีเซล 2.9 ลิตร ราคามือสองระดับ 5 แสนบาทเป็นต้นไป ส่วนรุ่นใหม่ขุมพลังลดขนาดลงเหลือ 2.2 ลิตรแต่แน่นอนว่าราคายังสูงอยู่ ทะลุหลัก 1 ล้านบาท

 

102

Toyota Alphard และ Vellfire (โตโยต้า อัลฟาร์ด และ เวลไฟร์)

     สองพี่น้องรถแวนขนาดใหญ่ของค่าย Toyota ที่ผลิตบนโครงสร้างเดียวกัน มุ่งตอบโจทย์กลุ่มลูกค้ากระเป๋าหนักที่มองหาความสะดวกสบายในทุกการเดินทางทั้งในเชิงธุรกิจและท่องเที่ยว รองรับผู้โดยสาร 8 ที่นั่ง อ็อปชั่นครบครัน ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซินที่นุ่มนวลและเงียบสงบ หากต้องการความหรูหราระดับตัวท็อป Toyota Alphard คือตัวเลือกที่เหมาะสม ขณะที่ Vellfire เน้นความสปอร์ตมากกว่าและมีราคาจำหน่ายย่อมเยากว่าด้วย สำหรับค่าตัวมือหนึ่งเริ่มต้นที่ประมาณ 3.4 – 4.6 ล้านบาท ส่วนในตลาดมือสองมีให้เลือกสรรกันเพียบทั้ง Alphardและ Vellfire โดยเฉพาะรุ่นก่อนหน้าที่มีราคาระดับ 1 ล้านบาทเศษ  

 

01

Toyota Ventury (โตโยต้า เวนจูรี)

     รถตู้ที่ได้รับความนิยมตลอดกาลสำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์ ด้วยความกว้างขวางภายในห้องโดยสารที่รองรับผู้โดยสารได้อย่างสะดวกสบาย Toyota Ventury เหมาะสำหรับการใช้งานขององค์กรเอกชนหรือภาครัฐ รวมถึงการเดินทางท่องเที่ยวแบบเฉพาะกิจ เบาะที่นั่ง 3 แถว ปรับหมุนหากันได้ เครื่องยนต์มีทั้งรุ่นเบนซิน 2.7 ลิตร และดีเซล 3.0 ลิตร ราคาจำหน่ายมีหลายระดับขึ้นอยู่กับปีที่ผลิต เริ่มต้นที่ 5 แสนบาทเศษไปจนถึงเกินหลัก 1 ล้านบาทในรุ่นท็อปซึ่งมาพร้อมประตูเลื่อนสไลด์ควบคุมด้วยไฟฟ้า

 

104

Volkswagen Caravelle (โฟล์คสวาเกน คาราเวลล์)

     นับเป็นรถแวนระดับพรีเมียมสุดคลาสสิกที่ถูกใช้กันทั่วโลกสำหรับบุคคลสำคัญ นักการเมือง และนักธุรกิจ Volkswagen Caravelle มอบทั้งความสะดวกสบายในการเดินทางและภาพลักษณ์ที่ดีเยี่ยมสไตล์ยนตรกรรมเยอรมัน อุปกรณ์ภายในครบครันหายห่วง เครื่องยนต์ของ Caravelle รุ่นใหม่เป็นดีเซลคอมมอนแรล ขนาด 2.0 ลิตร ราคาจำหน่ายอยู่ในระดับล้านกลางๆ แต่ถ้าเลือกคบหากับรุ่นก่อนหน้าก็จะมีค่าตัวไม่ถึงล้านบาท

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook