HILUX REVO โฉมใหม่ สวยเท่ ดุดัน สมศักดิ์ศรีกระบะสายพันธุ์แกร่ง

HILUX REVO โฉมใหม่ สวยเท่ ดุดัน สมศักดิ์ศรีกระบะสายพันธุ์แกร่ง

HILUX REVO โฉมใหม่ สวยเท่ ดุดัน สมศักดิ์ศรีกระบะสายพันธุ์แกร่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เปลี่ยนมุมมองใหม่ของการเดินทางบนถนนสายเดิมให้ไม่น่าเบื่อ และเร้าใจขึ้นกว่าเดิมได้ง่ายๆ แค่เลือก TOYOTA Hilux Revo โฉมใหม่ กระบะคันแกร่งที่ปรับดีไซน์ให้เท่ขึ้น จนสะกดทุกสายตาบนท้องถนนได้อยู่หมัด มาพร้อมสุดยอดแห่งสมรรถนะ พาคุณแล่นไปบนถนนสายเรียบได้เร็วขึ้น หรือถ้าเป็นเส้นทางวิบาก ความดุดันและแข็งแกร่งของ Hilux Revo คันนี้ ก็จะพาคุณบุกตะลุยได้สมบุกสมบันขึ้นกว่าเดิม!

     เพราะ Toyota Hilux Revo ครองใจสิงห์รถกระบะมาอย่างยาวนาน การปรับโฉมครั้งใหม่ให้เท่ ดุดัน และแกร่งยิ่งขึ้น จึงเป็นสิ่งที่หลายคนรอคอย ด้วยดีไซน์ของกระจังหน้าโฉมใหม่ทั้งหมด ทั้งแบบโครเมียมและสีดำเงาทรงบึกบึนสไตล์อเมริกัน รับกับกรอบไฟตัดหมอกสีดำเงาสุดเท่ ทั้งยังเพิ่มความหล่อทุกกระเบียดนิ้วให้กระบะคันนี้มีดีไซน์สมาร์ทรอบคัน ด้วยชุดกันชนหลังดุดันไม่แพ้กัน มองมุมไหนก็เท่ครบทุกมิติ

     ภายในยิ่งสะดวกสบาย ด้วยอุปกรณ์ความบันเทิงครบครัน พร้อมด้วยกระจกไฟฟ้าในทุกรุ่น ครบครันทุกฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ความต้องการในราคาที่คุ้มค่ายิ่งขึ้น เพิ่มเติมด้วยสมรรถนะที่ดีเยี่ยม เปี่ยมประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วยเครื่องยนต์ GD Efficient Boost ทั้งขนาด 2.4 และ 2.8 ลิตร ที่ให้แรงบิดสูงในรอบกว้าง ช่วยให้ออกตัวหรือเร่งแซงได้ดีเยี่ยมแม้บรรทุกหนัก หรือไม่ว่าสภาพถนนจะหฤโหดแค่ไหนก็ตาม แถมยังประหยัดน้ำมันสุดๆ แบบไม่สะเทือนสตางค์ในกระเป๋า ขับไปไหนก็ยิ่งหล่อ เพราะเครื่องยนต์ทำงานเงียบ ไอเสียต่ำ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไปในตัว

     นอกจากนี้ Toyota Hilux Revo ยังเพิ่มความมั่นใจต่อการใช้งานในระยะยาว ด้วยศูนย์บริการที่มีความพร้อมทั่วทุกพื้นที่ของประเทศไทย จะขับคนเดียวแบบยาวๆ ไปอีกหลายปี หรือขายต่อก็ราคาไม่ตก คุ้มค่าในระยะยาวแน่นอน


     ส่วนถ้าคุณอยากเพิ่มความล้ำขึ้นไปอีกขั้น รุ่น ROCCO ตกแต่งพิเศษ ก็กินขาดทั้งรูปลักษณ์และสมรรถนะไม่แพ้กัน ด้วยลุคภายนอกที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นไปอีก เสริมหล่อด้วยกระจังหน้าสีเทาและดำเงา ชุดแต่งกันชนหน้า ซุ้มล้อ สปอร์ตบาร์ ฯลฯ และภายในที่แตกต่างจากรุ่นธรรมดา ด้วยมาตรวัดเรืองแสงแบบ Optitron จอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ MID 4.2 ที่คมชัด ระบบ Smart Entry สำหรับล็อกและปลดล็อกประตูโดยไม่ต้องกดปุ่มรีโมท เป็นต้น

     แวะมาชมโฉมใหม่ของกระบะพันธุ์แกร่งที่หล่อจนคุณต้องเหลียวได้ที่งาน Motor Expo 2017 วันที่ 30 พฤศจิกายน - 11 ธันวาคม 2560 นี้ หรือติดตามการจัดกิจกรรมที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไป



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook