Nissan Kicks 2018 ใหม่ ครอสโอเวอร์รุ่นเล็กเปิดตัวแล้วในสหรัฐฯ

Nissan Kicks 2018 ใหม่ ครอสโอเวอร์รุ่นเล็กเปิดตัวแล้วในสหรัฐฯ

Nissan Kicks 2018 ใหม่ ครอสโอเวอร์รุ่นเล็กเปิดตัวแล้วในสหรัฐฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Nissan Kicks 2018 ใหม่ ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในสหรัฐอเมริกาที่งาน Los Angeles Auto Show 2017 พร้อมส่งมอบถึงมือลูกค้าในเดือนมิถุนายนปีหน้า

     Nissan Kicks 2018 เป็นรถครอสโอเวอร์ขนาดเล็กของค่ายนิสสัน ถูกพัฒนาเพื่อเอาใจลูกค้าที่มองหารถครอสโอเวอร์ราคาประหยัด โดยตั้งเป้ากลุ่มลูกค้าตัวคนเดียวที่ต้องการซื้อรถคันแรก และคู่แต่งงานที่ต้องการรถราคาประหยัด โดยนิสสันระบุว่าราคาเริ่มต้นจะอยู่ไม่เกิน 19,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 619,000 บาท

203

     จุดเด่นของ Nissan Kicks อยู่ที่การออกแบบภายนอกที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ด้วยซุ้มล้อสีดำขนาดใหญ่สะท้อนถึงความสมบุกสมบัน ไฟหน้ารูปทรงบูมเมอแรงรับกับกระจังหน้าทรง V-Motion ขณะที่ตัวถังมีให้เลือกทั้งหมด 7 สี โดยมีสีทูโทนจำนวน 5 สีด้วยกัน

208_1

     ภายในห้องโดยสารถูกติดตั้งหน้าจออินโฟเทนเม้นท์ขนาด 7 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto ได้ มาพร้อมพอร์ต USB จำนวน 3 ช่อง สำหรับชาร์จอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ ขณะที่รุ่น SR Premium Package ยังมาพร้อมเครื่องเสียง Bose Personal Plus สำหรับรถขนาดเล็กโดยเฉพาะ ติดตั้งลำโพง Bose UltraNearfield ขนาด 2.5 นิ้ว ไว้บริเวณพนักพิงศีรษะฝั่งผู้ขับขี่ รวมถึงลำโพง Bose Super65 บริเวณประตูคู่หน้า

205

     ด้านขุมพลังของ Nissan Kicks ในตลาดสหรัฐฯ เป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.6 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 125 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 155 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT มีเฉพาะรุ่นขับเคลื่อนล้อหน้าเท่านั้น ไม่มีเวอร์ชั่นขับเคลื่อนสี่ล้อให้เลือก

206_1

     แม้ว่าจะเป็นครอสโอเวอร์ราคาประหยัด แต่นิสสันได้ติดตั้งระบบความปลอดภัยไว้เพียบ ไม่ว่าจะเป็นระบบป้องกันการชนด้านหน้า, ถุงลมนิรภัย 7 ใบ, กล้องมองภาพด้านหลัง ทั้งหมดนี้มีให้ตั้งแต่ตัวล่างสุด ขณะที่รุ่นสูงขึ้นมาจะถูกติดตั้งกล้องมองภาพรอบทิศทาง Intelligent Around View Monitor, ระบบเตือนมุมอับสายตา, ระบบเตือนรถเคลื่อนผ่านขณะถอยหลัง เป็นต้น

     Nissan Kicks 2018 คาดว่าจะเริ่มส่งมอบถึงมือลูกค้าชาวมะกันได้ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2561 เป็นต้นไป โดยมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นไม่เกิน 619,000 บาท

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Nissan Kicks 2018 ใหม่ ครอสโอเวอร์รุ่นเล็กเปิดตัวแล้วในสหรัฐฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook