Mercedes-Benz G-Class 2018 เผยภาพห้องโดยสารก่อนเปิดตัวปีหน้า

Mercedes-Benz G-Class 2018 เผยภาพห้องโดยสารก่อนเปิดตัวปีหน้า

Mercedes-Benz G-Class 2018 เผยภาพห้องโดยสารก่อนเปิดตัวปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Mercedes-Benz G-Class 2018 ใหม่ ถูกเผยภาพภายในห้องโดยสารก่อนเปิดตัวจริงต้นปีหน้า ที่งานมอเตอร์โชว์กรุงดีทรอยต์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

     Mercedes-Benz G-Class ถือเป็นรถที่ทำตลาดยาวนานที่สุดคันหนึ่งของโลก เริ่มวางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 1979 โดยมีการปรับเปลี่ยนดีไซน์เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ขณะที่โฉมปี 2018 ที่จะมีการเปิดตัวดังกล่าว เมอเซเดส-เบนซ์ ระบุว่ายังคงไว้ซึ่งดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นตัวถังทรงเหลี่ยม, ที่เปิดประตูขนาดใหญ่, ยางกันชนด้านข้าง และที่เก็บล้อบนประตูท้าย เป็นต้น

204

     ภาพภายในห้องโดยสารโดยสารของ G-Class 2018 ดังกล่าว เผยให้เห็นแผงคอนโซลหุ้มหนังที่ตกแต่งอย่างหรูหรา, เบาะนั่งพร้อมระบบอุ่น, ระบบเครื่องเสียง 7 ลำโพง, หน้าจอแบบกว้างขนาด 12.3 นิ้ว จำนวน 2 จอ สำหรับมาตรวัดความเร็วและอินโฟเทนเม้นท์ที่ถูกวางต่อกัน เป็นต้น

     ลูกค้ายังสามารถเลือกอุปกรณ์เสริมได้สารพัด ไม่ว่าจะเป็นระบบเสียงรอบทิศทาง Burmester พร้อมลำโพง 16 ตัว, เบาะนั่งคู่หน้า Active Multicontour Seat ที่สามารถระบบอุ่น, ระบบระบายอากาศ และฟังก์ชั่นเบาะนวด, สามารถเลือกหนังหุ้มเบาะ Lugano ที่มีให้เลือกทั้งสีดำ, สีน้ำตาล และสีเบจได้ สามารถเพิ่มความหรูด้วย Exclusive Interior Plus ซึ่งมาพร้อมหนัง Nappa บริเวณประตู, แผงคอนโซลและคอนโซลกลางได้

200

     ตัวถังของ Mercedes-Benz G-Class 2018 ถูกพัฒนาให้มีขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อเพิ่มพื้นที่โดยสารภายใน โดยเบาะนั่งด้านหลังถูกเพิ่มพื้นที่วางขาขึ้นอีก 150 มิลลิเมตร เมื่อเทียบกับรุ่นปัจจุบัน

     ทั้งนี้ Mercedes-Benz G-Class 2018 ใหม่ จะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานดีทรอยต์มอเตอร์โชว์ จัดขึ้นช่วงต้นปี 2018 นี้

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Mercedes-Benz G-Class 2018 เผยภาพห้องโดยสารก่อนเปิดตัวปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook