4 เหตุผลที่การเจอศูนย์บริการดีๆ ก็เหมือนมีเพื่อนร่วมทางที่ไม่ทำให้เรานอยด์

4 เหตุผลที่การเจอศูนย์บริการดีๆ ก็เหมือนมีเพื่อนร่วมทางที่ไม่ทำให้เรานอยด์

4 เหตุผลที่การเจอศูนย์บริการดีๆ ก็เหมือนมีเพื่อนร่วมทางที่ไม่ทำให้เรานอยด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     การขับรถไปไหนไกลๆ แล้วเกิดมีปัญหาใดๆ เกี่ยวกับรถขึ้นมาระหว่างทางเป็นสถานการณ์ที่ใครก็คงไม่อยากเจอทั้งนั้น ยิ่งถ้าเกิดปัญหาตอนดึกๆ ดื่นๆ ความกังวลหรือที่สมัยนี้เรียกว่า ‘ความนอยด์’ ก็ยิ่งเพิ่มขึ้น เพราะไม่รู้ว่าจะสามารถแก้ปัญหาได้ตอนไหน จะหาศูนย์บริการใกล้ๆ ที่ให้บริการได้หรือเปล่า และศูนย์บริการที่เจอนั้นจะมีมาตรฐานในการบริการไหม

     แต่เชื่อเถอะว่าระดับความนอยด์ใดๆ ที่เกิดจากสถานการณ์เหล่านั้นจะเบาลง ถ้าเรามีการเช็ครถให้พร้อมก่อนเดินทาง และถูกทดแทนด้วยความอุ่นใจ หากคุณได้รู้ว่ามีศูนย์บริการรถยนต์ที่พร้อมจะเป็นเพื่อนร่วมทางให้คุณอุ่นใจได้ในทุกเส้นทาง อย่างศูนย์บริการมาตรฐานคาสตรอล ออโต้ เซอร์วิส ที่ไม่ได้เป็นแค่ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง แต่ทำหน้าที่เป็นเพื่อนร่วมทริปที่คอยช่วยเหลือคุณ

     มาดูกันดีกว่าว่า เพราะอะไรการมีศูนย์บริการแบบนี้ถึงเป็นเหมือนเพื่อนร่วมทางที่ดี

      เหตุผลแรกยกให้เป็นเรื่องความมั่นใจได้ในเรื่องของมาตรฐานการให้บริการ เพราะความพึงพอใจของผู้บริโภคคือมาตรฐานการปฏิบัติงานของคาสตรอล ออโต้ เซอร์วิส ซึ่งความพึงพอใจนี้ก็มาจากการตั้งมาตรฐานของศูนย์บริการที่ต้องผ่านการประเมินและตรงตามเกณฑ์ที่กำหนดไว้มากถึง 19 หัวข้อ ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่สภาพของศูนย์บริการ กระบวนการปฏิบัติงาน เทคนิคของช่าง อุปกรณ์ในการซ่อม และความปลอดภัยของสถานที่

     ที่สำคัญยังมีความโปร่งใสในการให้บริการ เพราะฉะนั้นถ้าเห็นโล่คาสตรอลซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของศูนย์คาสตรอลเมื่อไร ก็มั่นใจได้ว่าทริปนี้มีเพื่อนร่วมทางที่ได้มาตรฐานเดินทางเป็นเพื่อนเราแล้ว

     เหตุผลถัดมาก็คือบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง เรียกว่าเมมเบอร์ 02-342-3212 นี้ไว้ในโทรศัพท์ล่วงหน้าได้เลย เพราะถ้าคุณเคยเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง Castrol EDGE กับศูนย์คาสตรอลมาแล้ว นี่คือเบอร์ที่คุณสามารถกดโทรได้ทุกครั้งหากรถมีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์แบตเตอรี่หมด แล้วต้องจัมป์แบตเตอรี่หรือเปลี่ยนแบตเตอรี่ลูกใหม่, กรณีที่รถคุณยางรั่วแต่ไม่มียางอะไหล่, เวลาที่น้ำมันหมดกลางทางแล้วต้องการน้ำมันเพียงแค่ให้สามารถขับรถไปยังปั๊มที่ใกล้ที่สุด ไปจนถึงสถานการณ์ที่ชวนนอยด์สุดๆ อย่างเวลารถเสียจนต้องยกหรือลากรถไปซ่อม ก็ยังสามารถพึ่งพาเบอร์นี้ได้

     นอกจากบริการช่วยเหลือรถฉุกเฉินแล้ว อีกเรื่องที่ทำให้เราไม่นอยด์เวลารถมีปัญหาก็คือ การรับประกันเครื่องยนต์ โดยการรับประกันเครื่องยนต์จากน้ำมันเครื่องคาสตรอล ครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่รถยนต์มากกว่า 10 รายการ ตั้งแต่ลูกสูบไปจนถึงเกียร์ขับจานจ่าย โดยมีวงเงินประกันสูงสุดมากถึง 150,000 บาท ต่อการเคลมในแต่ละครั้งหากรถเกิดมีปัญหา เรียกว่าช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับคนใช้รถอย่างเราๆ ได้ว่า ถ้าชิ้นส่วนที่อยู่ในการรับประกันมีปัญหาขึ้นมา นอกจากจะสามารถเปลี่ยนหรือซ่อมชิ้นส่วนนั้น ก็ยังสามารถเคลมประกันได้ตามเงื่อนไขการใช้งานอีกด้วย

     และเหตุผลสุดท้ายก็คือความทั่วถึงของศูนย์บริการที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศ ไม่ต้องนอยด์ว่าถ้าออกต่างจังหวัดแล้วมีปัญหา การบริการจะไม่ครอบคลุม เพราะคาสตรอล ออโต้ เซอร์วิส มีศูนย์บริการมาตรฐานคาสตรอล ทั้ง 109 สาขาทั่วประเทศ

     สิทธิพิเศษในการมีเพื่อนร่วมทางที่ทำให้อุ่นใจได้ขั้นนี้มีได้ง่ายๆ เริ่มต้นได้เพียงแค่ซื้อหรือเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง Castrol MAGNATEC หรือ Castrol EDGE ก็จะได้รับบริการระดับมาตรฐานที่การันตีได้ด้วยโล่คาสตรอล พร้อมการรับประกันเครื่องยนต์ที่โปร่งใส และเพิ่มด้วยบริการรถเสียฉุกเฉินสำหรับลูกค้าที่เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง Castrol EDGE ณ ศูนย์บริการมาตรฐานคาสตรอล ออโต้ เซอร์วิส เพียงเท่านี้ จะเดินทางไกลแค่ไหนก็ไม่ต้องนอยด์แล้ว

     ใครที่อยู่ในช่วงรถยนต์ใกล้จะหมดประกันศูนย์บริการ แล้วกำลังมองหาศูนย์บริการใหม่ๆ มาเป็นตัวเลือก Sanook! Auto ว่าถ้าอยากได้ศูนย์บริการที่เหมือนเพื่อนร่วมทางดีๆ คาสตรอล ออโต้ เซอร์วิส ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับคุณ

     ดูเงื่อนไขในการรับการบริการเพิ่มเติมได้ ที่นี่

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook