Melody of Life ของ “ตุ๊กตา จมาพร” ที่ใครๆก็อยากฟัง

Melody of Life ของ “ตุ๊กตา จมาพร” ที่ใครๆก็อยากฟัง

Melody of Life ของ “ตุ๊กตา จมาพร” ที่ใครๆก็อยากฟัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ทุกเสียงที่ได้ยินมักส่งผลกระทบต่ออารมณ์หรือความรู้สึกของเราได้เสมอ ยิ่งเป็นช่วงเวลาเครียดๆ ตันๆ คิดงานไม่ค่อยออก หากได้ปล่อยตัวเอง พักสมอง ฟังเสียงคลื่นทะเล เสียงลมพัดกระทบต้นไม้ เป็นอีกวิธีที่ช่วยผ่อนคลายได้ดีไม่น้อย และวิธีนี้เป็นวิธีที่ “ตุ๊กตา” จมาพร แสงทอง สาวสวยเสียงทรงพลัง ใช้อยู่เป็นประจำ นอกจากจะเปลี่ยนบรรยากาศความวุ่นวายภายในเมืองแล้ว ยังได้ค้นพบเสียงใหม่ๆ เพื่อมาเป็นแรงบันดาลใจในการร้องเพลงอีกด้วย


“เวลาว่างของตุ๊กตาส่วนใหญ่ ชอบพาตัวเองไปทะเล”
     เพราะทะเลเป็นสถานที่ ให้เราได้พักผ่อนจริงๆ ผ่อนคลายกับเสียงธรรมชาติ ไม่มีเสียงอื่นๆ มารบกวนเลย ได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเอง และด้วยอาชีพของเราเป็นงานที่ต้องเจอกับเสียงต่างๆ มากมายทุกวัน ในชีวิตประจำวันก็เลยชอบอะไรที่เงียบๆ เลยเลือก NISSAN X-TRAIL Hybrid เพราะเครื่องยนต์เงียบ แม้ตอนกดปุ่มสตาร์ทแล้ว ยังไม่รู้สึกตัวเลยว่าเครื่องติดแล้ว แถมเทคโนโลยีไฮบริด ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า ควบคู่กับน้ำมันช่วยให้ประหยัดได้เยอะจริงๆ และภายในก็กว้างขวางแถมด้านหลังเก็บของได้เยอะอีกด้วย



“เสียงธรรมชาติข้างทางระหว่างขับรถ เป็นอะไรที่ฟินสุดๆ”
     ช่วงที่ใกล้ถึงจุดหมาย อีกหนึ่งอย่างที่ตุ๊กตาชอบมาก คือการปิดเพลงในรถ แล้วเปิดกระจกฟังเสียงจากธรรมชาติสองข้างทาง บางครั้งก็มักเผลอฮัมเพลง แล้วเคาะจังหวะต่างๆ ปล่อยอารมณ์ไปตามธรรมชาติ ซึ่งหลายครั้ง แรงบันดาลใจใหม่ๆ ของตุ๊กตาจะเกิดขึ้นระหว่างขับรถเนี่ยล่ะ


“รถคันใหญ่ แต่ถอยจอดง่ายมาก”
     พอถึงที่หมายตุ๊กตาก็โชว์การถอยจอดให้ดูอย่างง่ายดาย แม้จะเป็นผู้หญิงแต่การถอยจอดก็ไม่เป็นอุปสรรคของเธอเลย เพราะ NISSAN X-TRAIL Hybrid คันนี้ มีเทคโนโลยี Around-View Monitor มีกล้องรอบตัวรถ ช่วยให้เรามองเห็นได้รอบคัน แม้เหลือพื้นที่น้อย ช่องแคบๆ ก็ไม่ใช่ปัญหา




     จุดหมายปลายทางของเราในวันนี้เป็นทะเลแสนสวย ที่คุณตุ๊กตา ชอบมาพักผ่อนอยู่เป็นประจำ ในช่วงเวลาเครียดๆ หลีกหนีความวุ่นวายในเมือง ซึ่งเราก็มาทันชมไฮไลท์แสงสุดท้ายพอดิบพอดี




     “ทุกเสียง ทุกจังหวะที่ได้ยินระหว่างทาง ช่วยให้ตุ๊กตามีความสุข และได้รับแรงบันดาลใจใหม่ๆ พร้อมกลับไปลุยงานเพลงต่อ” ตุ๊กตากล่าวทิ้งท้าย ก่อนไปเต็มอิ่ม ชมวิว ฟังเสียงธรรมชาติ กับบรรยากาศ พระอาทิตย์ตกดินริมชายหาด

 

      สนใจรายละเอียด NISSAN X-TRAIL คลิก >> https://goo.gl/LzMmJp

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook