Toyota Alphard/Vellfire 2018 เผยชุดแต่ง Modellista ที่ประเทศญี่ปุ่น

Toyota Alphard/Vellfire 2018 เผยชุดแต่ง Modellista ที่ประเทศญี่ปุ่น

Toyota Alphard/Vellfire 2018 เผยชุดแต่ง Modellista ที่ประเทศญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Toyota Alphard และ Vellfire โฉมไมเนอร์เชนจ์รุ่นปี 2018 ใหม่ ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วที่ญี่ปุ่น ล่าสุด Modellista ส่งชุดแต่งรอบคันเอาใจชาวญี่ปุ่นที่รักความสปอร์ตหรูตามมาทันที

     ชุดแต่ง Modellista สำหรับ Toyota Alphard และ Vellfire โฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่ ลูกค้าสามารถเลือกได้ทั้งแบบ Complete Car แต่งเสร็จสรรพจากโรงงาน และชุดแต่งสำหรับติดตั้งเพิ่มเติมในภายหลังได้ รวมถึงสามารถเลือกซื้อแยกชิ้นตามต้องการได้

106

     สำหรับ Complete Car ของทั้ง Alphard และ Vellfire ถูกเรียกว่า Royal Lounge ซึ่งมีการตกแต่งภายในห้องโดยสารให้หรูหรายิ่งขึ้นไปอีก ประกอบด้วย เบาะนั่ง Royal Lounge ขนาดใหญ่ 2 ที่นั่ง พร้อมระบบนวด ถูกจัดวางให้มีพื้นที่วางขาถึง 600 มิลลิเมตร, หน้าจอสั่งงานแบบสัมผัสถูกติดตั้งระหว่างเบาะนั่ง, โต๊ะทำงานแบบพับได้, พาร์ติชั่นกั้นระหว่างผู้ขับและผู้โดยสาร, หน้าจอระบบความบันเทิงขนาดใหญ่บนพาร์ติชั่น, นาฬิกาแบบอนาล็อกเหนือหลังคา สามารถเลือกสีเบาะนั่งและสีลายไม้ได้ตามต้องการ

103

     ขณะที่ชุดแต่ง Aero Kit สามารถติดตั้งได้ทั้ง Alphard/Vellfire รุ่นปกติและรุ่น Aero ประกอบด้วยสปอยเลอร์หน้า, สเกิร์ตข้าง และสเกิร์ตท้าย โดยที่ Vellfire ยังมีเวอร์ชั่น Admiration ให้เลือกด้วย

115

     นอกจากนั้น ยังมีชุดแต่งโครเมียมสำหรับ Alphard และ Vellfire ทั้งบริเวณกันชนหน้า, กระจังหน้า, ไฟหน้า, กระจกมองข้าง ฯลฯ รวมถึงล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว โดยที่ Vellfire สามารถเลือกติดตั้งไฟตกแต่งบริเวณกันชนหน้าได้ด้วย

main_admiration

     ราคาจำหน่ายชุดแต่ง Modellista รอบคันสำหรับ Toyota Alphard และ Vellfire 2018 เริ่มต้นที่ 57,900 บาท (รวมทำสีแล้ว)

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ Toyota Alphard/Vellfire 2018 เผยชุดแต่ง Modellista ที่ประเทศญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook