ภาพร่าง Ford Ranger Raptor 2018 ใหม่ อาจมีหน้าตาเป็นแบบนี้

ภาพร่าง Ford Ranger Raptor 2018 ใหม่ อาจมีหน้าตาเป็นแบบนี้

ภาพร่าง Ford Ranger Raptor 2018 ใหม่ อาจมีหน้าตาเป็นแบบนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Ford Ranger Raptor 2018 ถูกเผยภาพร่างก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ต่อยอดความโหดต่อจาก F-150 Raptor ในตลาดอเมริกา

     เว็บไซต์ CarAdvice เผยภาพร่าง Ford Ranger Raptor 2018 ใหม่ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ โดยระบุว่าถูกร่างขึ้นบนพิ้นฐานจากภาพสปายช็อตซึ่งใกล้เคียงกับของจริงมากที่สุด

100

Ford Ranger Raptor Rendering / CarAdvice

 

     ภาพดังกล่าวเผยให้เห็นดีไซน์ไฟหน้าต่างไปจากเวอร์ชั่นปกติ ตกแต่งด้วยกระจังหน้าสีดำและกันชนสีดำล้วน เพิ่มความสมบุกสมบันด้วยแผงใต้กันชนสีเงิน ซุ้มล้อขนาดใหญ่ถูกตกแต่งด้วยสีดำ ช่องระบายอากาศเหนือฝากระโปรงหน้า ฝาครอบกระจกมองข้างสีดำ ด้านท้ายติดตั้งสปอร์ตบาร์สีดำ ประตูท้ายสีดำ กันชนท้ายสีดำ และปลายท่อไอเสียแบบ 4 ท่อ ติดตั้งล้ออัลลอยสีดำพร้อมยางขนาดใหญ่

     Ford Ranger Raptor 2018 จะมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล EcoBlue ใหม่ล่าสุด ซึ่งให้กำลังสูงสุดกว่า 200 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด แต่ยังไม่แน่ชัดว่าตลาดไทยจะได้ใช้เครื่องยนต์บล็อกดังกล่าวด้วยหรือไม่

105_1513997849

     ขณะที่ช่วงล่างมีการปรับปรุงความกว้างระหว่างล้อคู่หน้าและหลังเพิ่มขึ้นจากรุ่นปกติ เพื่อเพิ่มสมรรถนะการขับขี่ทั้งออนโรดและออฟโรด และอาจมาพร้อมช่วงล่างด้านหลังแบบคอยล์สปริงเช่นเดียวกับรถ PPV แต่ทั้งหมดทั้งมวลนี้ก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดจนกว่าจะเปิดตัว

     รายละเอียดอย่างเป็นทางการต้องติดตามอีกครั้งในงานเปิดตัว Ford Ranger Raptor 2018 จัดขึ้นวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ภาพร่าง Ford Ranger Raptor 2018 ใหม่ อาจมีหน้าตาเป็นแบบนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook