MINI Cooper 2018 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่จ่อเปิดตัวในสหรัฐฯ

MINI Cooper 2018 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่จ่อเปิดตัวในสหรัฐฯ

MINI Cooper 2018 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่จ่อเปิดตัวในสหรัฐฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     MINI Cooper 2018 โฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่งานมอเตอร์โชว์กรุงดีทรอยต์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ปรับดีไซน์เน้นความอังกฤษเต็มสูบ

14

     MINI Cooper 2018 จะได้รับการปรับไมเนอร์เชนจ์ในรุ่น 3 ประตู และ 5 ประตู และรุ่น Convertible สิ่งที่ได้รับการปรับปรุงใน MINI Cooper 2018 ใหม่ ทั้ง 3 รุ่นประกอบด้วย ไฟหน้าฮาโลเจนแบบโคมดำ สามารถเลือกอ็อพชั่นเป็นไฟหน้าโปรเจคเตอร์ LED ที่มาพร้อมไฟเลี้ยวเรืองแสงเป็นรูปวงรี, ไฟท้ายแบบ LED เรืองแสงเป็นรูปธงยูเนี่ยนแจ็ค ซึ่งมีไฟเลี้ยวแบบ LED แนวนอนรับกับไฟเบรกแนวตั้ง เมื่อสว่างขึ้นพร้อมกับไฟหรี่ก็จะปรากฏภาพธงอย่างเต็มรูปแบบ

118

     ภายในห้องโดยสารของรุ่นไมเนอร์เชนจ์สามารถเลือกตกแต่งด้วยลวดลายและวัสดุหนังแบบใหม่ที่เรียกว่า Malt Brown Chesterfield Leather ได้ คอนโซลหน้าถูกติดตั้งหน้าจออินโฟเทนเม้นท์ขนาด 6.5 นิ้วเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน และเลือกอ็อพชั่นเป็นหน้าจอขนาด 8.8 นิ้วได้ ติดตั้งระบบเชื่อมต่อ MINI Connected ที่สามารถเช็คสภาพจราจรแบบเรียลไทม์ผ่านระบบ 4G รวมถึงระบบ Connected Services ที่สามารถดึงข้อมูลส่วนบุคคลบนสมาร์ทโฟน เพื่อใช้ในการคำนวณเส้นทางหรือเวลาเริ่มต้นเดินทางได้ เป็นต้น

18

     ตัวถังของเวอร์ชั่นอเมริกามาพร้อม 3 สีใหม่ให้เลือก ได้แก่ สีเทา Emerald Grey Metallic, สีน้ำเงิน Starlight Blue Metallic และสีส้ม Solaris Orange Metallic รวมถึงยังติดตั้งโลโก้ MINI ดีไซน์ใหม่ล่าสุดที่เน้นความมินิมอลยิ่งขึ้น

     MINI Cooper 2018 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่จะถูกเปิดตัวที่ดีทรอยต์ในวันที่ 13 มกราคมที่จะถึงนี้

 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ MINI Cooper 2018 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่จ่อเปิดตัวในสหรัฐฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook