Audi Thailand ทุ่ม 50 ล้าน ยกระดับบริการหลังการขาย

Audi Thailand ทุ่ม 50 ล้าน ยกระดับบริการหลังการขาย

Audi Thailand ทุ่ม 50 ล้าน ยกระดับบริการหลังการขาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     อาวดี้ ประเทศไทย โดย บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด เปิดแผนรุกยกระดับศักยภาพการบริการหลังการขายปี 2018 ต่อเนื่อง ว่าจะมีการลงทุนเพิ่มอีกกว่า 50 ล้านบาท รองรับแผนการเปิดสำนักงานใหญ่ และขยายโชว์รูมศูนย์บริการให้ครอบคลุมทุกภาครวม 10 แห่งภายในปี 2019 และรองรับลูกค้าที่เพิ่มขึ้นในปีนี้อีกกว่าเท่าตัว เผยเตรียมเปิดศูนย์กระจายอะไหล่และศูนย์ตรวจรถใหม่ในกลางปีนี้   

106

     นายวัลลภ เฉลิมวงศาเวช รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการบริการหลังการขาย อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ตามนโยบายของอาวดี้ ประเทศไทย ในการสร้างแบรนด์ด้วยการสร้างความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าในคุณภาพการบริการหลังการขาย ควบคู่ไปกับการแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง บริษัทจึงเดินหน้ารุกพัฒนางานบริการหลังการขายอย่างเต็มที่ มีการลงทุนนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ เพื่อให้ศูนย์บริการมีความครบวงจรได้มาตรฐานของ Audi AG และมีความพร้อมทั้งในด้านบุคลากร เครื่องมือ อุปกรณ์ เทคโนโลยี อะไหล่แท้ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดี มีความประทับใจทุกครั้งเมื่อเข้ามาใช้บริการหลังการขาย

     ซึ่งจากการดำเนินงานตลอด 9 เดือน นับตั้งแต่เปิดดำเนินการในปีที่ผ่านมา มีลูกค้า อาวดี้ ประเทศไทย และลูกค้าที่ซื้อรถจากผู้จำหน่ายรายเดิมและลูกค้าที่ซื้อรถจากผู้นำเข้ารถอิสระ นำรถมาเข้ารับบริการอย่างคับคั่ง โดยต่างประทับใจในคุณภาพการบริการที่ได้มาตรฐานสูง งานซ่อมที่มีคุณภาพภายในระยะเวลาที่เหมาะสมและราคาที่สมเหตุสมผล

103

     สำหรับปี 2561 ซึ่งคาดว่าจะมีปริมาณลูกค้าที่เพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว เนื่องจากมีการเปิดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่มีการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการในกรุงเทพฯ และภูมิภาค รวม 6 แห่ง และมีแผนขยายเพิ่มเป็น 10 แห่งในปี 2562   
บริษัทจะได้มีการลงทุนเพิ่มอีกกว่า 50 ล้านบาท เพื่อยกระดับและขยายงานบริการหลังการขายและการจัดการอะไหล่ ให้สามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าได้อย่างครอบคลุม  โดยการลงทุนเพิ่มในครั้งนี้ จะเน้นไปที่การพัฒนาศักยภาพบุคลากร การนำเทคโนโลยีทันสมัยใหม่ๆ มาใช้ การสร้างศูนย์กระจายอะไหล่ และการสร้างศูนย์ตรวจรถใหม่ก่อนส่งมอบให้ผู้จำหน่าย

101

     ในด้านการลงทุนนำเทคโนโลยีทันสมัยใหม่ๆ มาใช้ในศูนย์บริการ ให้เป็นไปตามมาตรฐานคุณภาพการบริการหลังการขายของ Audi  และมีความครบวงจร  สามารถตรวจเช็ค ประเมิน วิเคราะห์ เพื่อทำการตีราคาและซ่อม ได้อย่างถูกต้อง เพื่อรองรับปริมาณงานที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว บริษัทฯได้เตรียมการนำเข้าเครื่องมือ วิเคราะห์ปัญหา เพิ่มเข้ามาใช้ในโชว์รูมและศูนย์บริการทุกแห่ง อีกกว่า 4 เท่าตัว รวมทั้งเครื่องตั้งศูนย์ ถ่วงล้อ และเปลี่ยนยาง ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์เทคโนโลยีสูงสุด สำหรับสำนักงานใหญ่

     สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถจากผู้นำเข้าอิสระ เพื่อรับประโยชน์ในการรับการบริการหลังการขายในครั้งต่อๆ ไป จะมีการคิดค่าลงทะเบียนแรกเข้าเริ่มต้นที่ 10,000 บาท ขึ้นอยู่รถแต่ละรุ่น เพื่อตรวจเช็คสภาพรถ 40 รายการ และอัพเดท ซอฟต์แวร์ ของกล่องสมองควบคุมต่างๆ ให้รถมีการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งจากเดิมลูกค้าต้องเสียเงินหลายหมื่นบาทในการอัพเดทซอฟต์แวร์จากต่างประเทศ  

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Audi Thailand ทุ่ม 50 ล้าน ยกระดับบริการหลังการขาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook