Toyota Tacoma TRD Pro 2018 กระบะออฟโรดรุ่นพิเศษเผยโฉมที่สหรัฐฯ

Toyota Tacoma TRD Pro 2018 กระบะออฟโรดรุ่นพิเศษเผยโฉมที่สหรัฐฯ

Toyota Tacoma TRD Pro 2018 กระบะออฟโรดรุ่นพิเศษเผยโฉมที่สหรัฐฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Toyota Tacoma TRD Pro 2018 ใหม่ พร้อมกระบะและเอสยูวีอีก 2 รุ่น ในตระกูล TRD Pro เผยโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรกในสหรัฐอเมริกา

     รถกระบะและเอสยูวีตระกูล TRD Pro จากค่าย Toyota ดังกล่าว มีให้เลือกจำนวนทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ Tacoma, 4Runner และ Tundra ซึ่งทุกรุ่นมีจุดเด่นที่การติดตั้งโช๊คอัพคู่หน้าแบบ Internal Bypass ผลิตจากอลูมิเนียม ขนาด 46 มิลลิเมตร จาก Fox ที่พัฒนาขึ้นให้เหมาะสมในแต่ละรุ่นโดยเฉพาะ ทำงานคู่กับสปริงที่พัฒนาโดย TRD ซึ่งโตโยต้าระบุว่าช่วงล่างชุดนี้จะให้ความนุ่มนวลเป็นพิเศษ แต่ยังคงให้การเกาะถนนได้เป็นอย่างดี

116

     ขณะที่ช่วงล่างหลังจะแตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น โดย Tundra จะใช้ระบบแหนบแบบออฟโรดที่พัฒนาโดย TRD ขณะที่ 4Runner ถูกติดตั้งระบบคอยล์สปริงจาก TRD และ Tacoma จะมาพร้อมแหนบที่เซ็ทมาสำหรับการขับขี่แบบออฟโรด

02

     ในรุ่น Tundra TRD Pro ยังถูกติดตั้งล้ออลูมิเนียมฟอจด์น้ำหนักเบาจาก BBS ขนาด 18 นิ้ว พร้อมยาง All-terrain จาก Michelin ขนาด P275/65 R18 ติดตั้งไฟหน้าแบบ LED ตกแต่งด้วยสีดำ พร้อมไฟตัดหมอกแบบ LED จาก Rigid Industries ตกแต่งด้วยกระจังหน้าสีดำและช่องดักลมบนฝากระโปรงหน้า

101

     สำหรับ 4Runner TRD Pro ซึ่งเป็นรถเอสยูวีมาพร้อมล้ออัลลอยสีดำด้านขนาด 17 นิ้ว จาก TRD พร้อมปรับออฟเซ็ทเพื่อเพิ่มระยะห่างระหว่างล้อคู่หน้าและหลังขึ้นอีก 1 นิ้ว ติดตั้งยาง All-terrain ของ Nitto Terra Grappler ขนาด P265/70 R17 อีกทั้งยังติดตั้งแผ่นกันใต้ท้องรถที่มีความหนา 1/4 นิ้ว เพื่อการขับขี่แบบออฟโรด

100

     ขณะที่ Tacoma TRD Pro ถูกติดตั้งล้ออัลลอยสีดำจาก TRD Pro ขนาด 16 นิ้ว ที่ปรับออฟเซ็ตช่วยเพิ่มความกว้างระหว่างล้อขึ้นอีก 1 นิ้วเช่นกัน พร้อมยาง Goodyear Wrangler Kevlar All-Terrain ขนาด P265/70 R16 อีกทั้งยังถูกติดตั้งท่อไอดี TRD Desert ที่มีความสูงเหนือหลังคา ทำให้สามารถลุยน้ำหรือฝุ่นโดยได้ดียิ่งขึ้น

     ทั้งนี้ Toyota TRD Pro 2018 ทั้งสามรุ่นถูกเปิดตัวในงานมอเตอร์โชว์กรุงชิคาโก้ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Toyota Tacoma TRD Pro 2018 กระบะออฟโรดรุ่นพิเศษเผยโฉมที่สหรัฐฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook