RodKaidee เผย 5 แบรนด์รถยนต์ยอดนิยมที่ถูกค้นหามากที่สุด

RodKaidee เผย 5 แบรนด์รถยนต์ยอดนิยมที่ถูกค้นหามากที่สุด

RodKaidee เผย 5 แบรนด์รถยนต์ยอดนิยมที่ถูกค้นหามากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     อุตสาหกรรมรถยนต์เริ่มฟื้นตัวในปี 2560 ที่ผ่านมา ส่งให้ตลาดรถมือสองมีความคึกคักขึ้นตามไปด้วย RodKaidee เว็บไซต์ซื้อ-ขายรถมือสองที่มีรถให้เลือกมากที่สุด เปิดเผยสุดยอดแบรนด์รถยนต์ที่ถูกค้นหามากที่สุดท็อป 5 ในปีที่แล้ว โดยพบว่ามีแบรนด์รถพรีเมียมติดเข้ามาหนึ่งอันดับด้วย ไปชมกันได้เลย

200

5. Mercedes Benz

     แบรนด์รถระดับพรีเมียมหนึ่งเดียวที่ทะยานเข้ามาติด 5 อันดับแรกที่ถูกค้นหามากที่สุด ผู้สนใจมองหารถตราดาวสามแฉกไม่ว่าจะรุ่นเก่าหรือรุ่นใหม่สามารถเลือกสรรกันได้ด้วยงบประมาณเริ่มต้นที่หลัก 2 แสนบาทไปจนถึงหลายล้านบาท

 

202

4. Mitsubishi

     ถึงจะไม่ใช่แบรนด์เจ้าตลาด แต่ก็ได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้ามือสองด้วยการมีผลิตภัณฑ์หลากหลาย ทั้งรถยนต์อีโคคาร์ รถซีดาน รถกระบะ และรถเอสยูวี หากเสิร์ช Mitsubishi บนเว็บไซต์ RodKaidee ก็จะพบทั้งรุ่นใหม่และรุ่นเก่าที่ยังน่าใช้งาน อาทิ Trion, Space Wagon และ Lancer

 

203

3. Nissan

     แบรนด์ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องอย่าง Nissan ครองใจลูกค้ารถใหม่และรถเก่าไม่แพ้เจ้าตลาด แถมยังมีรถให้เลือกใช้กันมากมาย ตั้งแต่รถใหม่อย่าง March และ Almera ไปจนถึงรถเก่าอายุหลายปีอย่าง Sunny และ Cefiro รวมถึงรถกระบะอีกเพียบ

 

201

2. Honda

     ไม่จำเป็นต้องบรรยายสรรพคุณความซื้อง่าย-ขายคล่องแต่อย่างใดสำหรับ Honda ที่ได้รับความนิยมในตลาดมือสองสูสีกับคู่แข่งตลอดกาลอย่าง Toyota เว็บไซต์ RodKaidee มีรถยนต์ Honda ให้เลือกเป็นเจ้าของกันอย่างครบครันเกือบทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นโมเดลใหม่หรือย้อนหลังไปนานหลายปี มีงบหลักแสนบาทก็ซื้อได้

 

204

1. Toyota

     ครองแชมป์แบรนด์รถยนต์ที่ถูกค้นหามากที่สุดประจำปี 2560 Toyota ยังสามารถมัดใจลูกค้าที่มองหารถมือสองได้อย่างเหนียวแน่น ด้วยชื่อชั้นแบรนด์ที่แข็งแกร่ง ราคาขายต่อที่มั่นคง และความหลากหลายของรถยนต์ที่มีครบครันทุกเซกเมนท์ ตั้งแต่รถเล็กไปจนถึงรถขนาดใหญ่และรถกระบะ ขณะที่อะไหล่มือสองก็หาง่ายในท้องตลาด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook