#อ้อนแฟนชวนเพื่อนขับรถเที่ยว #วันหยุดนี้ที่พัทยา ไปพัทยากันมั้ย..แบบไม่ต้องเร่งรีบ มีรถขับไปสักคัน..

#อ้อนแฟนชวนเพื่อนขับรถเที่ยว #วันหยุดนี้ที่พัทยา ไปพัทยากันมั้ย..แบบไม่ต้องเร่งรีบ มีรถขับไปสักคัน..

#อ้อนแฟนชวนเพื่อนขับรถเที่ยว #วันหยุดนี้ที่พัทยา ไปพัทยากันมั้ย..แบบไม่ต้องเร่งรีบ มีรถขับไปสักคัน..
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 วัน 1 คืน ครึกครื้นที่พัทยา..แต่ไม่พาไปผับ เต้นตื๊ดตือวุ่นวายแบบนั้นนะ..เพราะทริปนี้เน้นความชิล สงบ สบาย อารมณ์หาที่พักผ่อนสมอง คาเฟ่ดีๆ ไปนั่งดูน้ำทะเลใกล้ๆในวันหยุดแบบนี้ ต้องการพลังความชิลเข้าร่างกายกันสักหน่อย

ว่าแล้วชวนเพื่อนและพี่น้องร่วมทริป..แบกเป้ สะพายกล้อง เอากีต้าร์ไปฮัมเพลงระหว่างทาง เก็บกระเป๋าอัดพร็อบใส่ให้เต็ม และหัวหน้าทริปคือ นิสสัน อัลเมร่า สปอร์ตเทค ที่จะพาเราเที่ยว ขับคล่องตัว นั่งสบาย เอนหลังยาวไปจนถึงพัทยาได้เลยจ้า..อยากรู้ว่ามีที่ไหนชิลบ้าง ตามไปดูกันเลย

#พิกัด

01 - Love Your Trees

02 - Tree House Restaurant and Cafe

03 - หาดบางเสร่ , หาดพัทยา

04 - The Bayview Hotel ,Pattaya

05 - Grand canyon ชลบุรี

สนใจดูข้อมูลรถ เพิ่มเติม คลิ๊ก  >>> https://goo.gl/Rn4QvV

#ALMERA #NissanCityCar #NissanTH

#ไปกันนะ #ธีมคู่พาเที่ยว #พัทยา


ทริปนี้ไม่ได้ไปกันสองคนนะ พ่วงน้องรักไปพักผ่อนวันหยุดใกล้กรุงกัน ด้วยความที่น้องจาเป็นคนตัวสูงนั่งรถไปด้วยกันก็ไม่เป็นปัญหาในการเดินทาง เพราะห้องโดยสารที่กว้างขวาง เป็นที่ชื่นชอบของน้องจามากๆ ไหนจะเอนหลัง จะเหยียดแข้งขาได้สุด เอากีต้ามาเล่นได้สบายๆ  เส้นทางไกลแค่ไหนก็ไม่เมื่อยเลย เริ่มออกตัวจากกรุงเทพขับไปถึงพัทยาแค่ 1 ชั่วโมง วันนี้มีนัดขับรถไปรับเพื่อนที่พัทยามาเพิ่มอีก 1 คน ให้เจ้าถิ่นพาเที่ยวกันสักหน่อย จะมีที่ไหนบ้าง ไปลุย!

01 - Love Your Trees

คาเฟ่ริมถนน เมื่อเปิดประตูเข้าไปถึงต้องโอ้โห ภายนอกดูเล็กๆ แต่พอเข้าไปด้านในแล้วเหมือนตั้งอยู่กลางป่า ร่มรื่น เขียวขจี ด้วยบรรยากาศร้านติดสวนที่ด้านในตกแต่งเป็นกระจกโล่งๆสามารถมองเห็นและซึมซับความร่มรื่นของสวนหลังร้านได้เป็นอย่างดี จิบเครื่องดื่มเย็นๆ นั่งถ่ายรูปชิคๆ ที่นี่เขาก็มีมุมสวยๆเยอะให้หยิบกล้องออกมาถ่ายภาพ อัพเดตลงโซเชียลได้เลยนะ

ขอเวลาสวีทถ่ายรูปอวดลงโซเชียลซะหน่อย

เลือกเครื่องดื่มเย็นๆที่ชอบ พร้อมกับขนมเค้กอร่อยๆสักชิ้น  กินไปชมวิวไป บรรยากาศดี๊ดี

02 - Tree House Restaurant and Café

ร้านอาหารและคาเฟ่ที่เพื่อนพัทยาแนะนำให้มาลอง ประหนึ่งเป็นคาเฟ่ในสวนหลังบ้านของคุณนายมอริส กว้างขวาง ร่มรื่น ลมพัดเย็นสบาย มีมุมชิลทั้งในร้านและนอกร้าน มีทั้งอาหารไทยแท้และยุโรปรวมไปถึงเครื่องดื่มของหวาน จัดว่าครบในร้านเดียว จะสั่งเป็นจานหลักก็ได้ หรือเป็นกับข้าวสุมหัวแย่งกันกินกับเพื่อนๆนี่แหละอร่อยที่สุดแล้ว เมนูเด็ดจากการยุยงของเพื่อนคือส้มตำป่าจานใหญ่ ข้าวไข่ข้นพูนๆ และสเต๊กหมูเนื้อนุ่มๆ ถือว่าไม่ผิดหวัง เพราะอร่อยทุกอย่างเลย

ระหว่างรออาหารก็นั่งคุยอัพเดทชีวิตกับเพื่อนๆ ดื่มด่ำกับความร่มรื่นสีเขียวขจีของต้นไม้

ลมพัดเย็นสบาย มุมชิลทั้งในร้านและนอกร้าน

03 - หาดบางเสร่ , หาดพัทยา

หนังท้องตึง หนังตาเริ่มหย่อน ขับรถออกจากร้านผ่านถนนเลียบชายหาดไปดูวิว รับลมทะเลชิลๆสักครึ่งชั่วโมง ตั้งแต่หาดบางเสร่ไปถึงหาดพัทยา เปิดกระจก เล่นกีต้าร์ ฮัมเพลงกับเพื่อนและคนรักยาวๆๆไปถึงที่พัก

ถนนที่วิวข้างทางสวยแบบนี้ อยากฟังเพลงชิลๆเลยกดหน้าจอ Touch Screen ทำให้สะดวกสบายสุด ๆเลือกเพลงที่ชอบพร้อมร้องเพลงไปดูวิวทะเลไป อยากจะให้ถนนเส้นนี้ยาวไปสัก 20 กิโลเลยนะ

แวะจอดรถริมทะเลซักพัก ยังไงคนอวดรถแบบเราก็อยากอวดเพื่อนๆ มาดูดีไซน์เท่ๆของนิสสัน อัลเมร่า สปอร์ตเทค ซิ

ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูสปอร์ตและคูลสุดๆ แล้วเราก็รีบถ่ายรูปพร้อมวิวดีๆกับเพื่อนๆอัพเดทชีวิตวันนี้กันหน่อย

ขับชิลๆไปเรื่อยๆจนถึงหาดพัทยา ได้นั่งดูวิวพระอาทิตย์ตกดิน พร้อมเพื่อนและคนรัก ฟินอะไรเบอร์นี้

04 - The Bayview Hotel ,Pattaya

สำหรับที่ทิ้งตัวในทริปนี้ The Bayview Hotel Pattaya ใจกลางเมืองพัทยา ไปไหนมาไหนสะดวก ใกล้ที่เที่ยวเยอะแยะไปหมดและสามารถเดินไปถึงหาดพัทยาได้ใกล้ๆแค่ไม่ถึง 5 นาที

ถึงแล้วก็ขนของที่เตรียมมาแบบจัดเต็มลงจากรถกันเลยดีกว่าดูซิของเต็มท้ายรถเลยของคุณแฟนทั้งนั้นเสื้อผ้าพร็อพถ่ายรูปงี้เพียบเลย เอาของลงเรียบร้อยแล้ว ก็เข้าไปจอดรถกัน เรื่องการขับรถเข้าที่จอดรถก็ไม่ต้องห่วงเลยเพราะซิตี้คาร์คันนี้คล่องตัวสุดๆไว้ใจพี่นิสสัน อัลเมร่าได้เลยจากที่เราได้ลองขับแล้วคล่องตัวถอยเข้าออกได้สบายเลยจ้า

ถึงที่พักช่วงเย็น รีบเข้าห้อง ทิ้งตัว เปิดผ้าม่านดูวิวทะเล ดูพระอาทิตย์ตกดินสวยๆนั่งชิลยาวไปเลย

05 - Grand canyon ชลบุรี

อีกแลนด์มาร์คหนึ่งของชลบุรีที่ต้องแวะมาคือที่นี่ แกรนด์แคนยอน ไปดูความแปลกตาแต่สวยงามของวิวหินสูงและแอ่งน้ำที่ดูรวมๆแล้วมีสเน่ห์เหลือเกิน เอ้ยย..แต่ก็สวยจริงๆนั่นแหละ

ส่วนการเดินทางมาแอบลึกลับซับซ้อนหน่อยๆ ต้องเลี้ยวเข้าซอยเล็กซอยน้อย ระมัดระวังด้วยนะ แต่ออมนัทสบายหายห่วง

มีพี่ นิสสัน อัลเมร่า ขับพามาถึงจนได้ เพราะซิตี้คาร์คันนี้กระทัดรัด คล่องตัว เส้นทางไหนก็ไปได้ทุกที่  ตรงนี้เป็นส่วนที่ อยู่ด้านหลัง แถมเป็นมุมลับที่ไม่ได้อยู่ในแผนที่ หาดีๆถามชาวบ้านที่อยู่แถวนั้นก็เจอแล้วจ้า

ถ่ายรูปชมวิวกันจนจุใจได้เวลากลับกันแล้ว เราก็เก็บสัมภาระข้าวของที่ขนมาอย่างจัดเต็ม  ในที่เก็บของด้านหลังรถได้หมด แบบมีพื้นที่เหลือๆเลย  แถมกีต้าร์ตัวเบ้อเริ้ม ก็ยังสามารถใส่เข้าไปที่เก็บของด้านหลังได้ด้วยนะ กว้างมากจริงๆเลยยย

สำหรับทริปนี้ พร๊อบแน่นของเพียบ ดีที่ได้ นิสสัน อัลเมร่า สปอร์ตเทค คันนี้ ช่วยขนอุปกรณ์คู่ใจ ไหนจะกีตาร์สุดรักไหนจะหีบเสื้อผ้า 3 ใบ กระเป๋ากล้อง กระเป๋าโน๊ตบุ๊คมาเต็ม แต่แค่นี้สบายมากบอกเลยเอาอยู่ ด้วยช่องเก็บสัมภาระด้านท้ายที่สามารถใส่ของได้แบบเหลือๆ

ทริปพัทยาที่แสนจะสบาย 2 วัน 1 คืน กับ 3 คน หนีจากความวุ่นวาย ความเหนื่อยล้า มาเจอความสงบ และสถานที่ชิลๆในวันพักผ่อนแบบนี้ ดูดพลังกลับเข้าร่างกายได้เต็มที่เลยละ ถึงแม้จะขับรถมาจากรุงเทพก็ไม่ทำให้เสียพลังงาน ด้วยนิสสัน อัลเมร่า สปอร์ตเทค คันนี้  ออมนัทว่าเซฟพลังงานในการขับรถได้ดีเลย ภายในกว้างมาก ขนของเยอะก็มีพื้นที่พอให้วางเต็มที่ ภายนอกยังดูเท่ รูปลักษณ์ทรงสปอร์ตมากเลยทีเดียวแถมยังเป็นรถซิตี้คาร์ที่ประหยัดน้ำมัน  ขับสะดวกคล่องตัวนั่งสบาย ขับทางใกล้หรือไกลแค่ไหนก็แฮปปี้ วันหยุดอาทิตย์ไหนๆ อ้อนแฟน ชวนเพื่อน ขับรถเที่ยวชิล ไปพักผ่อนกันนะ



[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ #อ้อนแฟนชวนเพื่อนขับรถเที่ยว #วันหยุดนี้ที่พัทยา ไปพัทยากันมั้ย..แบบไม่ต้องเร่งรีบ มีรถขับไปสักคัน..

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook