ฮอนด้า นำเสนอเทคโนโลยีเพื่ออนาคต ในงานมอเตอร์โชว์ 2018

ฮอนด้า นำเสนอเทคโนโลยีเพื่ออนาคต ในงานมอเตอร์โชว์ 2018

ฮอนด้า นำเสนอเทคโนโลยีเพื่ออนาคต ในงานมอเตอร์โชว์ 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ปีนี้ที่บูธฮอนด้ามีสิ่งที่น่าสนใจเพียบ ไม่ว่าจะเป็นไฮไลท์อย่างยนตรกรรมพลังงานไฮโดรเจน “คลาริตี้ ฟิวเซลล์” รวมถึงรถยนต์ฮอนด้าโฉมใหม่อีกหลายรุ่นที่สั่นสะเทือนหัวใจและเงินในกระเป๋าจนเกินต้านทาน

     เพราะฮอนด้าเล็งเห็นถึงการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันของสังคมเมืองและสิ่งแวดล้อม ปีนี้ฮอนด้าจึงประกาศวิสัยทัศน์ใหม่ Vision 2030 เพื่อเป็นการมองอนาคตร่วมกันไปไกลถึง 12 ปีข้างหน้า จึงเป็นที่มาของประดิษฐกรรมใหม่ๆ ที่ทำให้ใครต่อใครพากันร้อง ว้าว! ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2018 ครั้งที่ 39


     ภายในงานเราได้พบกับ “ฮอนด้า คลาริตี้ ฟิวเซลล์” ยนตรกรรมพลังงานไฮโดรเจนปราศจากไอเสีย ทั้งยังมีตัวเด่นที่ถือเป็นพระเอกของงานอย่าง “ยูนิ-คับ เบต้า” พาหนะส่วนบุคคลเพื่อการเคลื่อนที่รอบทิศทาง ที่พัฒนาต่อยอดจากหุ่นยนต์อัจฉริยะ “อาซิโม” มาปรากฏโฉมให้ได้ดูกันอย่างใกล้ชิดครบทั้ง 3 ตัว โดยยูนิ-คับ เบต้าถูกออกแบบมาเพื่อสร้างความสะดวกสบายให้แก่ชีวิตมากขึ้น ภายใต้แนวคิด “การกลมกลืนร่วมกับผู้คน” ดังนั้นจึงเป็นอุปกรณ์ที่จะทำให้คุณเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระเพียงแค่โน้มตัวไปในทิศทางที่ต้องการ สามารถนำไปใช้ได้ในหลายสถานการณ์ อาทิ การขับเคลื่อนภายในสถานที่ที่ต้องการการเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว และเกิดการสั่นสะเทือนน้อยที่สุด รวมไปถึงบริการจัดส่งของ หรือการนำทางแขกไปยังที่นั่งรับรองด้วยการตั้งโปรแกรมเส้นทางไว้ล่วงหน้า ซึ่งจากการได้เข้าร่วมทดลองนวัตกรรมชิ้นใหม่ชิ้นนี้ของฮอนด้าบอกได้คำเดียวเลยว่าเจ๋งจริง ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น ดีขึ้น สะดวกขึ้นแบบไม่ยุ่งยาก เพราะ ยูนิ-คับ เบต้า ถูกออกแบบมาให้เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระภายใต้การสั่งงานด้วยการโน้มตัวเบาๆ (ขอย้ำว่าเบามากจริงๆ) ไปในทิศทางที่ต้องการ

     นอกจากนี้เรายังได้สัมผัสกับ  “ฮอนด้า โรโบแคส” รถเข็นอัจฉริยะที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าและสามารถปรับฟังก์ชั่นการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบอย่างใกล้ชิด พร้อมกับเห็นภาพจริงกับการทดลองใช้งานโดยผู้เชี่ยวชาญที่มายืนยันว่าชีวิตเราแค่คิดนอกกรอบก็จะได้เจอกับนวัตกรรมที่เปลี่ยนชีวิตได้อย่างแท้จริง


     ส่วนใครที่กำลังเล็งรถยนต์คันใหม่ รับรองว่าต้องตะลึงกับความสปอร์ตของรถยนต์ฮอนด้ารุ่นใหม่ๆ ที่พร้อมใจกันอวดโฉมในงาน ไม่ว่าจะเป็น “ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก” สีแดงแรลลี่ ที่จะมาปลุกเร้าจิตวิญญาณแห่งความสปอร์ตของฮอนด้าแบบเต็มขั้น “ฮอนด้า บีอาร์-วี” สปอร์ต แพ็คเกจ ที่มาพร้อมชุดแต่งเสริมความแกร่ง โฉบเฉี่ยว ในสไตล์สปอร์ต และ “ฮอนด้า บริโอ้ อเมซ” ใหม่ แบล็ก สปอร์ต สเปเชียล อิดิชัน อีโคคาร์ระดับพรีเมียมกับชุดอุปกรณ์ตกแต่งจากโมดูโล่ เอาใจผู้ที่ชื่นชอบความสปอร์ตเร้าใจ รับประกันอาการรักพี่เสียดายน้อง เลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียวว่าจะจองคันไหนดี


     ในปีนี้ ฮอนด้าได้นำเทคโนโลยีแห่งอนาคต มาเพื่อขับเคลื่อนและการให้ความสะดวกสบายแก่การใช้ชีวิตมากขึ้น โดยนำเสนอในรูปแบบต่างๆ ที่จะเปิดมุมมองใหม่ให้แก่คุณ พร้อมด้วยยนตรกรรมฮอนด้ารวม 12 รุ่น ที่นำมาจัดภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2018 ในปีนี้ โดยบอกได้เลยว่า เป็นวิสัยทัศน์ที่น่าติดตามมาก ว่าเทคโนโลยีอนาคตเหล่านี้ จะเข้ามาช่วยในการใช้ชีวิตของผู้คนทั่วโลกได้มากน้อยเพียงใด ซึ่งคุ้มค่าแก่การติดตาม สำหรับโปรเจคต่อๆไปของทางฮอนด้าที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้

 

 

 

[Advertorial] 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ฮอนด้า นำเสนอเทคโนโลยีเพื่ออนาคต ในงานมอเตอร์โชว์ 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook