Rolls-Royce Wraith Luminary Collection 2018 ใหม่ รุ่นพิเศษจำนวนจำกัด 55 คันทั่วโลก

Rolls-Royce Wraith Luminary Collection 2018 ใหม่ รุ่นพิเศษจำนวนจำกัด 55 คันทั่วโลก

Rolls-Royce Wraith Luminary Collection 2018 ใหม่ รุ่นพิเศษจำนวนจำกัด 55 คันทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Rolls-Royce Wraith Luminary Collection 2018 ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 55 คันทั่วโลก

207

     Rolls-Royce Wraith Luminary Collection 2018 เป็นส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่นระดับมาสเตอร์พีซของโรลส์รอยส์ ถูกออกแบบโดยแผนก Bespoke เน้นจับกลุ่มลูกค้าชนชั้นสูงที่ต้องการความพิเศษไม่เหมือนใคร ชูจุดเด่นด้วยการตกแต่งภายในห้องโดยสารด้วย 'ดาวตก' รวมถึง 'ไม้เรืองแสง' เป็นครั้งแรกในโลก

     ภายในห้องโดยสารถูกตกแต่งด้วยไม้โอ๊ก Tudor Oak Wood จากป่าในสาธารณรัฐเช็ก ที่ถูกคัดเลือกเฉพาะไม้สีเข้มและมีลายไม้หนาแน่นสวยงาม ตกแต่งด้วยหลอดไฟ LED จำนวน 176 ดวงเพื่อให้แสงส่องสว่างผ่านฉลุอย่างประณีต ซึ่งจะสว่างขึ้นเมื่อเปิดปุ่มควบคุม พร้อมทั้งถูกออกแบบให้รับกับแสงดาวส่องสว่างบนเพดานอีกด้วย

204

     ขณะที่การออกแบบดาวตกภายในห้องโดยสารของ Rolls-Royce Wraith Luminary Collection 2018 ใช้เส้นใยนำแสงไฟเบอร์ออฟติคกว่า 1,340 จุด ให้มีแสงระยิบระยับเช่นเดียวกับท้องฟ้าในเวลากลางคืน ซึ่งใช้เวลาติดตั้งกว่า 20 ชั่วโมง เพื่อสร้างดาวตกจำนวน 8 จุด ที่จะสว่างขึ้นแบบสุ่มอย่างเป็นธรรมชาติเหนือที่นั่งแถวหน้า

     เบาะนั่งภายในห้องโดยสารฝั่งผู้ขับตกแต่งด้วยโทนสี Saddlery Tan ขณะที่ด้านหลังตกแต่งด้วยหนัง Anthracite Leather เพื่อเน้นที่นั่งผู้ขับขี่ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น สามารถเลือกบุที่นั่งด้านหลังด้วยโทนสีเปลือกหอยเพื่อให้ตัดกับข้างหน้าได้

203

     นอกจากนั้น Rolls-Royce Wraith Luminary Collection 2018 ยังมีการใช้วัสดุใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นแผ่นสเตนเลสทอมือในการตกแต่งครอบอุโมงค์เกียร์และช่องเก็บของประตูซึ่งมีเส้นผ่าศูนย์กลางระหว่าง 0-08 - 0.19 มม. เพื่อตัดกับลายไม้ Tudor Oak Wood

     สีภายนอกของ Rolls-Royce Wraith Luminary Collection 2018 มาพร้อมสีเทา Sunburst Grey ที่จะเกิดประกายทองแดงเข้มเมื่อกระทบกับแสงอาทิตย์ เสริมด้วยงานเพ้นท์ลวดลาย Sunburst Motif ที่ด้านข้างของตัวถัง และ Wake Channel Lines บนฝากระโปรงและแถบข้างรวมถึงศูนย์กลางล้อ

200

     Rolls-Royce Wraith Luminary Collection 2018 มีจำนวนจำกัดทั่วโลกเพียง 55 คันเท่านั้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook