ถอย REVO ROCCO แล้วโฉบไปโชว์ที่ “ช่างชุ่ย”

ถอย REVO ROCCO แล้วโฉบไปโชว์ที่ “ช่างชุ่ย”

ถอย REVO ROCCO แล้วโฉบไปโชว์ที่ “ช่างชุ่ย”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เรื่องของเรื่องก็คือ เราเพิ่งไปถอยกระบะที่หล่อที่สุดในชั่วโมงนี้อย่าง Hilux Revo Rocco มาใหม่ แล้วเกิดอาการอดใจไม่ไหว อยากขับไปอวดโฉมให้ใครต่อใครได้อินกับความเท่ทุกกระเบียดนิ้วของกระบะพันธุ์แกร่งคันนี้ แต่ก็ไม่อยากไปไหนไกลเกินเขตกรุงเทพมหานคร เลยเลือกจิ้มจุดหมายปลายทางย่านฝั่งธน ที่มีดีกรีความเท่สมน้ำสมเนื้อกับ ไฮลักซ์ รีโว่ ร็อคโค่ ของเรา นั่นก็คือ ช่างชุ่ย จะได้ไปสำรวจด้วยว่าทำไมใครๆ ถึงชอบไปเช็คอินที่นี่กันไม่เว้นแต่ละสัปดาห์


     จริงๆ แล้วนอกเหนือจากความอยากรู้อยากเห็นว่าทำไมใครๆ ถึงชอบไปเที่ยวโปรเจคท์สุดอาร์ตอย่างช่างชุ่ย เรายังอยากลองเทสต์กระบะคันเก่ง ที่หลังจากเปิดตัวไปไม่นาน ไฮลักซ์ รีโว่ ร็อคโค่ ก็ได้รับการตอบรับที่ดีมาก สังเกตได้จากการที่ไม่ว่าจะไปไหน เรามักเห็นกระบะสุดเก๋าคันนี้ได้ตามท้องถนนทั่วไป

     วันนี้เราเลยเลือกอวดโฉมความหล่อสุดร็อคบนเส้นทางสายใหม่ล่าสุดอย่างทางด่วนศรีรัช-วงแหวน รอบนอก ที่ทั้งสะดวกสบายและร่นระยะเวลาได้ดี เพราะใช้เวลาเพียง 10 นาทีจากจตุจักรก็มาถึงถนนสิรินธร ซึ่งเป็นที่ตั้งของช่างชุ่ย ก็ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่า แต่ระหว่างทางรู้สึกว่ามีคนหันมองความเท่ของเจ้า ไฮลักซ์ รีโว่ ร็อคโค่ คันนี้ตลอดเวลา

     มาถึงปุ๊บก็ขอปราดไปจอดรถถ่ายรูปบันทึกความอาร์ตที่สุดแห่งย่านตลิ่งชัน ณ ประตูทางเข้าช่างชุ่ย ก่อนจะเข้าไปเสพศิลปะ เสียงเพลง อาหารอร่อย และกิจกรรมอื่นๆ อีกเพียบ ที่ซ่อนไว้ใต้ชายคาปีกเครื่องบินลำโต ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ดึงดูดใจ ที่ทำให้ใครต่อใครอยากมาทำความรู้จักที่นี่ดูสักครั้ง

     อย่างที่หลายๆ คนเคยทราบข่าวกันมาบ้าง ว่าช่างชุ่ยคือ ครีเอทีฟสเปซที่นอกจากจะร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่แล้ว ยังเต็มไปด้วยงานศิลปะแทรกอยู่ในทุกมุมของพื้นที่ นอกจากเครื่องบินลำโตแล้ว ยังมีประติมากรรมหัวกะโหลก คิงคองตัวยักษ์ และอีกหลากหลายความอาร์ตให้ทุกคนได้หยิบสมาร์ทโฟนและกล้องถ่ายรูปขึ้นมากดชัตเตอร์แบบรัวๆ

     นอกจากจะมีงานอาร์ตให้เสพแบบไม่อั้นแล้ว ช่างชุ่ยมีร้านอาหารให้คุณเลือกฝากท้องหลากหลายแนวมาก ตั้งแต่คาเฟ่สุดเก๋ที่เสิร์ฟเมนูแมลงสุดล้ำ โรงอาหาร “แดกดิ้น” ที่รวมจานเด็ดจาก 10 สตรีทฟู้ดเจ้าดังมาให้กินในที่เดียว ร้านกาแฟรสชาติดี และฟู้ดทรักครบทุกแนว ที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาเสิร์ฟความอร่อยไม่ซ้ำกันสักเดือน ส่วนเราขอพักจิบชายามบ่ายดับร้อนที่ร้าน The Tea House ที่มีเซตอาฟเตอร์นูนที ให้กินกันแบบเก๋ๆ

     ช่างชุ่ยไม่ได้ตอบโจทย์แค่งานศิลป์กับของกินเท่านั้น ใครอยากช้อปปิ้งทั้งเสื้อผ้าและแอ็กเซสเซอรี่ต่างๆ ไปจนถึงคนที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ไปจนถึงต้นไม้สำหรับแต่งบ้าน รับรองว่ามาที่นี่ที่เดียวจบ ครบทุกวงจร

      หลังจากกิน เที่ยว ช้อป กันจนหมดวัน เราก็สัมผัสได้ถึงทุกความคุ้มค่าในช่างชุ่ยอย่างเต็มที่ แต่ยังไงก็ต้องขอกลับมาซ้ำอีกครั้งให้ได้ เพราะยังมีอีกหลายร้านที่เรายังเที่ยวได้ไม่หมด ตามคอนเสปท์ที่ว่า “ช่างชุ่ยไม่มีวันเสร็จ” แปลว่า ที่นี่จะมีความเคลื่อนไหวใหม่ๆ หมุนเวียนอยู่เสมอ มากี่ทีก็ได้รับรองได้ว่าไม่เบื่อ

     ก่อนกลับแวะกลับมาดูชุดแต่งสวยเท่สุดๆ ของ ไฮลักซ์ รีโว่ ร็อคโค่ คันนี้ ที่ยิ่งขับ ก็ยิ่งรู้สึกได้ถึงคำว่า “สะกดทุกสายตา” เพราะยิ่งมอง ก็ยิ่งทึ่งในทุกองศาความเท่ของชุดแต่งที่ดุดัน ทำให้เรายิ่งมั่นใจว่า โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ ร็อคโค คันนี้เป็นกระบะที่หล่อที่สุดคันหนึ่งบนท้องถนนจริงๆ



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook