Nissan Terra 2018 ใหม่ เผยทีเซอร์ก่อนเปิดตัวที่ฟิลิปปินส์

Nissan Terra 2018 ใหม่ เผยทีเซอร์ก่อนเปิดตัวที่ฟิลิปปินส์

Nissan Terra 2018 ใหม่ เผยทีเซอร์ก่อนเปิดตัวที่ฟิลิปปินส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Nissan Terra 2018 ใหม่ ถูกเผยคลิปทีเซอร์ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศฟิลิปปินส์

02

     นิสสันฟิลิปปินส์เผยคลิปและภาพทีเซอร์ Nissan Terra 2018 ใหม่ ผ่านทางเว็บไซต์และโซเชียลมีเดีย เผยให้เห็นเส้นสายที่ยกมาจากโฉมเดียวกับจีนที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ แต่ปัจจุบันนิสสันฟิลิปปินส์ยังไม่เผยรายละเอียดใดๆ ทั้งสิ้น

     Nissan Terra 2018 เป็นรถอเนกประสงค์พื้นฐานกระบะ Navara แต่ปรับปรุงให้มีดีไซน์ต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้า LED Projector พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED, กระจังหน้าทรง V-Motion, ไฟท้ายแบบ LED เป็นต้น โดยในตลาดจีนมีให้เลือกเฉพาะรุ่น 5 ที่นั่งเท่านั้น ขณะที่ตลาดอื่นจะเน้นจำหน่ายรุ่น 7 ที่นั่งเป็นหลัก เพื่อสู้กับคู่แข่งที่ล้วนเป็น 7 ที่นั่งทั้งหมด

103

     ภายในห้องโดยสารถูกยกมาจาก Navara เช่นกัน มาพร้อมเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัส, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแยกอุณหภูมิซ้าย-ขวา, เบาะนั่งหุ้มวัสดุหนัง, ถุงลมนิรภัย 7 ใบรอบคัน, ระบบป้องการชนด้านหน้า Intelligent Emergency Braking, ระบบป้องกันรถออกนอกเลน Lane Departure Warning และกล้องมองภาพรอบคัน Around View Monitor เป็นต้น

     Nissan Terra 2018 ในตลาดจีนมีเฉพาะเครื่องยนต์เบนซินรหัส QR25 ความจุ 2.5 ลิตร กำลังสูงสุด 184 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 251 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ และเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อให้เลือก ขณะที่ตลาดอื่นจะถูกติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร บล็อกเดียวกับที่วางอยู่ใน Navara

105

     ส่วนบ้านเราคงตามมาในอีกไม่นานนี้

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ Nissan Terra 2018 ใหม่ เผยทีเซอร์ก่อนเปิดตัวที่ฟิลิปปินส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook