รีวิวฉบับย่อทำไมวัยรุ่นถึงฟินน์เมื่อมี Yamaha FINN

รีวิวฉบับย่อทำไมวัยรุ่นถึงฟินน์เมื่อมี Yamaha FINN

รีวิวฉบับย่อทำไมวัยรุ่นถึงฟินน์เมื่อมี Yamaha FINN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     กลายเป็นกระแสที่ทุกคนพร้อมใจกันติดแฮชแท็ก #แบบฟินน์...ฟินน์ กันเต็มโลกออนไลน์หลังจากที่ได้ใช้ Yamaha FINN เพราะคนขี่ก็ฟินน์ คนซ้อนก็ฟินน์ เรียกว่ามีแต่คำว่าฟินน์กันถ้วนหน้า

     ฟินน์แรกที่ชวนให้ตะโกนดังๆ ว่า “ฟินน์สุด” คือเรื่องของราคาที่เริ่มต้นเพียง 39,900 บาทเท่านั้นส่งผลให้ยามาฮ่า ฟินน์ขึ้นแท่นรถมอเตอร์ไซค์สไตล์โมเดิร์นที่ตอบโจทย์คนเมืองได้ครบทุกฟังก์ชั่นด้วยราคาประหยัด จับต้องง่าย ไม่ว่าใครก็เป็นเจ้าของได้

     ความฟินน์ต่อมาโดนใจสายแรงกับเครื่องยนต์หัวฉีดอัจฉริยะ 115 ซีซี ที่มาพร้อมกับความความเร็วที่เร่งได้ตามใจสั่ง

     แถมยังใช้งานง่ายเติมได้ทั้งน้ำมันเบนซิน แก๊ซโซฮอล์ทุกประเภท จนถึง E85 ทำให้ประหยัดมากขึ้นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมกว่าเดิม ช่วยให้ฟินน์กันถ้วนหน้าทั้งคนใช้และโลกใบนี้

     เรื่องของการออกแบบถือเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญที่ทำให้คนรุ่นใหม่เทใจยกความฟินน์แบบเต็มๆ ให้กับยามาฮ่า ฟินน์ ด้วยรูปทรงที่ปราดเปรียวดูทันสมัย แถมยังมาพร้อมกุญแจแบบมัลติฟังก์ชั่น ดอกเดียวควบคุมได้หมดทุกการใช้งาน ต่อเนื่องมาจนถึงแผงหน้าปัดดีไซน์เท่เด่นด้วยกราฟิกสีสันสดใสดูสบายตาบอกครบทุกสิ่งอย่างที่คนใช้งานต้องรู้

     ส่วนของความสะดวกสบายก็เป็นอีกความฟินน์ที่ชนะใจคนเมืองยุคนี้ที่จะเดินทางแต่ละทีของต้องพร้อม พร็อพต้องแน่น ซึ่งยามาฮ่า ฟินน์ตอบโจทย์นี้ได้ครบอีกเช่นกัน เพราะมีทั้งช่องเก็บของด้านหน้าให้หยิบได้ถนัดมือ และมีที่เก็บของใต้เบาะที่ขยายขนาดใหญ่ขึ้นถึง 9.7 ลิตร เผื่อไว้ให้สำหรับ #สายพร็อพ ได้ขนทุกอย่างที่ต้องการได้หมด

     อีกหนึ่งความฟินน์ที่สำคัญสุดสไตล์คนเมืองคือไม่ต้องเบื่อกับรถติด ควบคุมเวลาได้ และที่สำคัญไม่ต้องวุ่นวายหาที่จอดรถให้ยุ่งยาก

     ดีขนาดนี้ ไม่แปลกใจแล้วว่าทำไมยามาฮ่าฟินน์ถึงทำให้ฟินน์กันถ้วนหน้าขนาดนี้

     ยิ่งตอนนี้ความฟินน์จะเพิ่มเป็นคูณสองกับ “ปรากฏการณ์ทะลุฟ้า 50 ล้าน”  ยามาฮ่าซื้อปุ๊ป ได้ปั๊ป ลุ้นรับ 4 ปรากฏการณ์ความคุ้ม  ที่มีแต่คำว่าได้! ลุ้นแรกคือลุ้นรับซิมเพนกวินโทรฟรี 500 บาท ลุ้นถัดมาคือลุ้นรับบัตรกำนัลสูงสุด 1,500 บาท ต่อด้วยความคุ้มที่ใครๆ ก็อยากได้คือบัตรกำนัลทองคำ 10,000 บาท จำนวน 20 รางวัล และลุ้นที่พีคสุดคือลุ้นรับ XMAX 300 มูลค่า 168,000 บาท จำนวน 10 คัน  คลิ้กดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2JFHhW

     ฟินน์ขนาดนี้ รีบไปร่วมปรากฏการณ์ความฟินน์กันเลยดีกว่า  #ยามาฮ่าโปรฯทะลุฟ้า50ล้าน #ยามาฮ่าแจกXMAX300 #ยามาฮ่าแจกทอง

 

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook