Honda Brio 2018 โฉมใหม่ล่าสุด เปิดตัวครั้งแรกที่อินโดนีเซีย

Honda Brio 2018 โฉมใหม่ล่าสุด เปิดตัวครั้งแรกที่อินโดนีเซีย

Honda Brio 2018 โฉมใหม่ล่าสุด เปิดตัวครั้งแรกที่อินโดนีเซีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Honda Brio 2018 (หรือ Honda Brio Satya ในอินโดนีเซีย) โฉมใหม่ล่าสุด ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่อินโดนีเซีย พร้อมเวอร์ชั่น RS เน้นความสปอร์ตให้เลือก

 130

     หลังจากที่รถตันแบบถูกเปิดตัวในชื่อ Honda Small RS Concept ที่อินโดนีเซียไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด Honda Brio 2018 เวอร์ชั่นจำหน่ายจริงก็ถูกเปิดตัวตามมาที่งาน Gaikindo Indonesia International Auto Show 2018 (GIIAS 2018) เผยดีไซน์ถอดแบบจากโฉมคอนเซ็พท์เปี๊ยบ

123

     รูปลักษณ์ภายนอกของ Honda Brio 2018 ใหม่ ถูกออกแบบใหม่ (เกือบ) ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าแบบมัลติรีเฟล็กเตอร์ฮาโลเจนดีไซน์ใหม่ พร้อม LED Light Guide คล้ายกับ Mobilio โฉมปัจจุบัน พร้อมกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ ขณะที่ส่วนท้ายของตัวรถที่เคยเป็นจุดด้อยของ Brio โฉมที่แล้วถูกปรับปรุงใหม่ทั้งหมดตั้งแต่ช่วงเสา B-Pillar เป็นต้นไป ไม่ว่าจะเป็นประตูท้ายดีไซน์ใหม่, ไฟท้ายใหม่ และกันชนท้ายใหม่ ซึ่งโดยรวมดูคล้ายกับเวอร์ชั่นต้นแบบที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ติดตั้งล้ออัลลอยขนาด 14 นิ้ว และ 15 นิ้วในรุ่น RS

128

     ภายในห้องโดยสารยังคงคุ้นตาจาก Mobilio เช่นกัน ด้วยเครื่องเสียงแบบหน้าจอสัมผัสขนาด 6.1 นิ้ว รองรับ Bluetooth ในรุ่น RS, ระบบปรับอากาศแบบดิจิตอล, พวงมาลัยแบบ 3 ก้าน พร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียง, เบาะนั่งกึ่งบัคเก็ตซีท และเบาะนั่งแถวที่ 2 พร้อมพนักพิงศีรษะปรับระดับได้ 3 ตำแหน่ง

     ด้านระบบความปลอดภัยอยู่ในระดับมาตรฐาน ประกอบด้วยโครงสร้างนิรภัย G-CON, ถุงลมนิรภัย SRS คู่หน้า, ระบบเบรก ABS/EBD, เข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับอัตโนมัติพร้อมระบบผ่อนแรง, กุญแจรีโมทแบบ Wave Key เป็นต้น

127

     ขุมพลังของ Honda Brio 2018 ในอินโดนีเซียเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.2 ลิตร i-VTEC ให้กำลังสูงสุด 90 แรงม้า (PS) ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 110 นิวตัน-เมตร ที่ 4,800 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT ภายใต้เทคโนโลยี Earth Dreams และเกียร์ธรรมดา 5 สปีด

124

     Honda Brio 2018 ในตลาดอินโดนีเซียมีให้เลือกทั้งหมด 5 รุ่นย่อย ได้แก่ S, E, E CVT, RS และ RS CVT มีให้เลือกทั้งหมด 7 สี ได้แก่ สีดำ Crystal Black Pearl, สีขาว Taffeta White, สีเทา Modern Steel Metallic, สีเงิน Lunar Silver Metallic, สีเหลือง Attract Yellow Pearl, สีแดง Rallye Red และสีส้ม Phoenix Orange Pearl (เฉพาะรุ่น RS)

144

     ปัจจุบันยังไม่มีการประกาศราคาจำหน่ายในอินโดนีเซีย

 

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ Honda Brio 2018 โฉมใหม่ล่าสุด เปิดตัวครั้งแรกที่อินโดนีเซีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook