วิธีซื้อรถในงานมอเตอร์โชว์ให้ได้โปรฯ คุ้มที่สุด

วิธีซื้อรถในงานมอเตอร์โชว์ให้ได้โปรฯ คุ้มที่สุด

วิธีซื้อรถในงานมอเตอร์โชว์ให้ได้โปรฯ คุ้มที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ปัจจุบันบ้านเรามีงานแสดงและจัดจำหน่ายรถยนต์ตลอดแทบทั้งปี เราจึงมีวิธีซื้อรถในงานให้ได้โปรโมชั่นดีที่สุดมาฝากกัน

1.เลือกเวลาเข้างานให้เหมาะ

     แน่นอนว่างานแสดงรถยนต์ทุกครั้ง จะมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมชมเป็นจำนวนมาก ทางที่ดีควรเดินเข้างานตั้งแต่ก่อนเที่ยงวัน เนื่องจากยังมีคนน้อย ทำให้เซลส์สามารถอำนวยความสะดวกได้เต็มที่ อีกทั้งยังใช้เวลากับรถที่จัดแสดงได้มากกว่าช่วงเวลาอื่น

     นอกจากนั้น งานแสดงรถยนต์ช่วงปลายปีจะเป็นช่วงที่ค่ายรถยนต์เร่งทำยอดก่อนสิ้นปี จึงมีโอกาสได้โปรโมชั่นเด็ดกว่าช่วงอื่นของปีอีกด้วย

2.เปรียบเทียบทางเลือกไว้หลายๆ รุ่น

     ก่อนเข้าชมงานควรศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์รุ่นนั้นๆ เสียก่อน เพื่อที่จะสามารถใช้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจเลือกรถให้ตรงใจมากที่สุด เพราะรถแต่ละรุ่นมักมีคู่แข่งในระดับเดียวกับมากกว่า 2 รุ่นขึ้นไป หากคุณไม่ได้เป็นคนยึดติดยี่ห้อมากนัก ค่ายคู่แข่งอาจมีโปรโมชั่นที่ดีกว่าก็เป็นได้

3.ต่อรองส่วนลด-ของแถมให้ดีที่สุด

     แน่นอนว่าการเลือกซื้อรถในงานแสดงรถยนต์ต่างๆ สิ่งสำคัญ คือ โปรโมชั่นส่วนลด, ของแถม หรือดอกเบี้ยพิเศษ โดยปกติเซลส์แต่ละคนจะมีแพ็คเกจรายการของแถมเตรียมไว้ให้กับลูกค้าอยู่แล้ว แต่ใช่ว่าของแถมเหล่านั้นจะคุ้มค่าที่สุดเสมอไป เพราะบางครั้งอาจมีของที่ไม่จำเป็นติดมาด้วย

     เหล่านี้คุณสามารถต่อรองให้ได้ของแถมที่มีประโยชน์และคุ้มค่ามากที่สุด เช่น ฟิล์มกรองแสงคุณภาพสูง, ชุดแต่งแท้จากแบรนด์นั้นๆ เป็นต้น ขณะที่โปรโมชั่นจำพวกดอกเบี้ยพิเศษก็อย่าคิดว่าจะถูกเสมอไป เพราะบางครั้งลดดอกเบี้ยให้ แต่แลกด้วยการต้องควักกระเป๋าซื้อประกันภัยชั้น 1 เอง แบบนี้ควรเช็คให้ละเอียดก่อนตัดสินใจทำสัญญาจองครับ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook