ศูนย์ประมูลรถยนต์เกียรตินาคิน แหล่งรวมรถมือสอง เชื่อถือได้ ไม่ย้อมแมว

ศูนย์ประมูลรถยนต์เกียรตินาคิน แหล่งรวมรถมือสอง เชื่อถือได้ ไม่ย้อมแมว

ศูนย์ประมูลรถยนต์เกียรตินาคิน แหล่งรวมรถมือสอง เชื่อถือได้ ไม่ย้อมแมว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณกำลังตกอยู่ในภาวะแบบนี้หรือเปล่า "อยากมีรถใช้สักคันในราคาที่จับต้องได้" หรือ "อยากซื้อรถมือสองแต่ไม่มั่นใจ" ถ้าใช่แนะนำว่าบทความนี้จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีในการตัดสินใจซื้อรถสำหรับคุณ

ต้องบอกก่อนว่าสำหรับผู้ที่กำลังสนใจรถมือสองที่อาจจะยังไม่มีประสบการณ์ด้านนี้มากนัก โดยปกติแล้ว เต็นท์รถที่ดี เชื่อถือได้และไว้ใจได้มีอยู่เยอะ แต่ก็มีบางเต็นท์ที่นำรถที่ได้มาในสภาพเก่า ไปซ่อมแซมหรือปรับแต่งให้รถยนต์มีสภาพที่ใหม่ เพื่ออัพราคาขึ้น (เกินกว่าที่ซ่อนอยู่และควรจะเป็น) หรือที่เราเรียกว่าการย้อมแมวนั่นเอง บางคนต่อให้ดูถี่ถ้วนทุกซอกมุมแล้วขนาดไหน ก็ยังพลาดได้  และถ้าเราไม่ระวัง คนโชคร้ายคนนั้นอาจเป็นเรา

วันนี้ เราอยากจะมาแนะนำทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการรถมือสอง เป็นแหล่งรวมรถยนต์มือสองที่เชื่อถือได้ ซึ่งเป็นที่รู้จักของเต็นท์รถ แต่คนทั่วไปอย่างเราอาจจะยังไม่คุ้นหูมากนัก นั่นคือ “ศูนย์ประมูลรถยนต์ของธนาคารเกียรตินาคิน”

ด้วยความที่รถของที่นี่เป็นรถบ้านที่ยึดมาจากเจ้าของเดิมที่ไม่สามารถผ่อนชำระได้ จึงเป็นรถบ้านที่มีสภาพตามการใช้งานจริงจากเจ้าของเดิม ไม่มีการปรับแต่งหรือซ่อมแซมเพื่ออัพราคาแต่อย่างใด  ความแตกต่างอีกอย่างหนึ่งคือ วิธีการซื้อ-ขายจะใช้วิธี “การประมูลรถยนต์” ชื่ออาจจะไม่คุ้น และดูยาก แต่ความจริงไม่ได้ยากเลย ไปถึงแค่ลงทะเบียน ก็จะได้รับโทรศัพท์มือถือเพื่อใช้ประมูลรถยนต์คันที่ต้องการ แปลว่าคุณจะได้รถที่คุณต้องการ ในราคาที่คุณเลือกเอง (และอาจจะถูกกว่าที่คิดไว้) ข้อดีอีกอย่างคือ สามารถเช็คยอดจัดไฟแนนซ์ก่อนการประมูลได้ ทำให้คุณรู้ว่าจะสามารถประมูลรถได้ในราคาเท่าไหร่ที่ไม่เกินยอดจัดไฟแนนซ์ ที่คุณสามารถกู้ได้กับธนาคารเกียรตินาคิน หรือถ้าคุณไม่อยากจัดไฟแนนซ์จะเลือกชำระเป็นเงินสดก็ได้

สรุปข้อดีของศูนย์ประมูลรถยนต์ธนาคารเกียรตินาคิน

  1. มีรถยนต์ให้เลือกหลากหลายยี่ห้อและรุ่น
  2. รถยนต์ที่เข้าประมูลเป็นรถบ้านที่ยึดมาจากเจ้าของเดิมที่ไม่สามารถผ่อนชำระได้
  3. ประมูลผ่านโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟน แทนการยกป้ายแบบดั้งเดิม พร้อมด้วยกระบวนการเสนอราคาที่โปร่งใสได้มาตรฐาน เชื่อถือได้
  4. เมื่อประมูลรถได้แล้ว ถ้าไม่สะดวกจ่ายเงินสด สามารถเลือกจัดไฟแนนซ์กับธนาคารเกียรตินาคินได้เลย ซึ่งช่วงนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ ดอกเบี้ย 0% 12 เดือน ฟรีบัตรเติมน้ำมัน และประกันภัยเครื่องยนต์ จนถึงสิ้นปี 2561

ส่วนข้อเสียคือ

  1. เป็นวิธีการประมูลแบบใหม่ อาจยังไม่คุ้นชินสำหรับผู้ที่ยังไม่เคยรู้จัก
  2. มีศูนย์ประมูลน้อย คือที่บางนา กม.8 และ อุดรธานี

ใครที่อยากได้รถบ้านมือสองราคาถูก ลองแวะไปที่ศูนย์ประมูลรถยนต์ ธนาคารเกียรตินาคิน ปัจจุบันมี 2แห่งด้วยกันคือ บางนา กม 8 และอุดรธานี ซึ่งทั้งสองศูนย์มีการเปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าดูรถยนต์จริงก่อนวันประมูล และถ้าอยากดูรายชื่อรถยนต์ รุ่นรถ รวมถึงราคาประมูลเริ่มต้นประมูลในแต่ละครั้ง คลิ้กที่นี่  หรือสอบถามรายละเอียดการประมูลรถยนต์เพิ่มเติม ได้ที่ KKP Contact Center โทร 02 165 5555

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook