ไปดู Honda Accord 2019 ใหม่ ทั้งภายนอก-ภายในก่อนเปิดตัวจริงในไทย มี.ค.62 นี้

ไปดู Honda Accord 2019 ใหม่ ทั้งภายนอก-ภายในก่อนเปิดตัวจริงในไทย มี.ค.62 นี้

ไปดู Honda Accord 2019 ใหม่ ทั้งภายนอก-ภายในก่อนเปิดตัวจริงในไทย มี.ค.62 นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ชมภาพ Honda Accord 2019 ใหม่ คันจริงทั้งภายนอก-ภายใน ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยช่วงเดือนมีนาคม 2562 ที่จะถึงนี้

109

     ฮอนด้า แอคคอร์ด 2019 ที่เรานำมาฝากในครั้งนี้ ยังคงเป็นเวอร์ชั่นพวงมาลัยซ้ายสำหรับวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาที่ Sanook! Auto ได้ไปทดสอบกันก่อนหน้านี้ ซึ่งบ้านเราจะมีการเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายในช่วงเดือนมีนาคม 2562 โดยมีการเปิดเผยสเป็คเบื้องต้นสำหรับเวอร์ชั่นไทยไว้แล้ว ทั้งเครื่องยนต์, ระบบความปลอดภัย และเทคโนโลยีต่างๆ

     Honda Accord 2019 เวอร์ชั่นไทยจะมีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.5 ลิตร Di VTEC Turbo ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT และเครื่องยนต์ไฮบริด 2.0 ลิตร i-MMD ทำงานคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้าจำนวน 2 ตัว และแบตเตอรี่แบบลิเธียม-ไอออน ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ E-CVT

119

     ภายนอกของ Accord 2019 ถูกปรับปรุงให้มีดีไซน์สปอร์ตโฉบเฉี่ยวมากขึ้น ด้วยการขยายฐานล้อให้กว้างขึ้นกว่าเดิมเพื่อให้มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำลง ขณะที่ภายในเน้นความเงียบภายในห้องโดยสารด้วยการฉีดสเปรย์โฟมเก็บเสียงบริเวณเสาและหลังคาจำนวนทั้งหมด 10 จุด, เทคโนโลยีเก็บเสียงที่ล้อ (Noise-reducing Wheel) ช่วยลดเสียงรบกวนจากพื้นถนน และระบบ Active Noise Control (ANC) ที่เพิ่มไมโครโฟนเป็นทั้งหมด 3 จุด เป็นต้น

130

     ขณะที่ระบบความปลอดภัยขั้นสูง Honda SENSING ประกอบด้วย 5 ฟังก์ชั่น ได้แก่ Collision Mitigation Braking System: CMBS, Adaptive Cruise Control with Low Speed Follow: ACC with LSF, Lane Keeping Assist System: LKAS, Road Departure Mitigation with Lane Departure Warning: RDM with LDW และ Automatic High Beam

     อุปกรณ์มาตรฐานความปลอดภัยอื่นๆ ได้แก่ ระบบกล้องส่องภาพรอบทิศทาง (Multi-view Camera System), ระบบช่วยจอดอัจฉริยะพร้อมระบบช่วยเบรก (Honda Smart Parking Assist System) และระบบเตือนเมื่อรถเคลื่อนผ่านขณะถอย (Cross Traffic Monitor)

120

     ส่วนรายละเอียดอื่นๆ และราคาจำหน่ายต้องรอการเปิดตัวอีกครั้ง

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ไปดู Honda Accord 2019 ใหม่ ทั้งภายนอก-ภายในก่อนเปิดตัวจริงในไทย มี.ค.62 นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook