Audi จัดหนัก อวดโฉมตระกูล TT สเปกไทยแบบครบไลน์รวดเดียว 3 รุ่น

Audi จัดหนัก อวดโฉมตระกูล TT สเปกไทยแบบครบไลน์รวดเดียว 3 รุ่น

Audi จัดหนัก อวดโฉมตระกูล TT สเปกไทยแบบครบไลน์รวดเดียว 3 รุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นช่วงกลางปีที่คึกคักเอาการทีเดียวสำหรับแวดวงยนตรกรรม โดยเฉพาะสายสปอร์ตพรีเมียม ล่าสุด อาวดี้ ประเทศไทย (Audi) ได้ฤกษ์เปิดตัว TT ครบไลน์เป็นครั้งแรกในบ้านเรา กับการเปิดตัว Audi TT สเปกไทย 3 รุ่นรวด พร้อมเผยโฉมและเปิดให้จองในงาน Unveil Audi TT Family ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ กรุงเทพฯ ตั้งแต่ 18-21 กรกฎาคม 2562

เป็นที่ทราบกันดีว่า ยนตรกรรมสปอร์ตตระกูล TT จาก Audi นั้นได้รับความนิยมเสมอมา ทั้งยังสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่อดีตมาจนถึงทุกวันนี้ จนหลายคนยกให้รุ่น TT เป็นไอคอนแห่งค่าย Audi เลยทีเดียว

The new Audi TT Roadster 45 TFSI quattro S line

โดย Audi TT ใหม่ทั้ง 3 รุ่นที่จะมาเปิดตัวในงานดังกล่าวก็ประกอบไปด้วย The new Audi TT Roadster 45 TFSI quattro S line สำหรับใครที่รักในการใช้ชีวิตอิสระ, Audi TTS Coupé ตอบสนองผู้ที่ชื่นชอบความแรงและอารมณ์สปอร์ตเต็มขั้น รวมไปถึง Audi TT Coupé 45 TFSI quattro S line ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้เรียบร้อยแล้ว

Audi TTS Coupé

ทั้งนี้ Audi TT ถือเป็นไอคอนยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมของ Audi ที่ได้ฮอตฮิตมาตั้งแต่ปี 2538 ที่เผยโฉมออกมาเพียงรถต้นแบบ ก่อนที่รถรุ่นแรกจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีก 3 ปีถัดมา กับจุดเด่นทั้งในเรื่องการดีไซน์ ความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร ดั่งแนวคิด “as much as necessary and as little as possible” พร้อมด้วยเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ “quattro” แบบอิเล็กโทรไฮดรอลิก มัลติเพลทคลัทซ์ ในทุกรุ่น รวมไปถึงระบบ Audi Drive Select ที่ให้ผู้ขับขี่เลือกใช้งานได้ตามความเหมาะสมอีกด้วย

Audi TT Coupé 45 TFSI quattro S line

ส่วนรายละเอียดทั้ง 3 รุ่นใหม่ของ Audi TT จะเป็นเช่นไร ตาม Sanook! Auto กันต่อ เร็วๆ นี้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Audi จัดหนัก อวดโฉมตระกูล TT สเปกไทยแบบครบไลน์รวดเดียว 3 รุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook