Honda New CB300R ตัวละครลับแห่งความสุนทรีย์ในราคาแสนกว่าบาท

Honda New CB300R ตัวละครลับแห่งความสุนทรีย์ในราคาแสนกว่าบาท

Honda New CB300R ตัวละครลับแห่งความสุนทรีย์ในราคาแสนกว่าบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเปิดตัว New Honda Click Series ทั้งรุ่นเรือธงอย่าง 150i รวมไปถึง 125i อย่างเป็นทางการไปแล้ว เอ.พี. ฮอนด้า ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะตัวละครลับที่ Sanook! Auto กำลังจะพูดถึงก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะนี่คือ New CB300R นั่นเอง

New CB300R เป็นรถนีโอสปอร์ตคาเฟ่ คลาส 300 ซีซี ที่ทาง ฮอนด้า ขับเน้นความสุนทรีย์ในการขับขี่ ทว่าก็ยังเต็มไปด้วยสมรรถนะและความแข็งแกร่งไม่เปลี่ยนแปลง ภายใต้คอนเซ็ปต์ Art of Performance นั่นเอง ซึ่งเครื่องยนต์ 300 ซีซี ที่ว่าก็มาพร้อมระบบดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำอีกต่างหาก

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ก็คือรูปลักษณ์ภายนอกที่โดดเด่นเอามากๆ โดยเฉพาะโช้คหน้าหัวกลับสีทองเข้มเด่นเป็นสง่า ซึ่งขนาดของมันอยู่ที่ 41 มม. เทียบเท่าขนาดของบิ๊กไบค์ของฮอนด้าเลยทีเดียว ช่วยในเรื่องการทรงตัวในทุกสภาพถนน ส่วนโช้คหลังเป็นแบบปรับระดับ Preload Adjustment ที่ปรับระดับได้ถึง 7 เลเวลเลยทีเดียว

ไฟหน้าทรงกลม กับที่สุดแห่งความล้ำด้วยระบบไฟส่องสว่าง LED ทั้งคัน แฮนด์บาร์ทรงเรียวสุดเท่สำหรับการควบคุมที่มั่นคงและปลอดภัยยิ่งขึ้น แผงหน้าปัดดิจิทัล ฟังก์ชั่น Peak Hold เพิ่มสุนทรียะในการขับขี่ พร้อมไฟเตือนการเปลี่ยนเกียร์ ส่วนท่อไอเสียถอดแบบมาจากบิ๊กไบค์รุ่นท็อปคลาสของฮอนด้า เพิ่มประสิทธิภาพในการตอบสนองอัตราเร่ง และแน่นอนว่า เสียงดุดัง ทรงพลังจากโครงสร้างภายในแบบ 2 ห้องนั่นเอง

Honda New CB300R มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ แดง-ดำ, ดำ และ น้ำเงิน-ดำ ราคาขายปลีกแนะนำอยู่ที่ 149,800 บาท จับจองกันได้ตามใจชอบเลย

>> เปิดสเปก New Honda Click 150i ความเท่ที่มาพร้อมความแรงขั้นสุด

>> แนะนำ New Honda Click 125i สเปกจัดว่าแรงไม่แพ้รุ่นเรือธงแห่งซีรีส์นี้

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Honda New CB300R ตัวละครลับแห่งความสุนทรีย์ในราคาแสนกว่าบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook