เผยโฉม All-new Toyota Majesty รถตู้สุดพรีเมียมราคาเริ่มต้นไม่ถึงสองล้านบาท

เผยโฉม All-new Toyota Majesty รถตู้สุดพรีเมียมราคาเริ่มต้นไม่ถึงสองล้านบาท

เผยโฉม All-new Toyota Majesty รถตู้สุดพรีเมียมราคาเริ่มต้นไม่ถึงสองล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุดการรอคอย! แถมยังเป็นการรอคอยอันแสนจะคุ้มค่าเสียเหลือเกินด้วยสำหรับรถตู้พรีเมียมล่าสุดจากค่าย Toyota ภายใต้ชื่อ All-new Toyota Majesty ที่บรรจุองค์ประกอบแห่งความหรูหรา และความสะดวกสบายที่เราอยากให้คุณได้สัมผัสคันจริงในงาน BIG Motor Sale 2019 เสียเหลือเกิน

All-new Toyota Majesty มาพร้อมขุมพลังของเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบแปรผัน 2.8 ลิตร ให้กำลัง 163 แรงม้าที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิด 420 นิวตันเมตรที่ 1,600-2,200 รอบ/นาที ส่งพลังสู่เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดแบบ Sequential Shift

เพียบพร้อมไปด้วยระบบความปลอดภัยต่างๆ รอบคันของ Majesty ไม่ว่าจะเป็น ระบบเบรก ABS, ระบบเสริมแรงเบรก BA ที่มาพร้อมดิสก์เบรก 4 ล้อ, ระบบควบคุมการทรงตัวรถ VSC, ระบบป้องกันการลื่นไถล TRC, ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน หรือ HAC, หากคุณหยุดรถกะทันหันก็มีระบบไฟฉุกเฉินอัตโนมัติ, ระบบควบคุมเฟืองท้าย Auto Limited Slip Difference และ ถุงลมนิรภัยมากถึง 9 จุด ส่วนระบบช่วงล่าง โดยด้านหน้าเป็นแบบแมคเฟอร์สันสตรัท ส่วนด้านหลังเป็นแบบโฟร์ลิงค์คอยล์สปริง และที่สำคัญ รองรับน้ำมันดีเซล B20 อีกด้วย

เสริมเพิ่มเติมด้วยระบบ Toyota Safety Sense สุดพิเศษ ประกอบไปด้วยระบบเตือนเมื่อออกนอกเลน, ระบบเตือนก่อนรถจะชน, ระบบควบคุมไฟสูงอัตโนมัติ รวมไปถึงระบบควบคุมและปรับลดความเร็วอัตโนมัติ นอกจากนั้นยังมีระบบแจ้งเตือนเมื่อรถเคลื่อนตัวออกจากบริเวณที่กำหนด, เมื่อรถเคลื่อนที่หรือมีการสตาร์ทเกิดขึ้นจะมีระบบแจ้งเตือนผ่าน Notification, สามารถเช็กตำแหน่งรถผ่านแอปพลิเคชั่นได้, บริการประสานงานช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง, บริการช่วยค้นหาเส้นทาง 24 ชั่วโมงเช่นกัน รวมถึงไวไฟเชื่อมต่อความบันเทิงแบบออนไลน์ได้พร้อมกันสูงสุด 9 อุปกรณ์

ต่อกันด้วยเรื่องดีไซน์ เริ่มด้วยไฟหน้าและท้าย LED ไฟหน้ามาพร้อมไฟตัดหมอกและไฟส่องสว่างช่วงกลางวัน, กระจังหน้าโครเมี่ยมสุดหรู ตัวรถแบบเครื่องยนต์วางหน้า ชุดแต่งสเกิร์ตรอบคัน สัญญาณไฟเลี้ยวมีติดอยู่ที่กระจกมองข้าง มิติตัวถังรถยาว 5,265 มม. กว้าง 1,950 มม. สูง 1,990 ฐานล้อ 3,210 มม. พร้อมประตูบานสไลด์อัตโนมัติ 2 ด้านที่รองรับด้วยระบบป้องกันการหนีบ เสริมเพิ่มด้วยล้ออัลลอยทูโทนขนาด 17 นิ้ว และความจุถังน้ำมัน 70 ลิตร

โยกมาที่ภายในห้องโดยสารกันบ้าง บอกได้คำเดียวว่าสะดวกสบายขั้นสุด ไฮไลท์เด็ดขอยกให้ Captain Seats ที่นั่งที่มาพร้อมระบบบริหารหลังแบบไฟฟ้า รวมไปถึงที่นั่งแบบ Big Seats ทั้งหมด 11 ที่นั่ง ซึ่งคุณสามารถปรับให้กลายเป็นที่นอนด้วยระบบไฟฟ้า แถมมากับที่รองขาที่ปรับได้อัตโนมัติ จุดยึดเบาะหนังสำหรับเด็กอีก 4 ตำแหน่ง ส่วนเบาะหลังก็พับเพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บของหรือสัมภาระได้อีกต่างหาก ในขณะที่พวงมาลัยตกแต่งด้วยลายไม้ซึ่งเท่ไม่หยอก

หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ กับมาตรวัดเรืองแสงมองเห็นได้อย่างชัดเจน นอกจากนั้นยังมีฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกที่น่าสนใจอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ที่วางแก้วน้ำ, ม่านบังแดด, ช่องต่อยูเอสบีถึง 7 ตำแหน่ง, ดวงไฟ, ระบบควบคุมอุณหภูมิ, บันไดขึ้นและลงที่มีขนาดกว้างขึ้น พร้อมชุดเครื่องเสียงแบบจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ซึ่งเชื่อมต่อทุกสิ่งด้วยระบบ T-Connect Telematics

All-new Toyota Majesty เผยโฉมที่ BIG Motor Sale 2019 เป็นครั้งแรกกับ 2 สีอย่าง ขาวมุก (White Pearl) และ ดำ (Black Mica) โดยแบ่งออกเป็น 3 รุ่นได้แก่ Standard ราคา 1,709,000 บาท, Premium ราคา 1,899,000 บาท และ Grande ราคา 2,199,000 บาท ไปดูคันจริงได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 25 สิงหาคม 2562 ณ ไบเทค บางนา

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ เผยโฉม All-new Toyota Majesty รถตู้สุดพรีเมียมราคาเริ่มต้นไม่ถึงสองล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook