3 ค่ายรถหรูเผยความล้ำแห่งยนตรกรรม Ultra Luxury ที่ BIG Motor Sale 2019

3 ค่ายรถหรูเผยความล้ำแห่งยนตรกรรม Ultra Luxury ที่ BIG Motor Sale 2019

3 ค่ายรถหรูเผยความล้ำแห่งยนตรกรรม Ultra Luxury ที่ BIG Motor Sale 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าครบเครื่องและครบครันอย่างแท้จริงสำหรับงาน BIG Motor Sale 2019 เพราะนอกจากจะได้ยลโฉมรถยนต์อเนกประสงค์, รถยนต์ที่ใช้งานในชีวิตประจำวัน, บิ๊กไบค์, รถมือสอง ฯลฯ แล้ว ความตื่นตาตื่นใจจากค่ายรถสุดหรูก็มีมาให้ชมกันอย่างเนืองแน่นเช่นกัน

 

Rolls-Royce

เริ่มต้นกันด้วย Rolls-Royce (โรลส์-รอยซ์) ที่นำเอา Rolls-Royce Ghose Series II มาจัดแสดง กับตัวถังสี Black Kirsch เด่นเป็นสง่า พร้อมด้วยเส้นสายตัวถังอันพลิ้วไหว และเดย์ไทม์รันนิ่งไลท์ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน V12 สูบ 6.6 ลิตร ทวินเทอร์โบ ช่วงล่างถุงลมกับการเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ให้นุ่มนวล ห้องโดยสารไม่ต่างอะไรจากห้องรับรองสุดหรู กับการตกแต่งด้วยหนังแท้ ไม้เนื้อดี และโลหะคุณภาพสูง แถมยังมีสัญญาณไวไฟบนรถให้อีกต่างหาก ร่วมด้วยระบบ Satellite Aided Transmission (SAT) ปรับการตอบสนองของระบบเกียร์ ให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมโดยอัตโนมัติ 

นอกจากนั้นยังมี พรอฟวีแนนซ์โปรแกรม กับการนำเสนอรถยูสต์คาร์ครั้งแรกของรถยนต์กลุ่ม Ultra Luxury ในประเทศไทย ซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานโดยผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการอีกด้วย บอกเลยว่าแทบไม่มีอะไรต่างจากรถใหม่ รวมไปถึงข้อเสนอพิเศษอีกมากมายที่สามารถสอบถามได้ที่บูธ Rolls-Royce กันได้เลย

 

Aston Martin

เจ้า Vantage คันงาม

ไฮไลท์เด่นจาก Aston Martin (แอสตัน มาร์ติน) คงหนีไม่พ้นการอวดโฉม Aston Martin New Vantage ที่รูปลักษณ์หล่อได้ใจ กับเครื่องยนต์ที่แรงไร้ที่ติด กับราคาเริ่มต้นเพียง 9.5 ล้านบาทเท่านั้น นอกจากนั้นยังนำเอา DB11 V12 Demo Car ซึ่งยังเป็นรถต้นแบบอยู่มาจัดแสดงให้ได้เห็นกันคาตา กับรุ่นนี้ที่ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ตัวเลข 22.9 ล้านบาท รวมไปถึงข้อเสนอพิเศษอีกเพียบที่รวมไปถึงแพ็คเกจ Aston Martin Accessory ด้วย

Aston Martin DB11

 

Maserati

 

ไม่ได้มาเพียง 1 เพราะ Maserati (มาเซราติ) มารวดเดียว 4 รุ่นกันเลยทีเดียว โดยยนตรกรรมสัญชาติอิตาเลียนที่มาพร้อมสัญลักษณ์ตรีศูลที่ทุกคนคุ้นเคย จัดหนักทั้ง Maserati Levante Nerrissimo, Maserati Levante Diesel, Maserati Ghibli รุ่นปรับโฉม และ Maserati Quattroporte เจเนอเรชั่นที่ 6 รุ่นปรับโฉมเช่นกัน กับโปรฯ สุดได้ใจกับรุ่น Levante และ Ghibli ที่ผ่อนเริ่มต้นเพียง 69,900 บาทเท่านั้น

พบกับทั้ง 3 ความหรูหราจาก 3 ค่ายรถได้ที่งาน BIG Motor Sale 2019 ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 25 สิงหาคม 2562 ณ ไบเทค บางนา

 

 

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ 3 ค่ายรถหรูเผยความล้ำแห่งยนตรกรรม Ultra Luxury ที่ BIG Motor Sale 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook