BMW Concept 4 หรือนี่จะคือต้นแบบแห่ง All-new BMW 4-Series?

BMW Concept 4 หรือนี่จะคือต้นแบบแห่ง All-new BMW 4-Series?

BMW Concept 4 หรือนี่จะคือต้นแบบแห่ง All-new BMW 4-Series?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวอย่างสง่างาม ณ ประเทศเยอรมนี ที่งาน Frankfurt Motor Show 2019 สำหรับ BMW Concept 4 รถยนต์ต้นแบบตัวถัง Coupe สไตล์สปอร์ตล่าสุดที่อยากมอบ 3 พยางค์ว่า “งาม ยิ่ง นัก” ให้ในทันทีที่ได้เห็น

BMW Concept 4

แม้ว่าจะไม่มีการเปิดเผยถึงเรื่องขุมพลังและห้องโดยสารภายใน แต่เพียงแค่เห็นดีไซน์ภายนอกที่เน้นความสปอร์ตก็ใจเต้นโครมครามแล้ว ด้วยเอกลักษณ์แห่งค่าย BMW อย่างฝากระโปรงและระยะฐานล้อที่ยาว ร่วมด้วยกระจังหน้าตั้งตรงและมีขนาดใหญ่ ระยะ Overhang ทั้งหน้าและหลังที่ค่อนข้างสั้น แน่นอนว่าจุดศูนย์ถ่วงของรถต่ำ

เส้นสายของรถยนต์ต้นแบบในนาม BMW Concept 4 นั้นสอดประสานกับตัวถัง โดยเฉพาะด้านข้างซึ่งมีเส้นตัวถัง 2 ชั้นที่พาดผ่านประตูรถ ในขณะที่โป่งซุ้มล้อมีขนาดใหญ่ และด้านหลังนั้นดึงกางกว่าด้านหน้า ทั้งยังมาพร้อมล้อ 21 นิ้ว

ไฟหน้า LED ไร้กระจกมาครอบ ส่วนไฟท้ายนั้นเป็น Fiber-Optic เส้นเดียววางเป็นรูปตัว L ส่วนด้านล่างตัวถังก็เท่ไม่หยอก อาทิ ชายล่างกันชนหลังที่ตัดด้วย Diffuser สีดำ ต่อยอดไปถึงปลายท่อไอเสียทรงสี่เหลี่ยมคางหมูที่แยกออกเป็น 2 ฝั่ง ในขณะที่สีตัวถังอย่าง Forbidden Red ยามเมื่อมีแสงตกกระทบก็จะกลายเป็นสีแดงสด ส่วนอีกด้านที่ไร้แสงมาแตะต้องจะกลายเป็นสีดำอีกต่างหาก

ทั้งนี้ทั้งนั้นดูเหมือนว่า BMW Concept 4 จะได้รับแรงบันดาลใจอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยมาจากตัวถัง Coupe สุดคลาสสิคในรุ่น BMW 328 และ BMW 3.0 CSL นั่นเอง แถมยังมีการคาดการณ์ว่า จะต้องพัฒนาต่อไปเป็น All-new BMW 4-Series แต่จะเป็นไปตามนั้นหรือไม่ รอติดตาม

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ BMW Concept 4 หรือนี่จะคือต้นแบบแห่ง All-new BMW 4-Series?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook