ล้วงลึกขุมพลัง All-new Nissan Almera 2020 ซีดานสำหรับคนเมือง

ล้วงลึกขุมพลัง All-new Nissan Almera 2020 ซีดานสำหรับคนเมือง

ล้วงลึกขุมพลัง All-new Nissan Almera 2020 ซีดานสำหรับคนเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การยกคอนเซ็ปต์ “Intelligent Urban Sedan” มาเป็นคำนิยามของ All-new Nissan Almera 2020 ก็คงต้องบอกว่าน่าสนใจทีเดียว กับการเป็นรถซีดาน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนเมือง แถมยังมีความอัจฉริยะในตัวเอง หากแต่จะลืมเรื่องราวของสมรรถนะไปก็คงจะไม่ได้ Sanook Auto จึงขอไล่เรียงเรื่องราวของขุมพลังของรถรุ่นนี้ให้ได้รับทราบกัน

เครื่องยนต์เทอร์โบ 1.0 ลิตร ได้รับการเลือกให้มาเป็นตัวขับเคลื่อนของ All-new Nissan Almera 2020 โดยเป็นเครื่องยนต์รหัส HRA0 3 สูบ แถวเรียงแบบ DOHC และมีปริมาตรความจุ 999 ซีซี มาพร้อมนวัตกรรมอีกเพียบ อาทิ ลูกสูบ Delta Cylinder Head, หัวฉีด Central Injector

แต่ที่เรายกให้เป็นไฮไลท์ก็คือ Turbocharger ที่ควบคุมไอเสียด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ทั้งยังใช้เทคโนโลยีเคลือบบนกระบอกสูบแบบ Mirror Bore Coating ซึ่งรถซูเปอร์สปอร์ต Nissan GT-R ในตำนานใช้แบบเดียวกัน ซึ่งจะช่วยลดการสึกหรอและเพิ่มเติมความทนทานของกระบอกสูบนั่นเอง

ระบบช่วงล่างส่งต่อความนุ่มนวลในการขับขี่ ยึดเกาะพื้นถนน และรองรับน้ำหนักบรรทุกได้เป็นอย่างดี ส่วนระบบเกียร์ใช้แบบ XTRONIC CVT ที่มาพร้อม D-Step Logic ให้ความลื่นไหลในการเปลี่ยนเกียร์ ส่งกำลังและตอบสนองอัตราเร่งได้ดีขึ้นไปอีกระดับ ปล่อยไอเสียต่ำ แถมยังสามารถตัดเสียงรบกวนจากถนน รวมถึงลดการสั่นสะเทือนต่างๆ อีกด้วย

เครื่องยนต์เทอร์โบ 1.0 ลิตร ของ All-new Nissan Almera 2020 ให้กำลังเร่งสูงสุดที่ 100 Ps แรงบิดสูงสุดที่ 152 นิวตันเมตรที่ 2,400-4,000 รอบ/นาที หากรถหยุดนิ่งจะมีระบบตัดการทำงานของเครื่องยนต์อัตโนมัติ ส่งต่อไปยังสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้ดีที่สุดในระดับรถยนต์เดียวกันที่ตัวเลข 23.3 กม./ลิตร เลยทีเดียว

All-new Nissan Almera 2020 รถซีดานที่เหมาะกับการจราจรอันแสนวุ่นวายและติดขัดในเมืองจะมีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ไม่ว่าจะเป็น สีแดง เรเดียนท์ เรด (Radiant Red) สีส้ม โมนาร์ช (Monarch Orange) สีขาว สตอร์ม ไวท์ (Storm White) สีดำ แบล็ค สตาร์ (Black Star) สีเทา กัน เมทาลิค (Gun Metallic) และสีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเวอร์ (Brilliant Silver) ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 4.99 แสนบาท

>> ส่องราคา All-new Nissan Almera 2020 ทุกรุ่นย่อยที่เริ่มต้นไม่ถึงห้าแสนบาท!

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ ของ ล้วงลึกขุมพลัง All-new Nissan Almera 2020 ซีดานสำหรับคนเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook